chap25. đại hội thể thao(end)

2.2K 191 29
                                    

Cậu bước lên khán đài lớp mình. Mọi người lập tức bu lấy cậu trừ bakugo, ayami và mamui. Họ hỏi cậu rất nhiều thứ nhưng chủ yếu là về...
- này này! Cậu có thể biến đổi ngoại hình à?!- uraraka nói, cô nhún lên nhún xuống. Dễ thương thật
- cậu có thể biến hình lại giống vừa nãy không?!- hagakuge nói, cô có vẻ hưng phấn....
- ở hình dạng đó cậu mạnh hơn à? Hay chỉ là làm màu thôi?- mineta nói, cậu uất ức! Tên này đào họa quá rồi!
- uhmmmm....- cậu không thể nghe hết được vì có quá nhiều câu hỏi một lúc. Cậu lúng túng...
- nó giúp mình mạnh hơn... và linh hoạt hơn!- cậu nói, khuôn mặt lúng túng làm cho mọi người đau tim dữ dội! Cậu hơi ngơ khi thấy mọi người có người ôm tim có người thì che mắt khóc như suối.... lớp học này thật kì lạ! Cậu bước ra khỏi đám người kia, ngồi bệch vào ghế với khuôn mặt mệt mỏi.
- sao nào? Cảm giác ra sao khi làm người nổi tiếng.- ayami nói, tay cô lắc nhẹ ly cà phê đen của mình, uống một ngụm.
- mệt và mệt, vậy thôi.- cậu nói, nhìn xuống chỗ đặt lon nước cam.... trống không.... cậu dư sức đoán là ai làm. Tặc lưỡi cái rõ, cậu ngồi nhìn trận đấu phía dưới.  Mắt cậu lim dim buồn ngủ. Cậu dựa người ra đằng sau, nhắm mắt lại ngủ... cậu mệt lắm rồi.....
- hửm?.....- ayami xoay người nhìn izuku ngủ, cô không nói gì chỉ ngồi đó canh cậu.... trận sau cô sẽ đấu với cậu lida kia. Chắc cô không cần làm gì quá sức đâu.... Cô sẽ nhẹ tay hết sức có thể vậy... Cô lấy một tay chóng càm một tay đặt xuống tay ghế, cô gõ ngón tay, những tiếng đốt tay vang lên đều đều... Cô ngáp cái rõ, chán thật đấy! Ở quán bar thì còn có dabi với toga và yumi quẩy. Ở đây không có gì làm cả, chán cực kì! Thằng hai lai đồng hương thì đang trong phòng ý tế hồi sức, cậu chủ nhỏ thì ngủ mất tiêu, còn cô thì chỉ còn một mình, cô đơn vãi ra...
- NÃY TÔ-- bụp rầm!- tên thích cà khịa kia đột nhiên leo lên lại! Cậu chủ nhỏ đang ngủ mà!! Cô nhanh chóng triệu hồi quả cầu trời cho nó đập thẳng vào mặt anh ta trong hình dạng chậu hoa. Cô ngồi dậy khỏi ghế, nhón người lên, cô nhìn lớp B thân thiện, cô cười lên
- xin lỗi LỠ TAY ấy mà!- cô nói xong quả cầu trời biến lại hình dạng cũ, tóc cô đứt đi các phần màu tím. Cô đi lại về chỗ ngồi.
   -- khán đài lớp b--
-.......- tập thể bọn họ im lặng, tiêu hóa hết cảnh tượng vừa rồi.
- này, nhớ nhắc tớ đừng gây sự với ayami lớp A nhá!- cậu bạn tóc bạch kim nói, anh đổ mồ hôi hột.
- u-ukm....- cô bạn tóc cam buộc một bên nói, cô kéo tên vừa bị ăn chậu hoa về chỗ
  --- trở lại lớp A--
Cô ngồi xuống, lấy ly cà phê đen lên uống. Nếu không cảm nhận kĩ thì có lẽ nó sẽ rất đắng, cô thì thấy nó ngọt khá giống cà phê sữa. Cô đặt ly cà phê xuống, cô bước ra khỏi khán đài. Sắp tới trận của cô rồi... Cô đứng trong lối ra sàn đấu, hai tay khoác lên nhau, cô dựa người vào tường.
" BÙM!! LÁCH TÁCH ĐOÀNG!!"
Cô nhìn bakugo đánh uraraka không thương tiếc!.... có lẽ đó là điều người khác thấy... bakugo không hề mất cảnh giác và anh ta đang rất tập chung không hề giống lúc anh ta coi thường đối thủ! Có nghĩa anh không hề coi thường uraraka!! Trên khán đài bắt đầu có tiếng chỉ chích anh, anh không hề quan tâm đến nó mà chỉ tập chung vào trận đấu. Tiếng la rầy lớn hơn nữa!
- im hết được không?- thầy aizawa nói vào micro làm cho cả khán đài im bật! Cô nhìn lên chỗ thầy ấy
- nghe đây! Mấy người làm anh hùng chuyên nghiệp quá nhỉ? Thằng bé không nương tay vì nó không coi thường con bé! Và nếu mấy người có ý kiến thì tôi xin lỗi! Ở đây không có đứa học sinh nào muốn nghe đâu! Còn nếu mấy người cảm thấy thằng bé quá tay thì hãy cuốn gói về nhà hết đi! Mấy người là anh hùng chuyên nghiệp thì phải nhận ra rồi chứ! Còn thễ diện không vậy?!- thầy aizawa nói một luồn! Tất cả các anh hùng trên khán đài có cảm giác như bị tát vào mặt cả nghìn cái. Ông chửi như chưa từng được chửi làm cho tất cả im lặng! Cô cười nhếch môi.
- ổng lại làm anh hùng thật là phí mà- cô nói nhỏ, cô đảo mắt nhìn lại sàn đấu, uraraka mới đây đã nằm đất... mà cũng đâu trách cô được! Đối thủ có sức mạnh gần bằng anh hùng chuyên nghiệp kia mà...
- bakugo katsuki thắng!- midnight nói, cô có thể nói là cô hiểu anh làm gì nên cũng không can thiệp.
Uraraka được đưa vào phòng y tế, bakugo thì lên khán đài.
- THƯA QUÝ VỊ!! TRẬN ĐẤU TIẾP THEO!! CÔ GÁI LÀM GÌ TỪ ĐẦU ĐẾN GIỜ ĐỀU LÀ HAI CHỮ "CHÁN ĐỜI"! TỚI TỪ KHOA ANH HÙNG! AYAMI SASAKI!!! OHH YEAHH!- thầy present mic làm ấm lại bầu không khí nặng nề
- VÀ CHÀNG TRAI TỐC ĐỘ! CŨNG ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG TENYA LIDA!- thầy nói lớn, aizawa lấy tay che lỗ tai tội nghiệp của ông.
Cô đứng tự tin, khởi động tay chân.
- START!!!- lida bật động cơ ở tốc độ nhanh nhất! Anh sẽ đẩy cô ra khỏi vạch! Anh chạy nhanh lại chỗ cô, cô chỉ đứng yên. Anh đẩy cô ra ngoài vạch, cô cứ để vậy khi cô cách vạch 5 mét. Cô dịnh hai vai anh, nâng người lên lộn một cú tuyệt đẹp ra đằng sau anh!! Anh bất ngờ! Cô vẫn cầm vai anh, cô thụt chân vào lấy đà đá anh ra khỏi vạch! Cô đá mạnh vào lưng anh, ta bỏ khỏi vai anh, anh mất đà ngã về phía trước cộng thêm việc động cơ anh còn bật, anh ra ngoài vạch!! Cô sau khi đá anh, cô cong người ra đằng sau, hai tay chóng sàn, cô lộn một vòng  đáp sàn bằng chân.
- woahhh! Cô bé cứ như vũ công vậy!!- một người trên khán đài nói.
- con bé nhạy bén thật!!- một người khác nói.
Cô không quan tâm, lấy hai tay phủi vào nhau cho ra bụi. Cô đi lại chỗ lida đỡ cậu dậy
- lida-kun ngoài vạch! Ayami-san thắng!- midnight nói. Cả khán đài tung hô cô. Cô không để ý gì cả chỉ để ý đến ly cà phê đang đợi cô trên khán đài lớp cô thôi.
.
.
.
Cô đi lên khán đài, vế chỗ mình, cô thấy mamui đưa hai chân ra chắn đường, cô chứng mắt dẫm lên hai chân nó bước qua như không có gì. Cô mặc kệ khuôn mặt đau đớn cùng với căm ghét nhìn cô, cô ngồi xuống ghế, tay lập tức lấy ly cà phê thân thương.
- thuận lợi quá nhỉ?- izuku cất tiếng, cậu đã dậy từ khi nghe thầy aizawa chửi rồi, nghe xong cậu thật sự rất muốn cười vào đám anh hùng kia, cậu bắt đầu thích thầy giáo của mình hơn.
- ờ, dậy hồi nào vậy?- ayami hỏi, cô uống hết ly cà phê kia
- từ khi mở mắt.- cậu nói, cậu để hai chân lên ghế ,hai tay cậu ôm lấy đôi chân áp sát vào cơ thể cậu.
- hết trận này thì cậu đấu với mamui đó.- cô nói, cô bây giờ đang ngồi thế khá là.... bố đời.
- con chim trĩ đó thì lo gì!- cậu vui vẻ đáp. Cậu rất muốn thấy khuôn mặt của nó khi cậu chiến thắng!! Nói chung là cậu đang rất hào hứng!! Cậu sẽ cho nó biết đau khổ là như thế nào.
.
.
.
Cuối cùng cũng đến trận của cậu!! Cậu nhanh chóng bước xuống sàn đấu

villain deku  ( bnha) số phận nghiệt ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ