Shinsou cõng anh ra máy bán nước. Anh bước xuống, đi lại máy bán nước, bỏ tiền vào và nhấn vào cà phê sữa. Cúi xuống lấy lon cà phê sau đó ngồi xuống ghế dài kế shinsou. Anh uống một ngụm sau đó cất tiếng
- cậu thích cậu bạn tóc xanh rêu à?- anh nói làm cho shinsou giật mình đỏ mặt.
- cái ánh mắt lúc cậu nhìn cậu ta tớ thấy rồi.- anh nói sau đó uống thêm một ngụm. Kì lạ là anh luôn uống cà phê mà không bao giờ tỉnh ngủ.
- vậy à....- cậu nói, lấy tay thoa gáy. Anh liếc nhìn góc rẽ vừa nãy.... sau đó uống thêm cà phê.
- cậu thật dễ đoán.- anh phán một câu, cậu cũng chỉ cười trừ cho qua. Anh bóp nát lon cà phê chọi nó vào sọt rác. Anh đứng dậy
- đi thôi, chuyện tình yêu hay gì bạn bè đều ủng hộ nhau phải không?- anh kéo cậu dậy, cậu cười nhạt.
- cảm ơn vì không thấy ghê tởm- shinou nói, đi kế anh. Anh ngáp cái rõ. Buồn ngủ... Tình yêu đồng tính bị nhật bản bác bỏ...
- câu đó tớ nói mới đúng. Cậu không thấy kinh tởm năng lực của tớ mà.- anh nói, khuôn mặt có chút..... chán đời và nhẹ nhõm? Cậu nghe vậy chỉ cười nhẹ sau đó không nói gì nữa.
Ở quá khứ năng lực của anh khiến mọi người kinh tởm nhưng lại không nói vì anh là đầu gấu. Ngày đầu gặp cậu là ngày anh chuyển lớp.
--------------
- năng lực của cậu là tẩy não à?!- một cậu nói, dứng trước bàn một cậu tóc tím dựng ra sau.
- này đừng có tẩy não tớ nhá~.- một cô gái nói giọng mỉa mai.
- IM hết đi! Nghe nhức đầu chết đi được!!- anh đá cửa vào lớp
- tao có thể chắc rằng nó sẽ làm anh hùng đỡ hơn lũ vô dụng chỉ biết nói xấu sau lưng là giỏi!- anh nói, quăng cặp vào ghế sau bàn cậu tóc tím. Anh ngồi vào ghế.
- k-kevin-kun!- nhỏ con gái sợ hãi nói, nhỏ lật đật chạy về chỗ.
Khi ra chơi hai người bắt chuyện với nhau. Anh có kể về năng lực của mình thật may mắn khi cậu không kinh tởm nó....
Hai người cùng đăng kí vào u.a nhưng anh đột nhiên chuyển nhà xa nên phải học trường khác
Trở về hiện tại( ở chỗ izuku)
Cậu Vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người chỉ là đoạn sau thôi!
- kinh tởm năng lực?- cậu khá thắc mắc năng lực của cậu trai mới vào lớp là gì. Sau đó cậu cười nhếch mép. Những người bị kinh tởm hoặc gác bỏ thì rất dễ lung lây vào con đường tội phạm! Có thể anh ta có ích! Và cả con nhỏ kia! Cậu nhảy chân sáo về lớp. Vào lớp rồi cậu ngồi ngay vào chỗ ngồi của mình, thấy được mamui bước vào lớp, cậu cười nhếch môi.
- mamui! Cô lấy giúp tôi vài lon cà phê sữa được không!!- cậu nói lớn đủ để mamui nghe.
- vì sao tao phải nghe lời mày?!- mamui đáp, ả lấy tay chóng hông.
- bộ mamui quên lúc tụi mình cá cược á?- cậu nói, ả nắm chặt tay sau đó bực bội rời đi. Cậu ngồi suy nghĩ cách mời vài người vào liên minh......
- hủm?- cậu nhìn ngoài cửa, gì đây! Kirishima đang ôm kaminari đỏ mặt!! Họ yêu nhau à?! Cậu nhìn họ, kiểu gì cũng sẽ mất hết nhờ con mamui cho coi!! Con đó lúc nào cũng bám lấy Kikishima!....
Tiếng chuông vang lên. Mọi người về lớp, mamui Đi vào với bốn lon cà phê sữa. Quăng xuống bàn cậu sau đó quay Đi. Cậu nhìn mấy lon cà phê sau đó đem nó cất vào học Bàn. Khi học xong cậu đi lại bàn kevin, tay cầm theo bốn lon cà phê
- đầu rêu?- anh mệt mỏi nói, mắt khá giống thầy aizawa.
- uống không? Và tên tớ là midoriya izuku!- izuku nói, tay đưa cho anh hai lon cà phê, anh nhận lấy.
.
.
.
- anh đi về Với bạn à?- kumo nói, anh gật đầu sau đó cô chỉ vẫy tay chào tạm biệt hai người sau đó đi về.
Anh và cậu về chung. Anh uống lon cà phê trên tay, cậu xoay qua anh kích hoạt năng lực đọc thông tin của anh
-..... vậy ra cậu thật sự là người của liên minh.- anh nhìn mắt cậu rồi nói, cậu hơi giật mình!
- làm sao?!-- thành viên mới...- anh cắt ngang câu hỏi của cậu. Uống hết lon cà phê sau đó quăng đi.
- vậy à..- cậu nói, định tấn công anh bằng dây leo thì anh giải thích, chậm xíu nữa là sẽ ăn hành ngay!!
-.... này midoriya, vì sao cậu làm tội phạm?- anh hỏi làm cho cả không gian im thin thít, im đến nỗi khó chịu
- khỏi nói luôn đi, tôi trở thành tội phạm là vì sao chắc cậu xem hết rồi nhỉ?.- anh nói, cậu xoay qua nhìn anh, Anh lờ đờ đi.
- khi vào thì ông chủ có cho tôi thêm một năng lực và cả kumo nữa.- anh nói, kumo không có họ hàng gì với anh cả nhưng nói vậy thân thiết hơn.
- này izuku, cậu rất giống kumo đấy.- anh đột nhiên nói thẳn tên cậu với khuôn mặt nghiêm túc.
- là sao? Giống nhau chỗ nà?- cậu nói, lấy tay thoa gáy.
- cả hai đều diễn kịch rất tốt- anh nói làm cậu để ý đến chữ diễn kịch, cậu không thể nói là cậu không có diễn.... Vậy là kumo cũng vậy Sao? Cậu tỉnh dậy khỏi vòng suy nghĩ. Nhà cậu kế bên. Cậu chào tạm biệt anh sau đó Đi vào nhà.
Căn nhà từ lúc nào mà nó tạo cho cậu một cảm giác cô đơn..... Có lẽ là khi mẹ cậu Đi làm xa. Cậu Đi vào nhà bếp làm katsudon ăn. Tiếng muỗn đĩa va chạm vào nhau vang khắp căn nhà vắng lặng. Cậu ăn xong thì lên lầu. Chỗ Đi thực tập cậu sẽ Đi ở chỗ nào đó có tiếng tâm một chút. Xem nào~ endeavor có todoroki lo, anh hùng cánh tên gì thế ta? Nhưng ayami lo ổng rồi. Anh hùng thứ tư... Best jeans! Cậu ghi tên Best jeans vào đơn thực tập, sau đó gửi cho trường.
.
.
.
-...... DẬY MAU!!! - ayami nhéo má cậu. Cậu tỉnh dậy, nhăn mặt sau đó tát vào mặt ayami làm cô té xuống giường, cô ôm mặt câm phẫn nhìn cậu.
- ai kêu cô nhéo má tôi chứ?!- cậu nói lộn, tay chỉ vào cô.
-đm! Hai đứa bây ra đây ăn tát luôn cho tao!! - cô la lớn chỗ cửa phòng cậu, cậu hơi ngáo nhìn cánh cửa mở ra.
-KEVIN!!? KUMO?!?! -cậu la lớn nhìn hai người bước vào phòng, lạ là khuôn mặt của kumo vô cảm hoàn toàn...
- ayami bảo chúng tôi phải xem nhà của thành viên nên....- Kevin giải thích, kumo im lặng không nói gì.
- hứ! Xem xong chưa còn qua nhà todoroki? - cô ngồi dậy phủi áo rồi ôm phần mặt bị tát, mới sáng đã bị tát sấp mặt!
- ờ, mau lên phí thời gian quá- kumo lạnh lùng cất tiếng, cô bây giờ hoàn toàn khác với lúc cô vào lớp.khoan cậu chưa một lần nào thấy được nhà todoroki!!
- này cho tôi Đi với! Tôi chưa bao giờ thấy nhà anh ta cả!! -cậu ngồi bật dậy xuống giường. Trưa mới đến chỗ thực tập mà!! Cứ vui vẻ~ cậu thay đồ. Sau đó Đi ra với ba người. Kumo cõng Kevin. Còn ayami thì đứng dựa lưng vào tường nhà cậu. Thấy cậu ra hai người Đi lập tức, cậu lật đật Đi theo. Thật là khó chịu! Họ nhận thành viên mới mà không nói với cậu một tiếng!!!
.
.
.
.
Bây giờ bốn người đứng trước một ngôi nhà chuẩn kiểu nhật bản!! Kumo nhấn chuông cổng nhà, mặt của kumo tươi hơn! Thì ra Cái đó là diễn kịch....
Tiếng bước chân đi ra....
__________ฅ'ω'ฅฅ'ω'ฅฅ'ω'ฅ____________
Mình sẽ cố gắng kiếm thời gian rảnh làm ngoại chuyện theo ý của một bạn. Hãy đợi mình nha bạn (。・ω・。)ノ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
villain deku ( bnha) số phận nghiệt ngã
TerrorNơi mà thiên thần ấy hay đứng bây giờ thiên thần ấy đã biến mất! Không ai tìm thấy thiên thần đó nữa mà thứ họ thấy là một ác quỷ... Sẽ như thế nào nếu izuku bị nhân vật xuyên không hại?... và giúp đỡ? Sẽ như thế nào nếu all might từ chối ước mơ củ...