Sau vụ tấn công, cảnh sát đã thông báo một tin làm cho nhiều người bị sock.
- bakugo katsuki đã mất tích- khi câu nói ấy vang Lên ,vài người như là bị mất hồn. Bên anh hùng cũng có một anh hùng mất tích.....Izuku Đi trên đường về nhà, hôm nay con đường đông hơn hẳn những ngày kia, sao vậy nhỉ? Cậu Đi ngang qua một cô gái, nghe được vài thứ.
- nghe nói u.a làm mất học sinh đáy-cô ấy nói, cậu cũng nghe chứ, nghe hết đấy. Cậu mở cửa nhà, nhìn căn phòng tối đen.
- mẹ chưa về à-cậu nhìn không gian im lặng đến nổi tiếng đồng hồ còn nghe được, thở dài. Cậu bước vào trong, quăng Đi cái balo tội nghiệp. Đĩ vào bếp, cậu mang Tập dề vào. Kéo tay áo Lên. Bắt tay làm đồ ăn. Cậu làm không ngon lắm nhưng có ăn là được rồi....
- YO MIDOR--bang- tiếng chảo vang Lên, cô nằm khụy xuống tay ôm mặt vừa bị ăn chảo.
- ayami? Yumi? Toga..... - cậu nhìn hội con gái vào nhà cậu. Giờ cậu mới tự hỏi " nhà mình là sân chơi à? "
- eyyyy! Hôm nay chúng ta bắt được mồi ngon nên vài người qua đây tổ chức tiệc ấy mà!! - toga nói, nhún nhảy, cô nhìn xung quanh như thể đây là lần đầu vào nhà cậu. Giờ cậu mới để ý, hai tay cô cầm hai cái bao to. Đồ ăn à?
- vài người? - cậu nói, vài người thôi Sao?
- ừ và tụi tôi đến trễ-một giọng nói phát ra từ cửa nhà cậu, cậu ngó qua chỗ đấy, kumo? Vậy nghĩa là....
- xin lỗi nếu mất thời gian của mọi người - Kevin nói, trên tay cầm vài chai rượu vang đỏ. Anh bước vào bếp, không cho ai kịp nói gì.
- này, lát có nổ không vậy? - cậu lo lắng nói, có khi đang nấu mà ngủ thì nổ chết!
- ok! Chúng ta ngồi nói chuyện nào! - kumo nói lơ luôn câu vừa rồi của cậu, cậu nghiến răng.
Bốn người ngồi vào ghế trong phòng khách, cậu cứ lo lắng nhìn vào bếp. Ayami ngồi khoe năng lực của cô, cô liên tục biến đổi đồ này thành đồ kia. Toga hớn hởi nhìn cô, yumi ngồi bật Ti-Vi xem. Cô ngưng lại xem tin tức, cô phải theo dõi động tĩnh của thế giới mà đúng không?
- mùi gì vậy? - cậu nói, khịt khịt mũi, rượu? ......... VỪA NÃY ANH TA ĐEM VÀO MỘT VÀI BÌNH RƯỢU!! Cậu lập tức chạy vào bếp. Mở to mắt nhìn cảnh tượng kinh hoàn trước mắt.Anh đang làm động tác đốt rượu ! ( là cái động tác làm cháy rượu ấy! Nó thường được áp dụng vào thịt bò hoặc heo) ngọn lửa bập bùng theo gió từ cửa sổ mở toan. Mùi thơm của rượu pha lẫn mùi thịt bò bay khắp ra căn nhà. Cậu khá ngạc nhiên, cậu không được mẹ cho vào bếp vì sợ cậu bị thương nên cậu khá vụng về trong việc nấu ăn. Có lần mẹ cậu nói bướm sẽ xoá năng lực những ai chạm vào nó vì mẹ cậu không muốn cậu bị dơ hay bị thương vì đuổi theo nó và ngay lúc đó có một con bay Lên đầu cậu. Sau lúc đó cậu trầm trọng hơn hẳn, cậu còn đổ lỗi cho con bướm vì nó mà cậu vô năng. Lúc nhỏ cậu ngốc thật.
- này! Kumo! Sao bà không nói thằng cha đấy biết nấu ăn?! - yumi cất tiếng, cô nhìn anh xào thịt.
- từ lúc mà tôi về nhà họ thì cũng thấy được Kevin nấu ăn khá nhiều, nhưng khi vụ tai nạn ấy xảy ra thì hiếm lắm mới ăn được đồ Kevin nấu- kumo nói, tay cô vuốt mái tóc của mình. Kể từ khi mà hai người đó chết, anh như lười hơn hẳn.
- tai nạn? - yumi nói, hơi nheo mày khi nghe được hai từ đấy.
- đúng vậy, tai nạn xe năm đó-cô nói, cầm Lấy đồ buộc tóc của mình, cô đeo vào nhanh chóng.
-" thưa quý vị!! Hiện giờ không khí rất căng thẳng!! All might đang đấu với trùm sỏ của bọn tội phạm!! " vừa nghe vậy, ayami đã từ đâu xuất hiện, mặt cô nghiêm trọng hẳn ra. Ông chủ!! Cô định Đi lại chỗ đó thì..... Nếu như cô có mặt ở đó thì mọi công sức trong vài trăm năm của cô sẽ đổ bể...
- Kevin! Kumo! Hai người phải xuất hiện sớm rồi! Toga! Yumi! Mau xuất hiện ra đấy! Không sẽ bị nghi ngờ - cô nói, hai người kia chỉ gật đầu sau đó chạy Đi, anh tắt bếp ga. Hai cô gái kia cũng nghe lệnh mà nhấc chân Lên chạy như bị Ma rượt. Ayami ngồi xuống ghế, cô như muốn tắt thở trong từng cử động của thằng "anh hùng " kia. Giờ chỉ còn mỗi cậu, ayami và cả bầu không khí nặng nề.Kế hoạch sẽ bắt đầu sớm hơn dự định
__________________
- all might.... Ngươi đã yếu Đi rồi nhỉ?- all for one, trầm giọng nhưng trong nó vẫn có sự khinh thường và khiêu khích. All might không còn cười nữa...
- im Đi tên cặn bã! - ông nói lớn, nhào tới đánh vào afo nhưng bị afo chặn lại. Tay afo bắt đầu xuất hiện vài làn khói đỏ.
( tui sẽ gọi afo là ông và all might là hắn? Sẽ ngược lại nếu lời thoại là của all might nha)
- all might, ngươi thật hấp tấp y như ả sư phụ của người vậy - afo nói, ông đấm vào mặt all might, hắn bay ra xa những đã thành công không để bay ra xa nữa. Ông tặc lưỡi.
- miệng người không xứng đáng để gọi tên sư phụ ta!! - all might nói, ông loạn choạng đứng dậy. Ông nhanh chóng giữ lại thăng bằng.
- ả ta hấp tấp sau đó chết một cách ngu ngốc! - afo nói khinh bỉ, ông thật thấy tiếc cho cậu em ngu xuẩn Của mình khi muốn giao phó lại cái năng lực này cho những đứa không có não. All might bật xa lại chỗ afo, hắn đánh vào tay ông, ông nhẹ nhàng né Đi và đáp trả bằng một cú đấm bụng. Hắn ho ra một ngụm máu. Hắn bay ra xa, đập mạnh người vào một tảng đá lớn, tảng đá ấy vỡ ra. Ông tặc lưỡi, hơi khó chịu.
Các anh hùng Kia lộ rõ vẻ lo lắng. Ai cũng đứng hình mà nhìn hai người đánh nhau, hèn nhátAll might lần nữa xông Lên, ông bỗng nhiên khụy xuống. Thời gian.....
- ahhh sắp tới rồi, cả thế giới này sẽ thấy được bộ dạng thảm hại của ngươi hahahahaha- afo nói lớn, ông cười khinh. Làn khói trắng liên tục bay ra từ người all might. Nó cứ theo gió mà bay khắp nơi. Một bên tóc của hắn rũ xuống, nhìn thật thảm hại.-----------------------------
Mình biết nó nhạt và nhảm nhí.
Mấy bữa nay chí tưởng tượng của mình đã dâng cho môn ngữ văn rồi
TvT
Bây giờ mình hoàn toàn không có gì để làm mặn cho truyện cả. Mong các bạn hiểu cho
Chap sau mình sẽ làm ngoại truyện đỡ nha
Các bạn muốn cặp nào(Trừ các cặp đã có sẵn từ những chap trước) thì cứ ghi vào phần comment nha.
Bye bye các tiểu hủ
BẠN ĐANG ĐỌC
villain deku ( bnha) số phận nghiệt ngã
TerrorNơi mà thiên thần ấy hay đứng bây giờ thiên thần ấy đã biến mất! Không ai tìm thấy thiên thần đó nữa mà thứ họ thấy là một ác quỷ... Sẽ như thế nào nếu izuku bị nhân vật xuyên không hại?... và giúp đỡ? Sẽ như thế nào nếu all might từ chối ước mơ củ...