chap 36. the u.a traitor

1.1K 117 24
                                    

-" a-a-all might đã xì hơi!! " tiếng la bên trong màng hình tivi lớn cực. Cô mở to mắt nhìn vào người trong màng hình kia. Vừa nãy là một con người cao, to bây giờ thì lại trở thành một gã gầy yếu không khác gì người bệnh ung thư giai đoạn cuối. Cô không tin vào những gì mình vừa thấy, cứ tưởng mình đang gặp ảo giác, cô Lấy tay dụi mắt.
- cô cũng không ngờ đúng không? - cậu nói, tay dựa trên đầu ghế sofa. Cậu cười nhếch mép như thể đang có ý định gì đó
- midoriya, cậu biết về việc này đúng không? - cô nghiêm túc nói, con mắt tím nhạt lạnh lùng lẫn nghi ngờ nhìn sang cậu. Cậu gạt bỏ nó Đi, nhìn người trên Ti-Vi kia.
- biết chứ nhưng....... Tôi! Phải do chính tay tôi giết ông ta! - cậu nói đầy câm phẫn, tay bấu chặt Lấy một mảnh của chiếc ghế sofa dài, miếng ấy bị rắc Đi, bông nghòn cũng theo tay cậu mà rơi từ từ.
-...... Vậy à-cô chỉ nói ngắn gọn, giọng hơi trầm và khàn tạo cho người nghe một cảm giác ớn lạnh người. Cô cuối người cầm Lấy một cây dao, đưa nó Lên cao và đâm mạnh xuống bàn gỗ, cái bàn bị nức ra và lan rộng ra. Khi all might nghỉ hưu thì chực tự của nước nhật này sẽ y như cái bàn đáng thương này vậy và khi đó các người đã núp sâu vào bống tối có thể bước ra và đối diện với ánh sáng MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI.
Ánh mắt tím như sáng Lên trong căn nhà bị lấp đầy bởi màng đêm từ bên ngoài, cô cười khúc khích y như là một giai điệu hòa âm của màng đêm.

Khi bóng đèn bị vỡ sáng nhất

Là khi bóng tối sâu thẩm xuất hiện

_____________________Δ__Δ
- ngươi thật thâm độc all for one! - all might nói, trên mặt xuất hiện một nụ cười méo mó, ánh mắt đầy sự kiên cường nhìn người đối diện.
- xem ai đang nói kìa-afo nói, ông có vẻ đang tức vì câu nói trên.
-ALL MIGHT!! CÁI HÌNH DẠNG ĐÓ LÀ SAO HẢ?! - người anh hùng rực lửa la lớn. Endeavor không thể nào chấp nhận được cái hình dạng này của người mà hắn đã dành cả thanh xuân để vượt lên. Afo mệt mỏi nhìn người vừa la câu đó Lên thật lớn.
Không ai đáp lại câu hỏi của ông ta, cũng dễ hiểu thôi mà.
All might dồn hết sức vào cú đấm bên tay phải. Ông lao vào afo, hắn chỉ cười khinh sau đó thủ thế. Ông đấm vào mặt hắn ta nhưng hắn thành công chặn lại.
- người bây giờ còn yếu hơn vừa nãy đấy all might- nhận ra được sự khác thường afo nói, all might bỗng nhiên cười nhếch mép
- BỞI VÌ TA CHƯA SỬ DỤNG HẾT SỨC ĐÂU!! - all might nói lớn, đấm móc tay trái. Một cú mạnh đấy!

























" choang..... Rắc rắc"
- cái gì?! - all might mở to mắt nhìn thứ mà mình vừa đấm.... Một tấm khiên màu xanh lớn. Tấm khiên từ từ bẻ ra. Làn khói trắng bắt đầu tan Đi lộ ra ba người đằng sau đó.
- giải phóng...... 97%.... Giới hạn -câu nói quen thuộc vang Lên. Người đấy lập tức ngã ra sau. Một cô gái đỡ Lấy anh.
- hai em--ông làm chúng tôi phải xuất hiện sớm vậy - giọng nói trầm hơi pha lẫn khó chịu.
Mái tóc đen ngang vai bay phắp phơi. Cô không hề cười như khi trước mặt mọi người.... Thay vào đó là một khuôn mặt vô cảm hoàn toàn.
- ta xin lỗi hai đứa - ông nói, thoa Lấy bên mặt sắp bị đấm.
- Kevin?! Kumo?! - aizawa nhận ra được hai đứa học trò của mình. Ông cũng ngạc nhiên không kém all might.

- cảm ơn thầy đã dạy chúng em nhé~.- cô nói, giọng nói thanh cao. Cô bế kevin Lên, cho anh yên vị trên lưng cô.
- RÚT LUI!! - yumi nói lớn, cô đã chạy thục mạng đến đây đấy. Những cánh cổng mở ra. Cô dắt tay toga và dabi đang bất tĩnh chạy vào trong. Kumo theo sau all for one... Họ rơi đi trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.......... Tất cả mọi người

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Họ dịch chuyển đến một nơi vắng vẻ. Có Thể căn nhà họ đang đứng bị bỏ hoang
- tên này là đá tảng à?! - yumi nói, keo lê lết dabi. Kumo để kevin xuống chiếc ghế sofa cũ kĩ kia.
- manger! Lại đây! - yumi nói, người vừa được gọi tên cũng Đi lại chỗ cô. Điện thoại của cô run lắc dữ dội. Cô mở máy bật loa
-" ÔNG CHỦ CÓ SAO KHÔNG?! ĐỊA ĐIỂM CỦA MẤY NGƯỜI ĐÂU?! TÔI LẠI LIỀN!!" - tiếng nói lớn của ayami vang Lên, theo đó là tiếng đập bàn
- ayami! Từ từ!! - yumi nói,cô lật đật gửi địa chỉ. Ayami tắt máy.
Afo đã Biến mất từ khi nào. Có thể ông đã kiếm được phòng rồi chăng? Kệ Đi, kiểu gì ayami cũng sẽ kiếm được ông thôi.
*RẦM!! *
Tiếng bể đổ vang khắp nơi, kèm theo đó là tiếng bước chân chạy dồn dập.
- ÔNG CHỦ ĐÂU?! - khỏi nói cũng biết ai, không ai chả lời cô. Cô cũng hiểu và bắt đầu tìm kiếm khắp nơi. Izuku thở dốc, người dựa vào bức tường cũ kia. Mồ hôi khắp mặt cậu. Cậu phải chạy như con tâm thần trốn viện Để theo ayami đến đây đấy. Mệt lắm. Tomura Đi lại chỗ cậu, anh đưa đầu cậu vào lòng anh. Cậu khá bất ngờ và hơi đỏ mặt, cậu cũng chả nghĩ Nhiều lắm. Chắc do anh sợ cậu mệt thôi nên mới cho cậu dựa vào người anh nhưng.......
- bao lâu anh chưa tắm vậy tomura? - câu nói vang Lên, anh Liền thả cậu ra và Đi đâu đó. Cậu không có ý xúc phạm nhưng... Mùi THƠM của anh làm cậu SAO XUẾN cực kì.
Mọi người nghe vậy cũng cười Lên, bầu không khí khó chịu bị xoá Đi thay vào đó là những tiếng cười vui vẻ.






______________________________________

Cậu bước vào lớp học, lần nữa. Mọi người như vừa Đi đám ma chỉ trừ mamui và vài người . Cậu cũng giả vờ buồn buồn và Đi lại chỗ ngồi của mình.
Thầy hôm nay Đi vào lớp sớm hơn thường ngày nhưng mắt thầy y như panda, thật đấy.
- lớp ta..... Kevin và kumo là hai gián điệp của liên minh.... Để chắc ăn, chúng ta sẽ được kiểm tra để xem không còn ai là gián điệp nữa - thầy nói, không ai hồi đáp hay hỏi gì nữa. Thầy dù thích im lặng cỡ nào cũng cảm thấy khó chịu trước đám học trò hay quậy này.
___________________________________
Mọi người ơi, các bạn nào muốn kết bạn với mình không?
Facebook mình tên là
Trâm Bảo Lý
Bạn nào kết bạn thì mình sẽ tạo ra một nhóm lớn cho tất cả các bạn nha
Các bạn cứ thoải mái nha. ¦3

villain deku  ( bnha) số phận nghiệt ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ