Chapter 3

13.4K 58 2
                                    


A/N

Kung sino-sino na lang ang nakakasama ni Natasha sa campus kapag pumapasok sya.

Nang minsan nagyoyosi sila bago nyang friend na si joy ay may tumabi sa kanilang mga kalalakihan.

"Hi girls gusto san as namin kayo maging kaibigan. Wika ng lalaki

"Hello sure im Natasha and this is my friend joy. Wikang tugon ni Natasha.

"Ako nga pala si Jed ito naman si mark and bau. Wika ng lalaking nagpakilalang Jed.

Tahimik naman ang mga babae ng magsalita uli si Jed.

"Pwede ba namin kayo imbitahan mag-iinuman kasi kami. Wika nito

Nag-excuse naman ang kaibigan nya at nag-usap silang dalawa.

"Wag mo sabihin na sasama tayo sa mga yan. Nagdududang wika ni joy.

"Bakit naman hindi Masaya yun noh ka ba. Wika ni Natasha.

Pero di pumayag si Joy kaya iniwan na lang nya ang dalaga.

Nag-inuman na nga sila at nalasing si Natasha muntik na syang magang rape ng tatlo pero may nakakita sa kanila na kaibigan ng kanyang kapatid.

Sinabi ng kaibigan ni goerge sa kanya ang nangyayari sa kanyang ate galit na galit na sumugod si makoy doon sa lugar

Dahil sa nangyari nalaman ng nanay nya ang ginawa ni Natasha na kahihiyan at nagalit ito.

Natasha's P. O. V

"Ano ang ginagawa mo sa school at bumababa ang grade mo? Tanong ng ina nya.

"Nay wag muna po ngayun pagod ako. Naiiritang wika ni Natasha .

"At paano ka naman napagod ha babae ka anu itong nabalitaan kong nakikipag inuman ka sa mga lalaking d mo kakilala.. Nanggagalaiting wika ng nanay nya.

"Nay wala na po kayong pakialam dun. Saad nmn ni Natasha .

" Aba ang ingratang ito. Ito ba ang igaganti mo sa lahat ng ginawa ko para sa inyo.

Sinampal nya si Natasha at sinabing...

"Ililipat na kita ng school hindi mo na makikita ang mga kaibigan mong bad influence .

* Nay ano na naman ba ang gagawin nyo sa buhay ko.

Hinihimas ni Natasha ang pisngi nyang nasaktan.

" Ililipat kita sa cavite at dun ka na magpapatuloy ng pag aaral.

Wala ng nagawa si Natasha dahil ipinadala na sya ng kanyang magulang sa cavite upang doon na magpatuloy sa pag aaral.

A/N

Dahil sa pag-aakala na magtitino na si Natasha sa cavite ay naging palagay na ang loob ni aling rose ang hindi nya alam unti unting nasira ang buhay ni natasha dahil malayo sya sa piling ng pamilya.

Natasha's P. O. V

"Sige inom pa tayo gurls yeahh party party wohhh. Enjoy na enjoy na saad ni Natasha.

Habang nasa table ay may lumapit na mga kalalakihan sa dalaga at nakipagkilala.

" Hi girls pwede ba makipagkaibigan sa into by the way im wilvert this is my buddy ardhel richard and carl.

" Ahmm this is jenny,kyle ,maggie and im natasha nice to meet you boys! Saad ni natasha sa apat.

" Ang hindi alam ni natasha na pinagnanasaan na sya ng dalawang lalaki sina wilvert at ardhel.

My Dark Side An SPG Story R18 ( On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon