A/NDi po ako makapagconcept ng characters kaya d p ako nag-uupdate pero dahil naghihintay po kyo ito n po.
Salamat kina....
#jelianapacia
#deveramarisa
#jvaizen
#mercyortiz469Dedicated ko po itong chapter nato sa inyo..
Enjoy reading....
******************************
Rolly's P. O. V
Hello po ako nga pala si Rolly Cruz kapitbahay ni natasha at oo ako yung manliligaw nya ito ang nangyari bago ko sya nakilala.
"Anong ibig sabihin nito. Gigil na tanong ko sa dalawang magkayakap na natutulog sa kama pa mismo ng babaeng mahal ko.
Gusto ko sana surpresahin si Jenny dahil natanggap ako sa trabahong inapplyan ko nung isang linggo, gusto ko bumawi sa kanya dahil hindi ko na sya nadadalaw mula ng mag-apply ako dahil busy sa pag-aayos ng mga records patungkol sa nasabing trabaho.
Ako pala ang masusurpresa sa nadatnan ko dahil may katabing ibang lalaki si Jenny habang sila ay natutulog ng walang saplot sa katawan.
"Bakit mo ito nagawa sakin Jenny ano bang mali sakin. Umiiyak kong turan sa babaeng mahal ko ng lubos ngunit niloko ako.
"Hindi ko sinasadya Rolly sorry pero pagkagising ko na lang katabi ko na ang ex ko. Huhuhu wika naman ni Jenny.
"Anong hindi mo sinasadya anong hindi mo alam na magkasama kayo ng lalaking yan buong magdamag nagsex kayo utang na loob panong hindi mo sinasadya. Gigil na gigil na ako gusto ko na syang saktan pero mahal ko sya kaya nagdesisyon na ako.
"Maghiwalay na tayo,ayokong saktan ang babaeng mahal ko pero gusto ko ng lumaya ayoko ng masaktan ng todo. Yun lang at iniwan ko na syang umiiyak.
Sobrang nasaktan ako sa ginawa sa akin ni Jenny kaya isinubsob ko ang aking sarili sa trabaho at lumipas nga ang isang taon may bagong lipat sa katapat lang ng bahay namin.
Nagkakilala kaming dalawa at nahulog ang loob ko sa kanya.
Niligawan ko sya at pumayag naman si natasha.
Hanggang sa isang gabi may tumawag sa akin at sinabing wala pa si natasha sa bahay nila sobra ako nag-alala dahil di rin sya nagtext sa akin na gagabihin sya ng pag-uwi kaya hinanap io sya.
Nagtanong tanong ako sa unibersidad na pinapasukan ni natasha at nalaman ko na magkasama sila ng babaeng nagngangalang Jenny bigla ako kinutuban sa aking nalaman.
Umuwi akong walang kasamang natasha.
Kinabukasan nagtext sakin ang tagapagcalaga ni natasha na umuwi na ito.
Lumabas ako at pinuntahan ko sa bahay si natasha pero...
"Pasensya na hijo pero ayaw ka makausap ni natasha. Wika ni aling Mildred.
"Ahh ganun po ba hayaan na lang po muna natin sya magpahinga baka napagod sya kahapon, ay san nga po pala sya nanggaling. Tugon ko namam
"Hijo pwede ka bang makausap ng masinsinan, nababahala lang ako sa aking alaga. Malungkot na wika ni aling Mildred.
"Bakit po ano po ba talaga ang nangyari kay natasha saan po ba sya nanggaling kagabi. Nagtatakang tanong ko.
"Di ako makatulog kagabi dahil sa pag-aalala kay Natasha kaya nakita ko kung sino ang kasama nya. Pagsisimula ni aling Mildred.
"Nang bumaba si natasha sa kotse katabi nya ang kaibigan nyang si Jenny at nagtaka ako dahil hindi na tumuloy si Jenny dito sa loob gaya ng dati nyang ginagawa parang nasisiyahan pa sa pagkakalugmok ni natasha sa gilid ng kalsada. Lulugo lugo si natasha ng pumasok sya at parang pagod na pagod kaya di nya ako napansin. Palagay ko ay may maling nangyari kagabi kaya ganun na lang ang pagtanggi nyang makita ka ngayun.
Mahabang pahayag ni aling Mildred.Ako man ay naguluhan sa nangyari pero aalamin ko kung anu ba talaga ang naganap.
Lumipas ang isang linggo di pa rin pumapasok si natasha.
Natasha wala ka bang balak pumasok, isang linggo ka ng nagmumukmok sa kwarto mo bata ka bakit di ka lumabas at mmamasyal. Nag-aalalang tanong ni aling Mildred.
"Nana Mildred gusto ko na po umuwi sa magulang ko ayoko na po dito. Wika ni natasha na maluluha na naman.
"Anu ba ang problema hija at nagkaganyan ka nung inuwi ka dito nf madaling araw ni Jenny at syanga pala bakit di ka man lang dinadalaw dito nung babaeng yun buhat ng umuwi ka. Nagtatakang tanong ni nana Mildred.
"Nana ayoko ng pumasok dun ayoko silang makita huhuhu. Lalong humagulgol na saad ng dalaga.
"Kelangan kong tawagan ang mga magulang mo di ko alam kung bakit ka nagkaganyan alam kong may problema ka pero ayaw mo naman sabihin skin. Mahabang tugon naman ni nana Mildred.
Gusto nang sumuko ni natasha dahil sa mga nalaman nya mula kay Jenny at sa isiping malalaman pa ni Rolly ang sex scandal nila ni ardhel parang mamamatay na sya.
Palagi syang pinupuntahan ni Rolly pero hindi nya ito nilalabas man lang. Hanggang isang araw...
"Natasha gusto kita makausap lumabas ka dyan please kausapin mo naman ako ang tagal na buhat ng umuwi ka di ka na nakipag-usap sakin natasha buksan mo ang pinto. Wika ni Rolly habang kinakalampag nya ang gate ng bahay ni natasha.
Umiiyak na si Rolly na nasa labas ng gate ni natasha hanggang may pumaradang sasakyan at kilala nya ang kotseng ito. Sasakyan ni Jenny ang kanyang ex girlfriend.
"Anong ginagawa mo dito? Wikang nagtataka ni Rolly sa kabababa lang na dalaga.
"Dadalawin ko ang kaibigan ko. Nakangising wika ni Jenny.
Narinig ni nana ni Mildred ang usapan ng dalawa mula s loob ng bahay kaya lumabas ito at sumingit sa usapan ng dalawa.
"Rolly sya ang kaibigan ni natasha na naghatid sa kanya nung gabi na mawala sya. Wika ni nana Mildred.
Gulat na gulat si Rolly sa nalaman kaya sinugod nya ito.
"Anung ginawa mo kay natasha bakit di na sya lumalabas ng bahay mula nung gabing yun. Nanggigigil na saad ng binata.
"Hey wait lang bakit di pa ba kayo nakakapag-usap na dalawa at sakin mo tinatanong kung anu ba talaga ang nangyari sa kanya. Nakangisi pa ring sagot ni Jenny.
Anung ibig mo sabihing nangyari? Anu ba talagang nangyari nung gabi na umuwi sya na kasama ka. Gigil na turan ni Rolly.
Di na sya pinansin ni Jenny dahil umalis na ito sakay ng kanyang kotse.
********************************
Anu nga kaya ang nangyayari sa ating bida...
Kausapin pa kaya si Rolly ng dalaga....
Abangan.....
Dont foeget to vote
😊😊😊😊😊😊😊
BINABASA MO ANG
My Dark Side An SPG Story R18 ( On Going )
RandomTunghayan natin ang kwento ni Natasha ang babaeng naging sex addict....... Spg Spg Spg alert....... My very own spg story