Chapter 7

7.1K 24 0
                                    

Enjoy reading

*****************************************
****************

Continuation of Jenny's P. O. V

Umalis si Jenny at iniwan nya si Natasha sa school ground,pumunta sya ng c. r at tinawagan nya si ardhel.

Ringing..........

"Hello this is Jenny i want my revenge now meet us at the coffee shop kung san tayo nagplano. Wika nya sa kabilang linya.

"Ok I'm on my way.... Sagot naman ni ardhel.

Nag-ayos muna sya ng mukha at huminga ng malalim.

Humanda ka Nat ngayon na ako maniningil sayo kinuha mo na ang lahat pati ba naman ang lalaking mahal ko kununin mo pa rin. Pwes magbabayad ka. Saad ni Jenny sa kanyang sarili habang nakatingin sa salamin.

Natasha's P.O.V
Grabe ang saya ko ngayon ko na kasi sasagutin si rolly at ipapakilala ko pa si Jenny sa kanya. Wika ng dalaga sa kanyang sarili.

Nakita naman agad ni Natasha ang kaibigan na lumabas ng comfort room at.....

"Gurl punta mun as tayo ng Coffee shop  may ipapatikim ako sayong best seller nila. Pag-aanyaya ni Jenny kay Natasha.

"But we have class in 30minutes baka malate tayo. Nag-aalinlangang tugon naman ni Natasha.

"Pretty please ngayon na lang uli tayo nagkaayos icelebrate natin yung pagrereconcile nating dalawa. Pagsusumamo ni Jenny with puppy eyes effect pa para kumagat si natasha sa kanyang patibong.

"Sige na nga pero sandali lang tayo ha. Sagot naman ng dalaga.

Sasama ka rin pala eh pinapatagal mo pa. Pwe. Saad ni Jenny sa kanyang sarili.

Sa coffee shop....

"Hanap ka na ng pwesto natin at ako na ang bibili. Wika ni Jenny.

"Aye aye ma'am. Parang batang nagpatiuna na si Natasha at pumunta naman ng counter si Jenny.

"Ahm miss meron ba kayong pampatulog na kape or anyrhing na pampatulog yung kasama ko kasi hirap matulog kaya tutulungan ko lang sya na makatulog kahit sandali. Tugon ni Jenny sa food attendant.
(a/n : meron bang kape na pampatulog hehe)

"Meron po kaming decap kung gusto nyo po tapangan na lang para  madaling makatulog ang kasama nyo. Saad naman ng food attendant.

"Ahh sige pwede ba yung pinakamatapang at palagyan na rin ng heart shaped suds. hehe. Sagot naman ni Jenny

"Sure po anu pa po. Pagsang-ayon naman ng kausap.

"At isa ring frappe....

"Iserve ko na lang po sa inyo. Sagot ng food attendant

Habang naghihintay ay nagpaalam muna si Jenny na magsi CR at tinawagan nya si ardhel.

"Nandito na kami wag ka magpapakita muna kay Natasha baka mapurnada pa yung gagawin natin sa kanya. Pagmamando ni Jenny.

Ng makalabas na ay sya namang pagdating ng inorder nila.

"Gurl try this one ang tapang at ang sarap. Wika nya habang iniaabot kay Natasha ang decap na matapang ang timpla.

Habang inaabot ay tiningnan nya ang front door nakita nya si ardhel na dumarating at...  .

"Gurl whats happening why I feel dizzy?  Nahihilong saad ni Natasha.

"Its ok side effect lang yang ng decap na ipinainom ko sayo. Saad namang nakangiti ni Jenny at natumba na si Natasha buti na lang at sinalo na sya ni ardhel.

My Dark Side An SPG Story R18 ( On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon