Chapter 2

20.1K 72 1
                                    


A/N

Nagkita sila nang hapong yun sa mcdo masaya silang nag-usap,. Hanggang sa ihatid na ni Angel sa bahay si Natasha.

"I have a great time. Saad ni angel.

"Ako din salamat.tugon naman ni Natasha...

Hinalikan ni angel sa pisngi si Natasha at namula naman ang huli.

Kinagabihan tumawag si angel kay Natasha para sabihing nakauwi na ito.

"Ano ginagawa mo ngayon ako kase kakatapos lang maligo. Tanong ni angel.

"Ahh nakahiga lang habang kausap ka..." Wika ni Natasha sa kabilang linya habang nakahiga siya sa kama niya..

"Hmmmm,.sana nandito ka sa tabi ko hmmmm..." Tila nanunudyong wika ni Angel sa dalagita.

"Ahhh,.. Angel naman eh ano ba ginagawa mo sakin.." Parang kinikiliting wika ni Natasha ...

Hinahawan ko boobs mo at hinahalikan yung isa ahmmmm ahhh ang ganda ng dede mo Nat ." Wika ni Angel sa dalagita.

"Ahhh,.. Angel hmmmm,.. nag iinit na ako para akong lalagnatin sa pakiramdam ko ngayun..." habang nilalaro nya ang kanyang katawang saad ni Natasha.

"Nalilibugan ka na niyan natasha kaya ganyan pakiramdam mo,.?! tuloy ko lang hawak ko na puke mo,.. hmmmm,.. ang tambok grabe ahhhh." Nalilibugang wika ni Angel...

"Ahhhh,.. hmmm.. shit Angel ang sarap ng ginagawa mo sakin...." Mainit na wika ni Natasha. Nagsimula na syqng hawakan ang kanyang hiyas at nagugustuhan nya ang pakiramdam.

"Ahhh,.. shit ang sarap ng ungol mo Natasha ayan sige isubo mo ang titi ko ahhhh". Libog na libog na turan ni angel.

Shit ahhhh angel ang sarap ng ginagawa mo ahhhh ahmmm ang laki ng titi mo ang sarap gawing lollipop hmmm uhmmmm. Nang-aakit na wika naman ni Natasha.

Sobrang init na ni Natasha at angel na para bang katabi lang nila ang isa't isa sa mga ginagawa nilang paglalaro sa kanilang katawan at......

Ahhhhh shit ahhhh ipasok mo na please ahhhhhh at binilisan ni Natasha ang pagfifinger sa kanyang hiyas.

Oo ahhhh eto na ahhhh ahmmmm hmmmn ahhhh ahhhh shit malapit na ako.... Binilisan na rin ni angel ang pagmmasturbate nya at....

Ahhhhhhhhhhhhhhhh. Sabay silang nilabasan.

"Salamat Nat sobrang sarap ng ginawa mo. Wika ni angel

"Oo ako rin nag-enjoy sa ginawa natin. Hinihingal na saad ng dalagita.

Goodnight my angel.....

******

Hanggang sa maging 3rd year high school na si Natasha 'di na niya nakausap si Angel pero may isang babago sa sexlife niya. Si Nico delmundo isang crush ng campus. Naging magkaibigan si Natasha at nico.

Si nico ay isang Eagle Scout sa School na pinapasukan ng ating bida kaya sumali siya sa Girl Scout ng mag3rd year siya samantalang 4th year naman si Arwin.

"n-nico,.. h-hi,.. gu-gusto ko sanang sumali sa inyo..." Kinakabahang wika ni Natasha ...

"Oh, hi ahmm,.. Sige may camping tayo sa susunod na friday dito sa School." sagot ni nico.

"Ahh,. sige darating ako." Masayang umuwi nang bahay ang dalagita..

Friday ng gabi,

Habang may ginagawang activity ang grupo nila nico sa campsite ay biglang....

"Aray.. ahh,..!! pinupulikat ako..!!" Mangiyak ngiyak na sabi ni Natasha .

Nataranta naman ang iba niyang kasama kaya dumulog sila dito.

Dumating din sila nico at mga kasama nito at nag-aalalang tinanong si natasha.

My Dark Side An SPG Story R18 ( On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon