Author's note
I would like to thanks my author friend kundi dahil sa kanya d ko magagawa ito.
#NumreyThe next content is very much spg so be careful.
Read as your own risk...
My very own spg story
EnjoyMagpapakilala muna ako, Ako si Natasha Smith C. E.O sa company na pinagtatrabahuhan ni peter ang Smith Co. Malamang nagtataka kayo kung bakit ako naging isang hot maniac well here it come my story is about my childhood.
Isang ordinaryong araw para sa isang musmos na batang babae, ang batang ito ay mahinhin at masunurin sa kanyang magulang. 5yrs old siya ng lumipat sila ng kanyang magulang sa probinsya at makilala niya ang babago sa pagkatao niya.
*****
Natasha's P. O.V
Batang Natasha
1990Masayahing bata si natasha lahat ng mga bata kalaro nya ang daming larong kalye ang nilalaro nila tulad ng lubigan (patintero) tumbang preso, taguang lata kasama ng kanyang kapatid na lalaki lagi silang naglalaro ng mga kalaro niya.
"George makipagtaguan tayo kina Jv.." wika ni natasha sa kanya kapatid.
"Sige ate nat tawagin ko lng sila".
Habang hinihintay niya ang kapatid kasama si Jv, nagulat na lang siya ng may kumalabit sa kanyang likod."Oh kuya ed ikaw pala san ka galing bakit ka nagtatago diyan." Wika ni natasha.
"Ahhh eh, ano.. tara sama ka sakin,." nauutal namang wika ni Ed. (si Ed ang nakatatandang kapatid ni Jv matanda siya ng 5 yrs sa kanila).
"San tayo pupunta,." nagtatakang sabi ni natasha. Nagulat na lang siya ng bigla siyang yakapin ni Ed. "Ohh,.. kuya Ed ano ba ginagawa mo bakit ka nangyayakap,." gulat na wika ni nat .
"Ahh,. ehh,.. wala gusto lang kita yakapin." Kakamot kamot na wika ni Ed.
"Ahhh, kuya maglalaro kami nila Jv sali ka sa'min." nagtataka man pero na wika na ni nat . "Ahh,. ok sige sali ako..." Sabi naman ni Ed.
*****
One week later
Natasha's P. O.V
"Lika George laro tayo sa bakuran ni ka Ige,." wika ni nat sa kanyang kapatid. Habang naglalaro sila nakita nila ang mga sisiw na nasa labas ng kulungan ng manok pero patay yung isa.
"George tingnan mo 'di na gumagalaw yung sisiw.." Gulat na sabi ni nat. "Oo nga ate.." at pinindot pindot pa niya sa hawak niyang patpat at yun ang nakita ng kanilang ama.
"Natasha, George..!! anung ginagawa nyo diyan.. bakit niyo pinatay ang sisiw ni ka Ige." Parang kulog ang boses ng kanilang ama kaya ang dalawang bata ay naiyak na lang. Dahil hindi sila nagsalita kumaha siya ng pamalo at pinalo nya ang magkapatid.
"Tatay tama na po 'di po namin pinatay yung sisiw.." wika ni nat. Pero 'di sila pinakinggan ng tatay nila sa kanilang hinaing.
Habang hinihilot ni nat ang mga latay sa kanyang hita at braso may tumabi sa kanya. "Oh ku-kuya Ed anung ginagawa mo dito." Nagpupunas ng luhang wika nya.
"Anung nangyari diyan." Wika naman ni Ed habang hinihimas niya ang hita ni nat na may latay.
"Ahh ito ba si tatay kasi namalo na naman." Wika naman ni nat. Hindi niya alam na pinagnanasaan na pala siya ni Ed, wari'y naaawa siya sa bata pero may gusto siyang gawin sa kaawa-awang bata.
*****
Isang hapon habang naglalaro ang mga tiyuhin ni nat ng bilyar, nakatayo lang siya sa gilid ng maramdaman nya na lang na may humawak sa gitna ng kanyang hita.
"Hmmm ano ba yun..??" pagtataka ni nat, nagulat na lang siya ng makita niya sa ilalim ng billard table si Ed.
"Shhhh,.. wag ka maingay 'wag mo ako tingnan baka makita ka nila.." pabulong na wika ni Ed... Tiningnan na lang ni natasha ang ginagawa ni Ed sa kanya parang nakikiliti siya sa kanyang nararandaman.
*****
Sa bahay nila Ed.
"Nat laro tayo nang bahay bahayan..." wika ni Shiela (si sheila ang bunsong kapatid nila Ed at Jv) ".....sige pero sino ang nanay at sino ang tatay."
Nakangiting wika ni nat ."Ako ang tatay at ikaw nanay." nagulat sila sa nagsalita, si Ed ito at itinuturo siya.
"Ay sige kuya Ed ikaw ang daddy at si nat ang mommy.." nakangiting wika naman ni Sheila.
Habang may ginagawa si Sheila, magkatabing nakahiga sina nat at Ed sa kama ng mga magulang ni Ed. Hinalikan ni Ed si Lhexy sa labi. "Kuya bakit ka nagkikiss.." nagulat na wika ni nat. "Di ba asawa kita kaya kita kiniss.." kakamot kamot na wika ni Ed.
Di lang dun nagtapos ang mga pagnanasa ni Ed kay Natasha .*****
August 1992
A/N
Masaya silang mag iina dahil katatapos lang ng 7th birthday ni Natasha lalabas sila at pupunta sa Manila pero 'di nila alam na yun na ang huling araw na masaya silang magkasama.
Habang pauwi sila ay naaksidente ang kanilang sinasakyang van namatay ang pinsan ni Natasha at ang kanyang tita nacomatose siya, na ospital siya ng isang buwan at ng magising siya 'di niya na kilala ang nasa paligid niya parang huminto ang utak niya sa pagiging bata.
Nakarecover naman siya sa aksidente pero 'di sa kamay ni Ed.
Mas lalong malapit ang loob ni Natasha sa mapagbalatkayong si Ed.
Natasha's P. O. V
"Kuya Ed sama ako sayo."wika ni nat habang nakangiti. "Ahhh cge pero wag mo sasabihin sa mga kalaro mo kung san tyo pupunta..." Wika naman ni Ed, may binabalak siya kay nat.
Malayo ang pinuntahan nila ni nat, may pinasukan silang 'di pa gawang bahay at. "...Hmmmmm uhmmmm. Kuya anu ginagawa mo...." Gulat na wika ni Natasha habang hinahalikan siya ni Ed.
"Shhhh,.. wag ka maingay sandali lang 'to uhmmmm." hinahalikan niya si natasha habang hinahawakan niya ito sa maselang bahagi ng kanyang katawan.
Wala ng nagawa si Natasha dahil nagugustuhan niya ang ginagawa ni Ed na paghalik dito.
Naging madalas ang pagkikita ng palihim nila Ed at Natasha at sa mga panahong yun may balak hiwalayan nang ina niya ang ama nito..
"Nay saan po tayo pupunta.." Naguguluhang wika ng magkapatid..
"Natasha,Goerge 'di ko na kaya ang pambubugbog ng ama niyo sa atin kaya isasama ko na kayo,,... aalis tyo.!!?"
Hiniwalayan na nga ng ina ni Natasha ang kanilang ama, isinama sila nito at napadpad sila sa laguna at kalaunan nag asawa ng panibago ang kanilang ina.
Masaya ang naging buhay nila Natasha sa piling ng bagong asawa ng kanyang ina, hanggang sa dumating ang pasukan. Dalagita na si Natasha nag aral siya ng highschool sa isang prestihiyosong eskwelahan.
*1999*
"Alam mo Gina may nakilala ako sa chat business man siya sa manila gusto niyang makipagkita sakin,." wika ni Natasha sa kaibigang si Gina..
"Bruha ka baka mapahamak ka jan sa ginagawa mo.." nagaalalang saad ni Gina.
"Ok lang ako Gin, jan lang naman sa Olivarez plaza kami magkikita eh." Wika naman ni Natasha . Hanggang sa dumating na nga ang hapon sa pagkikita nila..
*****
Edited....
#kseries
BINABASA MO ANG
My Dark Side An SPG Story R18 ( On Going )
OverigTunghayan natin ang kwento ni Natasha ang babaeng naging sex addict....... Spg Spg Spg alert....... My very own spg story