Dedication
At dahil request ng friend ko na bigyan ng twist ang spg ni Natasha eto na po.
This chapter is dedicated to my mentor author.
#Numrey
#kseriesEnjoy reading........
**********************************************************
Author's Note
Nagbago na nga ng tuluyan ang dalaga dahil kay Rolly. Umaayos na rin ang mga grado nya.
Ang hindi nya alam ay may binabalak pala si Jenny na sisira sa kanya.Jenny's P. O. V.
Nagkaroon din ng point of view, by the way im Jenny Milano. And yes gurl friend ako ni Natasha Smith pero dati yun nung madalas pa kami gumimik pero lately nagbago sya at iyon ang aalamin ko kung bakit.
"Grabe naman si Natasha bakit bigla na lang sya nang-iwan sa ere ano nagpabago sa isip nun at bigla na lang naging santa pwe... Gigil na turan ni Jenny habang umiinom ng alak isang gabi sa bar na lagi nila pinupuntahan ni Natasha.
Inalam nya kung bakit bigla na lang sya nag-iisa ngayon at di nya matanggap ang nalaman.
Mayroon na pa syang lalaking kinahuhumalingan at hindi man lang sinabi sa kanya ng dalaga.
Nililigawan na nga ng lalaki ang dalaga ayon sa source nya at nabigla sya sa kanyang nalaman.
Akala nya ay simpleng lalaki lang ang gusto nito ng malaman nyang si Rolly na ex bf nya na mahal pa rin nya hanggang ngayon ay nagngitngit sya sa dalaga.
Kaya ngayon ay umiinom sya at problemadong problemado kung paano sya makakaganti sa dalaga na kamumuhian sya ng lalaking itinatangi.
"Sino kaya ang pwede kong gamitin upang maisakatuparan ko ang pagsira sa dalawa. Saad nya sa kanyang sarili.
Nang may lumapit sa kanyang lalaki at...
"Jenny is that you? Tanong ng lalaki at ng mapagsino ay natuwa sya dahil may magagamit na sya laban kay Natasha
"Ohhh I know you! You are the guy that was once we met here in the same bar... Ardhel.... Wika ni Jenny na itinuturo pa ang lalaki.
"Yeah why are you alone where's Natasha? Pagtatanong ng lalaki.
"Shit ikkk Na-ta-sha a-gain ikkk why do you al-ways look for th-at bitch ikkkk. Wika ni Jenny na lasing na.
"Hey wait whats your problem with her,and please common I give you a ride your drunk already. Saad naman ni Ardhel.
"I can walk. Wika naman ni Jenny pero hindi pa man din sya nakakaisang hakbang ay natumba na ito.
"See let me carry you. Turan ni Ardhel.
At dahil ayaw pang umuwi ni Jenny ay tumambay muna sila sa isang coffee shop at ng mahimasmasan ang dalaga..
"Sorry for what I've said earlier. Hinging paumanhin ni Jenny.
"It's ok. Wha'st your problem ba kay Natasha you can trust me. I'm listening.
Turan naman ni ardhel."Ohh that bitch inagaw nya lang naman ang lalaking minahal ko ng lubos. Gigil na uling turan ni Jenny.
Oh oh big word that bitch" thingy". How can you say so and I thought you're close friend of her. Bkit mo nasabi na mang-aagaw sya!?
May napapansin lang kase ako sa kanya,hindi na sya gumigimik tulad ng dati at lagi na rin sya pumapasok sa class na di naman nya karaniwang ginagawa. Pagsisimula ni Jenny habang humihigop ng mainit na kape upang lalo siyang mahimasmasan sa kanyang pagkalasing.
BINABASA MO ANG
My Dark Side An SPG Story R18 ( On Going )
Ngẫu nhiênTunghayan natin ang kwento ni Natasha ang babaeng naging sex addict....... Spg Spg Spg alert....... My very own spg story