A/NSorry sa late update.....
Enjoy reading po.....
******************************
Ardhel's P. O. V.
Hi ako nga pala si ardhel ako yung kasama ni wilvert nung magpakilala sya kina natasha.
Walang araw na di na naalis sa isipan ko si natasha.
Naiinggit ako kay wilvert kapag nagkukwento sya ng mga nangyayari sa buhay nya na kasama ang dalaga.
Gusto kong lapitan sya kapag nakikita ko sya, gustong gusto kong sabihin na "hi nat remember mo ba ako, nagkakilala tayo sa bar kasama ako ni wilvert.
Pero hanggang tanaw na lang ako..
Before the kidnap....
Nasa bar ako ngayon ng mag-isa,humahanap ng tyempo na lapitan si natasha. Nagbabakasakaling nag-iinom din sya kasama ng barkada nya.
Pero bigo ako dahil si Jenny lang ang nasa bar at parang umiiyak sya.
"Jenny is that you? Tanong ko dahil nakataliko am
ng huli sa akin."Ohh kilala kita! ikaw yung kaibigan ni wilvert... Ardhel.... Wika ng dalaga.
"Yeah why are you alone where's Natasha? Pagtatanong ko.
"Shit ikkk Na-ta-sha a-gain ikkk why do you al-ways look for th-at bitch ikkkk. Halata na lasing na sya.
"Bakit ganyan ka magsalita sa kaibigan mo. Saad naman ni Ardhel.
"Bakit sya na lang palagi. Saad nyang lalong umiyak
Naalarma ako kaya niyaya ko na sya umuwi.
"Ihahatid na kita sa inyo. Wika ko aalalayan ko na sana sya ng biglang syang nagsalita.
"I can walk. Wika naman ni Jenny pero hindi pa man din sya nakakaisang hakbang ay natumba na ito.
"See let me carry you. Turan ni Ardhel.
At dahil ayaw pang umuwi ni Jenny ay tumambay muna sila sa isang coffee shop at ng mahimasmasan ang dalaga..
Nasa cafe kami at nag-uusap.
Gusto kong gumanti sa babaeng yun. Wika ni Jenny.
Pero panu? Tanung ko
What if you rape her.....
Yan ang paulit ulit yun na umeecho sa utak ko ng may tumawag.
"I want my revenge now. Wika ng nasa kabilang linya.
Alam kong si Jenny ang tumawag.
Kaya napaoo na lang ako.
Sa cafe kung saan kami nag-usap nasa labas na ako ng mamataan ko silang nag-uusap. May ipinainom si Jenny kay Natasha at bigla na ito nahilo.
Buti at maagap ako nasalo ko ang dalaga.
Ginabi na kami ng paghahanap sa motel na malayo upang isakatuparan ang balak nya para kay Natasha.
Itinali namin sya sa kama upang di sya makapalag kapag ginahasa ko na sya.
Naawa ako sa kanya pero namgingibabaw ang pagnanasa ko na matikman sya.
"Ano yang tingin na yan, wag mo sabihing aayaw ka. Wikang naiinis ni Jenny
Kaya hinapit nya ako at hinalikan. Nag-init ako sa ginawa nya kaya nadala na ako.
BINABASA MO ANG
My Dark Side An SPG Story R18 ( On Going )
RandomTunghayan natin ang kwento ni Natasha ang babaeng naging sex addict....... Spg Spg Spg alert....... My very own spg story