Chapter 11

5.7K 39 16
                                    


Natasha's P. O. V

Habang umiiyak ako dahil sa tinitikis ko si Rolly na makausap narinig ko ang ingay sa labas at may nag-uusap.

Bigla ako kinabahan ng marinig ko si Rolly ng banggitin ang pangalan ni Jenny.

Gusto ko ng lumabas buti na lang at di na nagtagal si Jenny.

Nakapagdesisyon na ako at tatawagan ko na si Rolly upang makausap ng masinsinan.

Ringing........

"Hello Rolly, ahm pwede ka ba makausap ng personal may sasabihin ako. Simula ni natasha.

"Oo, oo sige pupuntahan kita hintayin mo ako. Nagmamadaling saad ni Rolly.

Naligo muna ako para maginhawahan at mahaba habang usapan ang mangyayari sa pagitan naming dalawa.

Nasa labas na ng terasa si Rolly ng lumabas ako ng bahay.

"Salamat naman at naisipan mo pang lumabas at kausapin ako. Anu bang nagyari sa iyo nung gabing iyon. Nag-aalalang saad ni Rolly.

"Hinay-hinay lang umupo ka muna may importante akong sasabihin sayo. Panimula ko

Pinag-isipan ko maigi kung sasabihin ko ba ito sayo kase ayokong kamuhian mo ako or what pero ito lang ang alam kong makapagpapahinahon ng kalooban ko kaya ito na.

Dati akong go lucky girl highschool pa lang actually hanggang sa maging college ako di pa rin ako nagbago kaya ipinadala ako ng parents ko dito upang mapahiwalay sa kanila at mamuhay mag-isa pero hanggang dito ay naging pasaway din ako lalo sa school sikat ako oo pero sikat ako dahil sa kilala nila ako dahil sa mga bars na pinupuntahan ko nakikipagkilala sa mga lalaki at kung sino sino ang mga nakakatalik ko ultimo propesor ko nakatalik ko na rin. Tumulo na ang luha ko dahil sa rebelasyong babago ng pqgtingin sakin ni Rolly.

Pinunasan naman ni Rolly ng kanyang kamay ang aking pisngi at ramdam ko ang pagmamahal nya.

"Hanggang sa makilala kita ikaw ang nagpabago sakin,ikaw din ang naging inspirasyon ko kaya gusto ko makatapos ng pag-aaral, napamahal ka na sa akin at gusto na kita sagutin nung friday pero si Jenny.....

"Si Jenny pala ang unang nagmahal sayo sya ang babaeng iniwan mo noon Rolly sya ang babaeng minahal mo noon. Naging bulag sya sa pagmamahal sayo kaya nya yun nagawa kaya nya nagawa ang.... Lalo na ako napahagulgol dahil sa mga alalahaning ayaw ko ng balikan pa.

"Ano natasha anung ginawa ng babaeng yun sayo. Ano ba tala ang nangyari? Naguguluhang wika ni Rolly.

"Nakipagkita pala sya kay ardhel nung di ko na sya nakakasama at nag-usap sila na sirain ako, sirain tayong dalawa.

"Si ardhel ay nakilala rin namin sa bar kasama si wilvert pero ang alam ko tahimik na tao lang yun.

"Si wilvert ang lagi ko kasama sa lahat pero naiwan si ardhel at di ko alam na may gusto na pala si ardhel sakin.

"Naging obsessed na pala sa akin si ardhel yun ang naging daan ni Jenny upang mapapayag syang halayin ako.
Pinagplanuhan na pala nilang dalawa ang gagawin kaya nung nasa coffee shop kqmi ay nawalan ako ng malay dahil pinainom ako ni Jenny ng matapang na kape na di pwede sa akin at dinala nila ako sa malayong lugar para don pagsamantalahan wala ako nagawa noon dahil itinali nila ako paulit ulit nya ako binaboy paulit ulit kong naririnig ang tawa nila habang nagpapakasasa si ardhel sa katawan ko sobrang diring diri na ako sa sarili ko rolly kaya ayoko na sanang makipagkita pa sa yo hindi dahil sa nalaman kong ex ka ni Jenny kundi dahil mahal na kita ayoko na kamuhian mo ako sakaling mapanood mo ang sex scandal na ginawa ng dalawang yun laban sakin. Nagvideo si Jenny habang hinahalay ako ni ardhel gagamitin nya yun para mamuhi ka sakin pati sa stepdad ko ipapakita nya yun kung patuloy pa rin ako makipagkita sa yo. Yun ang mahabang salaysay ni natasha habang walang tigil sya sa pag-iyak.

My Dark Side An SPG Story R18 ( On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon