VALENTINE 🐰❤🦁

544 11 0
                                    

Short fic ĐEM VỀ GIẤU ĐI
( Chút ngọt của Valentine )

Thành phố Lạc Dương ...

Nơi nơi trang trí hoa hồng và treo đầy bong bóng trái tim.
Đến những chỗ sang trọng hơn thì trông chẳng khác gì thiên đường tình yêu.

Thành phố đẹp nhất là ngày này _ 14/2 _ couple công khai hạnh phúc của họ.

...

Ẩn trong thiên đường tình yêu, couple quốc dân đang tận hưởng tư vị ngọt ngào riêng tại STAR HOTEL.

Trong căn phòng sang trọng, khắp nơi trải đầy hoa hồng ROSEONLY.
Bàn tiệc hai người đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Có nến thơm, rượu vang, ...

Một nam tử tuấn mỹ đang đứng gần cửa sổ, ngắm nhìn thành phố rực rỡ đèn và hoa.
Ngày này biết bao hạnh phúc được thăng hoa, trọn vẹn.

Cạch !! ..

Cánh cửa mở ra đã đưa thêm một mỹ nam vào.
Nhan sắc hai người không thể so sánh ai hơn ai. Mà là đều xứng với nhau. Họ sinh ra là dành cho nhau, thuộc về nhau.

Mỹ nam vừa bước vào liền nở nụ cười thật tươi, ánh mắt biết bao dịu dàng với đối phương :

🐰 : Cún con đợi anh lâu chưa ?

🦁 : Bảo bối lại đây nào.
( dang rộng vòng tay ôm người vào lòng )

🐰 : Xin lỗi em, trên đường kẹt xe quá.

🦁 : Xin lỗi thì thể hiện chân thành đi.

🐰 : 😙😙😙😙

Mỹ nam Tiêu Chiến lại nở nụ cười mê hồn, nhẹ nhàng hôn lên vành môi để chiều lòng cún con Vương Nhất Bác.

Cậu vòng tay ôm lấy eo nhỏ của anh, siết chặt, rồi dịu dàng nhìn lên làn môi mềm của Tiêu Chiến, đáp lại nụ hôn kia, trao gửi bao ngọt ngào của tình yêu.
Hai người hôn nhau đắm đuối, nụ hôn sâu triền miên, đến khi cảm giác muốn hết hơi mới buông nhau ra.
Tiêu Chiến không giấu được hơi thở gấp gáp, ngượng ngùng.

🐰 : Cún con đây là đang phạt anh sao ?

🦁 : Đấy là thưởng cho anh. Sủng anh còn không hết sao em nỡ lòng phạt bảo bối.

🐰 : Toàn bộ phòng do em trang trí sao ?

🦁 : Phải. Tự tay em làm.

🐰 : Nhất Bác thật lãng mạn, anh cảm động quá đi mất.

🦁 : Nào, bảo bối của em đưa tay đây nào.

🐰 : ???

🦁 : Chiến ca, cảm ơn anh đã đến bên em. Anh xuất hiện không sớm, không muộn, đúng lúc để cùng em qua mọi thử thách chật vật của cuộc sống, đúng lúc để em hiểu NHẤT KIẾN CHUNG TÌNH. Chiến ca, hãy đồng ý cho em bên cạnh anh, yêu thương anh, bảo vệ anh trọn đời này nhé !

🐰 : Cún con ... Nhất Bác à ...

🦁 : Chiến ca, đệ đệ yêu anh.

🐰 : Vậy, em có đồng ý cho anh là người chăm sóc em ... suốt cuộc đời này không ? Cún con ...

🦁🐰 : ❤❤❤❤❤❤❤

Hai người trao nhẫn cho nhau và lần nữa trao nhau nụ hôn thật sâu.

🐰 : Anh không ngờ em cũng chuẩn bị nhẫn. Anh cứ nghĩ chỉ một mình anh ... Anh đã lấy hết dũng khí để nhận lời hẹn này tối nay. Và lấy hết dũng khí để đem theo chiếc nhẫn đã mua từ lâu rồi. Cuối cùng hôm nay cũng có thể đeo vào tay em. Nhất Bác ...

🦁 : Thật ra nhẫn em cũng mua lâu rồi. Hôm nay em hẹn anh đến là để trao cho anh. Chiến ca, cảm ơn anh đã đến.

🐰 : Ngốc. Chúng ta còn cần nói những lời này sao ?

Hai người cuối cùng cũng thổ lộ hết tâm can cho đối phương nghe.
Họ bắt đầu bữa tiệc lãng mạn.
Chụp ảnh giữa căn phòng ngập tràn hoa hồng, ngập tràn tình yêu. Lưu lại những kỉ niệm.

Men rượu làm Tiêu Chiến quyến rũ hơn bao giờ hết. Chiếc áo sơmi trắng bật nút, khéo léo làm lộ ra phần gợi cảm thân trên. Kèm theo đôi má đã đỏ ửng, ánh mắt mơ màng gợi tình và nụ cười hút hồn thì làm sao Vương Nhất Bác chịu nổi.

🦁 : Chiến ca, anh thật biết câu dẫn người khác.

🐰 : Anh không có. Chính em mới là người quyến rũ người khác đó.

Nói liền áp sát cơ thể nóng bỏng của anh vào cơ thể cậu, ghé môi sát tai cậu phả men nồng :

🐰 : Hôm nay trên sân khấu điệu nhảy của Vương lão sư thật kích thích.

🦁 : Tiêu lão sư cũng không kém. Chẳng phải anh nhảy cũng thật sexy sao, thật khiến người khác không cưỡng lại được.

🐰 : Nhất Bác. Thực sự anh biết ghen đó. Em đừng nhảy sexy trên sân khấu được không?

🦁 : Vậy em chỉ nhảy trước mặt anh thôi. Còn anh thì em chỉ muốn đem anh về ... giấu đi ... Chiến ca là của mình em thôi.

🐰🦁 : 😗😗😗

🐰 : Ưmmm ... Nhất Bác ...

Tiêu Chiến nhẹ nhàng luồn tay phía sau lưng Vương Nhất Bác, vuốt ve cơ thể thuộc về anh. Hành động này thật kích thích cậu.

🦁 : Anh không chịu nổi rồi đúng không ?

🐰 : Đáng ghét ...

Men rượu càng làm cho tình họ thêm say, thêm nồng. Hai người quấn quýt nhau, cùng hòa quyện, đê mê .

14/2 couple quốc dân hưởng trọn ngọt ngào.

SHORT FIC  ( tổng hợp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ