[ Phủ Vương gia ]
Vương phủ có tiểu Vương gia tên Vương Nhất Bác - 20 thanh xuân .
Người nhìn vô cùng hảo soái.
Văn võ song toàn.
Khí chất lạnh lùng.
Người người sùng bái ,kính nể...
Khuôn viên phủ Vương gia , cây cỏ xanh mướt , vô cùng sạch sẽ thoáng mát.
Đây là nơi tiểu Vương gia rất thích đến.
Ngoài chỗ cảnh vật thanh tĩnh , thì ở đây còn có hồ nước nóng nhân tạo , tiểu Vương gia luôn thường xuyên đến tắm nước nóng để thư giãn ...Hôm nay lại ở đâu xuất hiện một chú thỏ con trắng tinh khôi, mắt tròn đen láy, mũi miệng hồng phấn nhỏ xinh.
Trông vô cùng khả ái.
Đám lính canh và các cô hầu đều trông thấy.
Có vẻ tiểu bạch thỏ đang sợ hãi , chạy loanh quanh tìm chỗ trốn.- Kìa ... tiểu bạch thỏ đáng yêu quá. Bắt lại đi ...
- Đúng ... đúng ... Bắt đem về nuôi đi ....
- Nuôi gì mà nuôi , ta sẽ làm thịt nó haha !!!
Thế là chỉ một chốc trong khuôn viên đám người đều chạy tới chạy lui , đuổi bắt tiểu bạch thỏ.
Đúng lúc tiểu Vương gia đi tới.
Phong thái uy nghi , khí chất phi phàm ... người đối diện không dám nhìn thẳng .- Các ngươi náo loạn gì ở đây ?
Đám người hầu và lính canh nhanh chân chạy trở về vị trí.
- Tiểu Vương gia !
- Tiểu Vương gia , chúng nô tì vừa thấy một tiểu bạch thỏ.... chúng tôi đang đuổi bắt nó ...
Tiểu Vương gia khẽ nhíu chân mày.
- Thỏ? Vương phủ có nuôi thỏ sao ?
- Dạ không ạ !
Đang nói thì chú thỏ lại chạy ra từ một chậu hoa gần đấy , hướng ra phía hồ nước nóng ...
"" Lão Thiên , ngươi có bất công quá không ? Sao lại phạt ta biến thành thỏ thế này . Để đám phàm nhân đuổi bắt ta ... , bây giờ ta đang ở đâu đây ? ...
Ai zzaa ... đám phàm nhân ngu xuẩn , đừng đuổi theo ta nữa ... """Cùng đường rồi .
Phía trước là hồ nước.- Các ngươi đi ra . Định để nó nhảy xuống chỗ tắm của ta sao ?
Đám người đành lui ra.
Tiểu bạch thỏ không thể tiếp tục chạy nữa. Đằng trước là nước , đằng sau là người .
Nó chỉ còn biết cụp tai sợ hãi và lo lắng :"" Các người đừng qua đây . Ta không biết bơi ... Nhưng ... ta ... ta nhảy xuống hồ đó ! Đừng qua đây ! ""
Tiểu Vương gia cẩn thận tiến tới , nhẹ nhàng cúi người :
- Con thỏ ngốc nhà ngươi . Tránh hồ nước của ta ra . Qua đây !! ... Ngươi qua đây ... !!
Tiểu bạch thỏ càng sợ hãi càng lùi bước , cái mũi khẽ hít hít , không ngừng quay nhìn tứ phía để tìm đường thoát thân :
"" Ngươi mới ngốc . Ta có chết cũng không qua ... , qua để các ngươi bắt ta làm thịt sao ? ... ""
Tiểu Vương gia nhẹ nhàng đi tới.
Tiểu bạch thỏ lại lùi thêm một bước ...
... thêm một bước ...
BẠN ĐANG ĐỌC
SHORT FIC ( tổng hợp )
FanficTác giả : Phương Ruby Allbum Full Đây giống như một allbum short fic hoặc Đoản văn ngắn. Admin gom lại để các bạn đọc giải trí.