Một ngày ở ktx
-Cái tk kia ai cho mi nằm lên giường của taaaaa.
Giọng nói thất tha đó là của Sư Tử nhà ta khi thấy có 1 tên ko biết liêm sỉ đang lăn qua lăn lại ngủ ngon lành trên giường của Vương công tử. Trong khi Xữ Nữ đang say giấc trên giường ko phải của mk thì một luồn sát khí đang tỏ ra khắp căn phòng làm cho Xử Nữ có cảm giác khó chịu đành mở mắt thì thấy...
-M ngủ ngon ha-Sư tử mỉm cười nói nhỏ nhẹ nhưng ko biết đường hắc tuyến đã xuất hiện trên gương mặt này từ lúc nào.
-ha ha cũng ko ngon lắm-Xữ Nữ cười gượng gạo mồ hôi nhễ nhại từ từ đứng dậy, biết là đã chọc điên một con sư tử hoang nên đành.....CHẠY.
-SONG XỬ NỮ M ĐỨNG LẠI CHO TAO...
-Cho t xin lỗi nhưng t ko có ngu mà đứng lại cho m đánh đâu
Xữ Nữ nói vọng ra sau xong cấm đầu chạy một mạch Sư Tử thấy vậy liền dí theo thế là hai đứa rượt nhau chạy quanh khu ktx.
(Thôi kệ bà hai đứa nó đi tụi mk qua chỗ khác chơi)
Trong phòng nó có một con cừu đang chán đời và một con dê vô tâm đang cấm mặt vô một quyển sách nhàm chán gì đó.Bạch Dương lên tiếng
-Kết ca ca huynh đọc sách hơn 2 tiếng rồi đó huynh hok biết chán à-bé cừu mặt ủ mày chao nằm than thở.
Ma Kết vẫn chú tâm vào quyển sách của mk bỏ ngoài tai câu hỏi của ng đó.Bạch Dương sau bao phút mà vẫn ko thấy người đó hồi âm liền mở miệng nói tiếp.
-Ma Kết cậu bơ mk à
Anh vẫn chăm chú vào quyển sách im lặng đọc tiếp.Bạch Dương khi biết mk bị cho ăn nguyên thùng bơ thượng hạng thì ngồi dậy tỏ vẻ bực tức và bơ ngược lại anh
Ma Kết một hồi thì ko thấy động tĩnh gì thì liếc nhẹ qua chỗ ng ấy thì đập vô mắt anh là một bé cừu đang khoănh tay khoanh chân mặt nhăn lại phồng hai má khiến cho ai nhìn thấy điều mún ôm vào lòng.Ma Kết khẽ cười đặt quyển sách xuống nhẹ nhàng bước đến trước mặt cậu nói
- Tui chơi với cậu là đc chứ gì
Sao khi nghe câu đó Bạch Dương quay mặt lại hớn hở hỏi
- Vậy chta chơi j
Ma Kết cười ẩn ý nói nhẹ nhàng nhưng khiến nhìu ng ko khỏi rùng mình
-Chơi trò ng lớn
Chưa kịp cho Bạch Dương hiểu thì Ma Kết đã nhanh chóng đè con cừu đang ngơ ngác đó xuống giường,hai tay chống hai bên để chặn đường thoát của Bạch Dương.Bạch Dương vẫn còn chưa kịp phản ứng bởi những hành động nhanh như chớp của Ma Kết thì Anh đã đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ.
Cậu ngỡ ngàng vừa định mở miệng thì lại bị anh chặn bằng một nụ hôn, nhưng lần này ko còn nhẹ nhàng nữa thay vào đó là màng cưỡng hôn mạnh bạo từ vì trí của Kết ca ca. Anh đưa lưỡi vào bên trong miệng cậu tham lam lấy hết mật ngọt và chơi đùa cùng chiếc lưỡi rụt rè của cậu, sao hồi lâu có vẻ như cậu đã hết dưỡng khí thì đánh nhẹ vào vai anh, anh hiểu ý nên luyến tiếc rời đi kéo theo sợi chỉ bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường
Non-Fiction"Cuộc sống 12 chòm sao xoay quanh những ngày tháng tuổi học trò bá đạo đầy mới mẻ..." "Liệu họ sẽ ra sao...chuyện gì là sẽ đến" xem đi rồi sẽ biết thắc mắc chi😊