Chào mn hôm nay ad muốn chia sẻ với mn 1 tí!
Hơn 2 tuần nay ad đã có ý định ra chap, viết cũng đã viết xong nhưng không hiểu vì một lý do củ chuối nào đó mà wattpad lại không tải cho ad nên là đọc truyện hay tìm kiếm đều không được, đến cả trang cá nhân của ad cũng không thể nào truy cập được.
Ad khá là bực mình vì cái lỗi này của wattpad, cách đây hai tuần thì ad cũng đã có ý định là sẽ viết 1 cái truyện mới về Instagram nhưng mà tải hình thì lại không lên. Vấn đề tải hình không lên này đã cách đây hơn hai ba tháng vừa rồi.... nên là hầu như truyện ad không thể nào đăng hình được việc này khiến cho đi ad khó chịu. Nhưng mà khi ad đến nhà bạn kết nối với wifi nhà nó thì wattpad lại truy cập một cách bình thường, thì mình cũng đã kiểm tra lại wifi nhà thì không vấn đề gì cả không biết là do wattpad trên điện thoại của mình không chấp nhận wifi nhà hay là do có một vấn đề gì đó thì mình lại không biết. ( truyện trước đây Ad đã tải ngoại tuyến thì vẫn đọc bình thường ).Vì lý do này....... ad quyết định sẽ ngừng đăng truyện cho tới khi nào mà wattpad có thể truy cập được. Còn nếu là do lỗi thì chắc là sẽ chờ thêm hai tháng nữa khi đó ad có điện thoại mới đến lúc đó thì ad sẽ viết truyện lại bình thường.
Mong các bạn a không bỏ truyện của ad nhá, ad sẽ quay lại sớm nhất có thể. Iu tất cả mn!!❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường
Nonfiksi"Cuộc sống 12 chòm sao xoay quanh những ngày tháng tuổi học trò bá đạo đầy mới mẻ..." "Liệu họ sẽ ra sao...chuyện gì là sẽ đến" xem đi rồi sẽ biết thắc mắc chi😊