Cp tiếp theo: Ma Kết x Bạch Dương.
Hehe hóng drama tiếp thôi...
~~~~~~~~~ Let go ~~~~~~~~~
Đã hơn 1 tuần kể từ ngày nghỉ lễ noel tất cả các hoạt động của trường đều diễn ra bình thường như mọi khi.
-Ma Kết, hiệu trưởng nhờ em đưa đống tài liệu này cho anh.
Phó hội trưởng HHS còn bt đến là bạn Song Xữ Nữ yêu sạch sẽ đang lay hoay xếp gọn gàng tài liệu mà hiệu trưởng giao, trong hàng tá những tờ giấy xếp chồng lên nhau là con người đang nhìn chằm chằm vào những thứ trên bàn mà chả quan tâm ai đó nói gì ko ai khác đó là hội trưởng HHS Lâm Ma Kết cao lãnh của chúng ta.
-Ma Kết anh có nghe em nói gì ko hả.
-......
-💢 Lâm Ma Kết.
-Hả em vô hồi nào thế.
Anh cuối đầu nãy giờ bị tiếng hét làm cho giật mình ngước đầu lên hỏi.
-Trời ạ đâu là đống tài liệu mà thầy hiệu trưởng kêu em đưa cho anh có liên quan đến kỳ thi sắp tới.
-Ờ anh biết rồi để đó đi, mà em mau vô lớp đi trể rồi.
-Anh nhìn đồng hồ trước khi nói được ko bây giờ là 5h rồi đó anh nên về KTX hộ em.
-Hả về hết rồi sao....à mà thôi em cũng nên về sớm đi làm xong anh sẽ về-Anh lại cắm mặt vào đống giấy.
-Haizzz được rồi em về trước đây anh về sớm.
Nói xong Xữ Nữ thở dài đi mất anh chỉ liếc nhẹ rồi lại chăm chỉ làm tiếp.
Hiện tại đã gần chín giờ thôi chết anh quên bẵng đi thời gian, thế là anh khoác áo và đi về KTX. Đường về KTX cũng ko xa lắm đi bộ 20' là tới ( au thấy xa chết mẹ luôn á -‸- ), vì do trường họ nằm ở trung tâm thành phố nên giờ này vẫn cần rất đông đúc các cửa tiệm vẫn còn khác ra vô nườm nượp.
Đang đi giữa chừng thì anh chợt thấy cửa tiệm bánh ngọt liền ghé vô mua 1 ít, ko biết anh mua làm gì chắc là cho người ấy. Bước vô quán bánh thì anh thấy khá bắt mắt màu sắc cũng tương đối ưa nhìn với anh nếu mà bánh ngon chắc anh ghé dài dài.
-Cậu trai trẻ học về trể thế này.
Một người phụ nữ trong có vẻ đã 50 mấy 60 tuổi bước ra chào đón anh.
-Dạ tại có 1 số việc ạ //Anh lễ phép nói//.
-Nhìn cậu ko phải người thích đồ ngọt là mua chuộc lỗi với người yêu à.
-Ờ...dạ cũng ko hẳn tại cháu về trễ sợ cậu ấy giận ạ.
-Ồ vậy cậu trai trẻ muốn lấy loại nào.
-Không biết cậu ấy thích loại nào nhỉ...
Suy đắng đo 1 hồi vẫn ko biết lấy gì nên quyết định lấy mỗi thứ 1 cái, nghe xong bà chủ quay vô cười mỉm nói nhỏ.
-Thì ra là dỗ dành bn trai nhỏ☺️.
Nói rồi bà chủ gắp m)ỗi loại 1 cái để vào hộp gói kĩ lại đưa cho Ma Kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường
Nonfiksi"Cuộc sống 12 chòm sao xoay quanh những ngày tháng tuổi học trò bá đạo đầy mới mẻ..." "Liệu họ sẽ ra sao...chuyện gì là sẽ đến" xem đi rồi sẽ biết thắc mắc chi😊