Chap 1

2.3K 116 0
                                    

À cho min's nói lại lớp nha, tức là bằng tuổi là học chung hết chứ chia lớp ra rối lắm.
____________________________________

*Cốc cốc*
*cạch*.......
 -Hạ Thiên Bình em dậy ngay cho anh-một tiếng la thất thanh đến từ vị trí của Hạ đại ca...Hạ Bảo Bình.

  Nhận thấy ko có động tĩnh của ng trước mặt anh lại cất tiếng 1 lần nữa..

-Bây h em có dậy hay ko thì bảo

-Oni-chan cho em 5' nữa

 -Vâng tiếng nói còn ngáy ngủ đó xuất phát từ cục bông đang nằm phè phỡn trên giường mà chưa chịu lết dậy đc.

 -Em định đi trể nữa à-Bảo Bình nói với giọng điệu đầy chán nản.

 -Đc rồi đc rồi anh xuống nhà trước đi em xuống liền-cậu mệt mỏi lê bước vào phòng tắm, thật sự cậu ko muốn đến trường 1 tí nào.Sau 10' cậu cũng chịu xuống nhà ăn sáng.

-Thưa bố mẹ con đi học

 -Ơ ơ em còn chưa ăn mà,này chờ em với- cậu vội vã cầm miếng bánh mì rồi chạy một mạch theo anh mình thầm rủa "đồ ông anh đáng ghét hãy đợi đấy"
_______________

 -Ố là la lâu hok gặp khỏe ko- Song Tử nhe răng cười khoác vai thằng bn thân của mk.
 
  Bảo Bình không do dự mà thẳng tay đụng vào bụng thằng bn mk. Song Tử ôm bụng la làng.

-Thằng trời đánh

  Anh vẫn ko quan tâm bỏ mặt thằng bn đang ôm bụng quằn quại trên sàn mà đi thẳng vào lớp.
__________

-Xin chào cả lớp hôm nay cô có một thông báo nho nhỏ đó là để tiện cho việc thi sắp tới các em sẽ dọn đồ vào ký túc xá của trường. Vậy thôi giờ các em về nhà dọn đồ ik nha pái pai các em.

  Bà cô nói một tràn chữ xong mỉm cười quay gót ik để lại ba mươi mấy con người ngồi đơ ra chẳng hiểu việc gì mới diễn ra. Sau vài phút thì 3hồn 7 vía của tất cả hs cũng quay về, mọi người bắt đầu bước ra khỏi lớp để chuẩn bị đồ.

*12h30*

  -Cái đệt nặng quá đi mất-Bạch Dương tay chóng hông tay đặt lên ngực để ổn định nhịp thở.

  -Cậu làm gì mà thở ghê thế tiểu bạch-một cậu con trai có máu tóc màu đen nhỏ giọng hỏi.

-tại vì tớ tưởng trường gần nên đi bộ ai dè xa chết đc-cậu vẫn cuối mặt thở hình như có vẻ ổn hơn rồi.

-ờ vậy tớ ik nhận phòng đây tạm biệt- Nhân Mã cứ thế mà đi về phòng Bạch Dương cũng ổn hơn rồi nên quyết định đi nhận phòng luôn.

- Cái đệp tại sao mk lại cùng phong với tên đầu đá này vậy

   Chuyện là Hạ đại ca mới nhận phòng thì thấy Thiên Yết đang nằm ngủ ngon lành.

-Coi như số mk xui-nói rồi Bảo Bình đành cắn răng đi vô cất đồ.

-Aa tiểu bình bình của tớ mừng quá được ở chung với cậu rồi-Song Ngư hớn hở ôm chằm lấy Thiên Bình như lâu rồi hai người mới gặp lại.

-Đc rồi Song Ngư à bỏ tớ ra khó thở quá

  Cuối cùng thì Song Ngư cũng chịu bỏ Thiên Bình ra xong te rẹt lên giường ngồi nhìn Thiên Bình.

-Bộ ở chung với tớ cậu vui lắm à

-Vui chứ,tớ phải ở gần mới bảo vệ được cậu chứ-vẻ mặt ngây thơ và câu nói hết sức là dễ thw đó khiến cho Thiên Bình vui vẻ trong lòng.

-Từ lúc nào mà cậu lại ăn nói ngọt thế

-Đâu có tớ đó giờ vẫn vậy mà-Vẫn là nụ cười ngây ngô  khiến bao nhiêu thiếu nữ chết mê đó.

-Đc rồi,Song Ngư à tớ đói lắm rồi đi ăn thôi

-ok vậy đi ăn thôi
-------------------

  Vì KTX hết phòng òiii nên KN và CG ở cùng ( min cố ý á😁), và sơ lược phòng ktx như sao
  NM vs SoT
  TB vs SN
  TY vs BB
  Mk vs BD
  XN vs STu
 
  Ok vậy nha!! Pái pai

  Đùa tí thôi coi tiếp ik
------------------

-Chào mấy đứa hôm qua dọn vô ktx vui ko khỏi nói cô bt mấy đứa vui rồi 😂.Vậy thôi ha cô đi nha mấy đứa học vui nha pp.

  Nói rồi bà cô biến mất để lại đàn trẻ ngây thơ chưa hiểu chuyện gì xảy ra....

  -...........??

  *Reng reng*

  Tiếng chuông vào tiết làm phá tan bầu không khí ảm của lớp.

 -Cái đệp bà cô bị gì vậy trời

-Thôi kệ đi thầy vô rồi kìa-Xử Nữ khi thấy Sư Tử lo chuyện bao đồng quên mất thầy vô nên nhắc khéo.

-Ai cần cậu lo

  Xử Nữ chỉ mỉm cười rồi quay lại bài học của mk,cảm giác như mk bị bơ nên Sư Tử cũng quay lại bài học.(ai bơ anh đâu)
-----------

-Này Thiên Yết cậu dậy đi ra chơi rồi kìa-cậu lay nhẹ ng anh nhưng có vẻ Nhân Mã ko kêu đc anh dậy nên định bước đi thì một lực nào đó giữ tay cậu lại, cậu quay lại thì thấy Thiên Yết một tay giữ tay cậu một tay dụi dụi mắt lên tiếng nói.

-Cậu kiu tui có chuyện gì

-À tui chỉ kiu cậu dậy vì ra chơi rồi kìa

-Ừ vậy thôi cậu đi ăn đi- nói rồi Thiên Yết bỏ tay Nhân Mã ra

-Cậu cũng chưa ăn mà đúng ko hay mk ăn cùng đi ăn đi

-Cũng đc-nói rồi anh cùng cậu đi xuống căn teen

-Cậu ta cũng đâu lạnh lùng như mọi ng nói nhỉ-vừa đi Nhân Mã thầm nghĩ trong bụng
____________________________________

Ok có gì mọi người cmt góp ý cho min's nha cảm ơn mọi người!!!💙💙💙💙

[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ