Vào một buổi sáng trong lành chim hót líu lo có một con ng vẫn đang nằm ngủ ko bt trời trăng mây gió j thì một giọng nói thánh thót vang lên làm cho nguyên khu ktx bừng tỉnh.
-Trời đất ơi mặt trời mọc tới đỉnh núi rồi kìa có chịu dậy ko hả.....
Giọng nói ấy ko ai khác chính là chụy Nữ thân yêu của cta, Sư Tử bị tiếng nói long trời lỡ núi đó làm cho bay thẳng xuống đất đập mặt.
-đụ móa đây là đâu tao là ai tiếng cn nào vậy yêu quái chăng.
Cậu đơ như cây cơ ngồi một đống suy nghĩ coi cái giống j vừa la thì bàn tay ai đó nhẹ nhàng đặt lên vai cậu khiến tim cậu như mún nhảy ra ngoài.
-AAaa bố làng nước ơi ban ngày có ma aaa..
-Cậu đập đầu xong khùng luôn rồi à ma cỏ j tui mà.
Nghe giọng quen thuộc nên Sư Tử mới từ từ mở mắt ra thì thấy là thằng quỷ Xữ Nữ làm cho cậu hú hồn chim én.
-Xong chưa bt mấy h rồi ko mà còn ngủ lẹ lên tui ko muốn đi trễ oki.
H cậu bt nói j h nên đành đi một mạch vô phòng tắm.
-Đu hôm nay trời bão rồi, phá vậy mà ko chửi mk luôn mà thôi kệ.
Sau 15' thì Sư Tử cũng bước ra với trang phục chỉnh tề lấy cặp song đi luôn ko nói lời nào Xữ Nữ cũng phải dí theo chứ ko lẽ đợi xong đi một mk.
Thế là cả mấy tiết trôi qua Sư Tử ko nói một câu nào dù cho Xữ Nữ có chọc phá cậu đi nữa.
Ra chơi Xữ Nữ định rủ cậu đi xuống căn tin nhưng đáp lại là một câu ngắn gọn...
-Ko đi
Xữ Nữ khó chịu trước cách cư xử của cậu hôm nay, bình thường cậu luôn hoạt bát hay chửi anh chứ ko phải như tượng đá thế này.
Xữ Nữ chịu ko nổi nữa liền nắm tay cậu kéo ik.
-Anh buông tui ra, anh bị điên à.
Anh vẫn ko nói gì mà tiếp tục kéo cậu đi mặc cho cậu kháng cự.
Ra tới sau trường anh mới bỏ tay cậu ra bắt đầu hỏi chuyện.
-Cậu bị j vậy cả ngày hôm nay cứ như ng mất hồn.
Sư Tử vẫn im lặng quay mặt đi chỗ khác.
-NÓI
Anh tức giận quát lớn làm cậu giật mk rồi cuối mặt xuống nói.
-Hôm qua tụi giang hồ đến tìm mẹ tui nói nếu tui ko trả hết tiền cho chúng nó nó sẽ đánh mẹ tui mất...
-Bao nhiêu.
-50 triệu.
Sau câu trả lời ấy là một bầu trời im lặng.
Xữ Nữ ko nghe thấy tiếng động j nên nhìn xuống thì thấy Sư Tử đã khóc nhưng ko mún bị nghe thấy nên đã bịch miệng lại.
Sư tử là đang khóc thật sự rồi thấy thế anh liền đem cậu ôm vào lòng.- Đc rồi muốn khóc thì khóc cho đã đi đừng cố nhịn.
Thế là Sư Tử khóc nức nở, một hồi do mệt quá cũng đã ngủ thiếp đi.
Xữ Nữ đành cõng cậu về ktx. Ra tới cổng thì gặp ông bảo vệ anh ko nói j đưa trước mặt ổng tờ 500.000 rồi bước ra khỏi trường.
( lại thêm một thanh niên vì vk bỏ học -_- )
-Thiên Bình cậu có thấy Xữ với Sư đâu ko.
Song Ngư vừa nói vừa nhìn xung quanh.
-Thiên Bình cậu nghe mk ns ko
Song Ngư vẫn nhìn ngó đủ thứ chợt nhận ra có j đó sai sai quay lại thì thấy Thiên Bình ngủ mất rồi haizz mới ra chơi vô mà..
-Cự Giải à cậu thấy Xữ với Sư ko.
-Tớ ko có thấy chắc đi đâu rồi.
-Lạ lùng nhỉ.
_________-Chết đi..
-Mẹ xin lỗi con...
-Dừng lại đi....ko...KHÔNG
Sư Tử tỉnh dậy mồ hôi đầm đìa cậu lại mơ thấy ác mộng rồi, Xữ Nữ nghe tiếng la thì chạy lại.
-Này ko sao chứ sao lại khóc nữa rồi.
Anh lấy tay lau đi giọt nước mắt còn động lại trên hai hàng mi của cậu.
-Ko j chỉ là ác mộng thôi.
-Vậy đc rồi dậy ăn tí j đi, ờ mà đúng rồi số tiền mẹ cậu nợ bọn giang hồ tui trả hết rồi.
-Cái j anh...tại sao lại....ko đc tui... tui làm sao có thể trả lại cho anh.
-Ko sao cậu ko cần trả lại cho tui.
-nhưng...sao anh lại..tui thật sự ko muốn mắc nợ ai nên..tại sao.
Nghe xong Xữ Nữ đứng dậy tiến lại gần và ghé sát vào tai cậu thì thầm.
-Giúp vk mk là mắc nợ à.
Sư Tử nghe xong mặt đỏ bừng đưa mu bàn che miệng tay chống ra sau lùi về lắp bắp nói.
-A..anh...ai...ai...v..k..anh..cơ chứ.
-Xù lông rồi sao, bây giờ ko phải thì sao này phải.
( ây da đây gọi là j vậy ta )
Hiện tại Song Ngư với Bảo Bình đang đi siêu thị mua ít đồ để làm j đó ai bt.
-Bảo Bình Bảo Bình có mochi macha kìa mua đi.
-Anh nhớ em cũng đâu thik mochi lắm đâu.
-Làm anh có tâm ghê cái này Thiên Bình nó thik lắm.
-À ờ anh quên hehe.
-haizz.
Thế là hai ng càng quét siêu thị à chỉ mk Song Ngư thôi.
_______
Sao cái đợt đi kím Thiên Bình thì có vẻ Thiên Yết càng ngày càng nói chuyện nhiều hơn đặc biệt là với Nhân Mã.( Cái thứ mê trai )
-Thiên Yết cậu làm j vô phòng tui thế.
-Tôi chỉ hỏi cậu rảnh ko đi ăn.
-Rủ đi ăn mà sao mặt đơ thế tưởng vô đòi nợ mk-Nhân Mã nghĩ thầm trong bụng.
-Đc chứ vậy đi luôn hay sao.
-Ừm.
Trên đường đi ko bt Nhân Mã loi chuyện đâu ra nói quá trời đâu để ý có một ng đag nhìn cậu và cười nãy h.
-----------------------
Oki đã hết có j góp ý cho mk nha pp mn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường
No Ficción"Cuộc sống 12 chòm sao xoay quanh những ngày tháng tuổi học trò bá đạo đầy mới mẻ..." "Liệu họ sẽ ra sao...chuyện gì là sẽ đến" xem đi rồi sẽ biết thắc mắc chi😊