Chap 10

618 43 9
                                    

Oki nói trước chap này mị sẽ thiên về Song Thiên nha !!!

_____________ vô thôi ______________

- "Em chỉ xem anh là anh trai thôi sao".

- "Ngoài ra ko còn gì nữa sao".

- haizz ý anh ấy là sao, chỉ là anh trai?? Bộ mình nói sai gì à.

Những ý nghĩ ấy cứ xuất hiện trong đầu TB từ tối qua tới giờ, ko hiểu sao câu nói ấy của SoT làm TB rất chi là khó chịu mà chẳng biết vì lí do gì.

-Này Thiên Bình em làm gì như người mất hồn thế-Nhân Mã đi tới vỗ vai cậu.

-Ờ dạ ko có gì.....à mà Nhân Mã ơi anh có bao giờ..ừm...ờ.....thích ai chưa...-gãi đầu cười gượng.

-Ể, chuyện này thì anh ko chắc lắm nhưng cũng có thể.

-Vậy người anh thích là ai.....con trai hay con gái??!

-Hả....

-"Vì tôi nói có bạn gái đúng ko...."

-Ha...ha...chắc là....trai

Nhân Mã cười một cách gượng gạo từ từ hạ âm giọng xuống như ko muốn cho người khác nghe câu trả lời của mình.

-Hả là trai hả.

Thiên Bình tò mò ghé sát tai vào nghe cho rõ câu trả lời.

-Hơ...ờ..ko có gì mà khoan....hừ em hỏi này chi vậy ko lẽ......

Tình huống như được đổi ngược lại, NM xoa xoa cầm nghiêng đầu xuống như muốn tra hỏi.

-Ây da..chỉ là em muốn hỏi thử thôi.

-Được rồi được rồi không chọc em nữa, mà nhớ nè có cái gì thì cứ nói ra chứ giữ trong lòng khó chịu lắm.

-Ờ....dạ em biết rồi tạm biệt em đi trước ạ.

(Au: Ây da Mã Mã à nói người ta ko xem lại mình đi á hả _ Mã: thích khịa lắm à _ Au: //xách dép chạy// ).

Nói rồi TB bước đi, cứ đi mà trong đầu vẫn suy nghĩ những điều nãy giờ, không biết cậu đi bao lâu chỉ biết do mãi lo suy nghĩ mà va vào người nào đó suýt té may có ai đó giữ cậu lại.

-Xin..xin lỗi ạ.....Aa anh Song Tử sao..

-Không sao chứ.

-Vâng ạ mà anh bận việc gì à mà sáng sớm đã đi mất rồi.

-Chỉ là bận việc riêng thôi.

SoT cười qua loa cho xong chuyện nhìn thấy thái độ này TB có cảm giác lạ lạ, 1 người hoạt bát nói nhiều như anh làm sao từ lúc nãy tới h chỉ nói vài ba chữ là cùng làm sao 1 người thay đổi sao 1 đêm được chứ.

-Anh...à tối nay anh có rảnh ko..ý em là noel nên....

-Tối bận rồi, anh có chuyện đi trước đây.

SoT cứ thế mà bỏ đi làm cho người nào đó hoá đá tại chỗ, sao vài giây hoàn hồn cuối cùng TB vẫn ko hiểu chuyện gì đang diễn ra thế là cậu đành đi về nhà.
_________________

-Bình bình a~~~~~~

Tiếng nói thánh thoát đó ko ai khác đó chính là của bạn cá ngố nhà ta.

[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ