Chap 13_Cậu đây là khiêu khích tôi

758 48 0
                                    

"Cái gì" cả bọn ngạc nhiên.

"Chúng mày nói thiệt đó à tao ko tin luôn á"

"Tao cũng nghĩ vậy , ko tin Hội trưởng 'kính mến' đó tỏ tình con người ta đâu"

"Lúc đầu tao cũng ko tin như mày đâu Bảo, Tử à nhưng chính miệng cừu nó nói với tao mà" Nhân Mã nói.

"Em ko thể tin là Hội trưởng biết yêu đâu nha" Thiên Bình bất ngờ.

"Em cũng ko tin đâu, Xử mày nghĩ sao" Sử Tử quay qua hỏi Xữ Nữ.

"Nếu ai tao ko tin chứ Ma Kết thích Bạch Dương thì tao tin 100% nhá"

"Ể, em nói vậy là sao" Nhân Mã thắc mắc.

~~~~~~~~~~ Hồi tưởng ~~~~~~~~~~

*Cốc Cốc Cốc*

"Ma kết anh có ở trong đấy ko"

*Cốc Cốc Cốc* .........

Ko nhận được hồi âm nào từ bên trong nên Xữ Nữ đành ôm đống tài liệu như núi này mà từ từ mờ cửa rồi đi vô. Bước vào Xữ Nữ mò tới bàn làm việc của Ma Kết mà đặt cái thứ giấy tờ này xuống, sau khi đã trống tầm nhìn lúc này Xữ Nữ mới đảo mát xung quanh. Phòng gọn gàng ngăn nấp ko 1 tí bụi tất cả đều được sắp xếp 1 cách chu toàn.

" Nhìn thuận mắt thật đấy nhưng mình không thể tin tên chỉ biết cắm đầu vô một đống giấy tờ đó chả quan tâm tới thế thái nhân tình như anh ta mà chịu bỏ tiếc thời gian để dọn dẹp đâu à nghen"

Nói xong Xử Nữ định bước đi thì đụng trúng 1 cạnh bàn...

" Aaaaa..... má ơi cứu con đau quá..."

Khi định nhìn xuống coi cái chân yêu quý của mình có bị làm sao không thì Xử Nữ thái một tờ giấy nhỏ gì đó, vì tính tò mò khó bỏ nên Xử Nữ nhặt lên coi thử thế nào ngồi xuống lật tấm hình đó lên thì...

"ảnh Bạch Dương..? tại sao lại có ảnh anh bạch dương ở đây chứ" XN thắc mắc.

Chưa kịp suy nghĩ gì thêm thì mắt của Xử Nữ đã chạm vào một thứ gì đó bên dưới bàn làm việc của Ma Kết.

"Gì đây....Valentine......vui vẻ....!!! Anh ấy định ngày mai tặng cho ai nhỉ,.. mà nếu mà xem tí chắc cũng không sao đâu ha"

Mở ra thì Xử Nữ thấy bên trong có một sợi dây chuyền ngọc được làm rất là tinh xảo và có một chiếc vòng tay lúc lắc nhỏ nhỏ xinh cạnh đó có một mẫu giấy nhỏ hình như là lời chúc cho ai đó mà Xữ Nữ chưa kịp đọc thì.....

*Cạch* Tiếng mở cửa làm cho Xữ Nữ giật bắn mình vội để hộp quà cùng tấm ảnh đặt lại chỗ cũ, đứng phắt dậy "ai"

"Hả .. Xữ Nữ ... à chào em"

" Bạch Dương anh làm gì đây vào phòng hội trưởng có việc gì à"

" À thì..bình thường lúc rảnh anh cũng hay tới đây để dọn dẹp phòng giúp cậu ấy mà" BD vừa cười vừa gãi đầu.

" Chìa..khóa.."

" cái này á hả... Ma Kết có dặn là nếu muốn tới chơi hay làm gì mà cậu ấy không có ở đây thì có thể tự vào"

[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ