Sao một hồi trang trí thì số lượng người cũng trở nên nhiều hơn ban đầu hiện tại tầm cỡ 5h nên các sạp đồ ăn cũng đã chuẩn bị xong hết và định bán.
-Thiên Bình cậu xong chưa mọi thứ đã xong hết rồi này.
Tiếng nói của Song Ngư vọng vô chở thay đồ của Bình Bình.
-Aa ờ...nó có hơi.....
Thiên Bình bước ra trên người là bộ đồ hầu gái khá là ngắn chỉ cần gió mạnh thổi qua là chắn thấy hết. Bộ tóc giả màu đen ngắn cùng cái cài mà hầu nữ hay dùng, lớp phấn nhẹ một chút son cùng với lens mắt màu xanh để không ai nhận ra cậu, có lẽ ba mẹ cậu không nhận ra đâu.
-Nó..nó..hơi....chậc.-Wow tiểu Bình Bình tớ không tin là cậu giống con gái như vậy luôn á có lẽ còn đẹp hơn nhiều.
Song Ngư nhìn Thiên Bình với cặp mắt một ngàn trái tim đang bay thẳng về phía cậu theo sau là một dàn hủ nữ mắt lấp lánh như muốn ăn tươi nuốt sống TB.
-Mọi.....mọi người làm gì nhìn tui dữ vậy.
TB cảm thấy có gì đó sai sai với mấy cặp mắt đang nhìn mình một luồng sóng điện chạy dọng sóng lưng của cậu....đúng thiệt là TB nhà ta đẹp hơn con gái nhiều da trắng dáng son không cần trang điểm đã được nhiều cô gái ranh tị huống hồ gì bây giờ cậu không khác tiên nữ trong tranh bước ra là mấy.
-Aaaa Thiên Bình à cậu ra phục là quán mình bao đắt luôn á.
Vừa nói Song Ngư vừa đẩy TB ra ngoài nhờ vậy mà lại thêm cả ngàn ánh mắt khác nhìn vào TB nhà ta. Đúng như lời SN nói khi mn thấy TB thì khách tới đông kinh khủng, nam thì đến để ngắm đôi lúc có vài anh cấp trên còn nổi máu dê hên Bình Bình né kịp, còn mấy đứa con gái đến xin chụp hình.
Thiên Bình làm không kịp thở nào là né mấy ông kia nào là chụp hình còn phải bưng bê đồ cho khách mai mà có vài người phụ giúp chứ không là mệt xỉu.
Đang làm thì một chàng trai nào đụng trúng TB, chàng trai có mái tóc màu đỏ cùng đôi mắt đại dương sâu thẳm. Dù cũng là nam nhưng TB lại thấp hơn anh ta tận một cái đầu định xin lỗi thì nhận ra......
-xin l.....A Song....- TB vội bịt miệng mk lại.
-*ây daa mk là đang giả gái đó ko được để Song Tử phát hiện* xin lỗi em ko cố ý.
-Hử ko sao em gái xinh đẹp cho anh xin số phone nha.
-*ể..* dạ dạ em bận rồi em đi trước ạ.
-* hử em gái này sao quen quen*
Thiên Bình lập tức bỏ đi nhưng bị bàn tay của Song Tử kéo lại do bất ngờ nên mất đà mai có SoT đỡ chứ ko là về đất mẹ. Hiện tại là mặt đối mặt với nhau sát đến độ chỉ cần SoT cúi xuống 3cm là chạm môi(do cậu ngựa ngựa ngước lên).
Tình huống hiện tại làm cho Thiên Bình ko khỏi ngượng ngùng đỏ cả mặt, ngay lập tức cuối xuống để tránh ánh mắt của SoT rồi đẩy anh ra lắp bắp nói.
-A...lanh..kiu....kiu...em...chi...
-À chỉ là anh định nói là đt em rớt kìa-nói tỉnh ruồi.
-Ờ dạ...cảm ơn.
TB ngồi từ từ xuống(😗ẻm mặt váy ngénnn) đưa tay nhặt đt lên chợt.
-Thiên Bình em sao lại..
- Hả sao anh....á ko em ko phải.... ây da...
-Wow Bình nhi giả gái đẹp quá nha.
-Ơ sao anh biết.
-Ờ lẽ ra anh ko nhận ra tại lúc em nhặt đt anh thấy mấy ngón tay em đều dán băng keo nên anh nhận ra ngay.
-Ể..
-Anh ko biết tại sao lúc nào em cũng dán lại nhưng nó là thứ giúp anh nhận ra em lần này.
-Thì ra là vậy em lại ko nhớ nữa chứ.
-Mà nói thật nha Bình nhi đẹp quá à.
SoT ôm chầm lấy TB vào lòng dù cho TB có cố thoát ra cũng khó và điều này đã lọt vào hàng tá cặp mắt của mấy bà hủ vì mấy bả biết TB giả gái.
Tiếng hò reo vang khắp trường mấy bà hủ người thì la người thì chụp hình rồi làm những gì có thể làm, ôi loài hủ có ở khắp nơi.
=======vạch ngăn cách========
Ở chỗ nào đó trên Trái Đất.
-Này cái tên mặt liệt tảng đá di động kia.
Bảo Bình hét vào mặt Thiên Yết khi thấy anh nằm ngon lành trong phòng thay đồ. Mn biết tính khí của TY nên không ai dám lại gần còn BB thì hay rồi.
TY khi bị phá giấc mộng ngàn thu của mình anh từ từ mở mắt ra ngước lên tìm chủ nhân của giọng nói ấy.
-Dậy rồi thì ra phụ đi.
BB cũng không phải dạng ngu ngốc gì nên nói xong lập tức bỏ đi ko dám quay đầu, mặt TY lúc này đầy hắc tuyến nghe tiếng bước chân tới gần anh đưa ánh mắt muốn giết người về cánh cửa "cạnh".
-Thiê.....ơ tôi...tôi phá giấc ngủ anh à.
Khi phát hiện đó là Nhân Mã thì ánh mắt cũng từ từ dịu xuống.
-Ko có gì.
Tuy đã xoa dịu được cơn giận nhưng vẻ lạnh lùng bất cần ấy cũng ko bỏ được.
-Thiên Yết anh có thể giúp tui bưng một số đồ cho lớp không.
-Sao cũng được.
-Ờ cảm ơn trước.
Nói rồi NM đi theo sau TY đến chỗ mấy thùng đồ, vẫn như cũ không biết NM lôi đâu ra chuyện để nói trên trời dưới đất đều nói hết làm cho TY không thể nào nhịn được cười vì sự đáng yêu của cậu.
- Thiên Yết anh cười rồi.
-Tại cậu quá đổi dễ thương đấy chứ.
-Hử anh nói gì vậy.
-Ko gì làm tiếp đi.
-Ờ.
Hai người tiếp tục công việc, NM vẫn kể đủ thứ lâu lâu lại thấy TY cười nhẹ ko biết là cười vì lý do gì, chắc có mk NM là không biết.
--------------------
Đây là của tuần rồi do min bận cộng lười nên h mới đăng nhưng trong tuần này sẽ có chap bù không biết là thứ mấy thôi. Hehe hóng cho tui mừng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường
Non-Fiction"Cuộc sống 12 chòm sao xoay quanh những ngày tháng tuổi học trò bá đạo đầy mới mẻ..." "Liệu họ sẽ ra sao...chuyện gì là sẽ đến" xem đi rồi sẽ biết thắc mắc chi😊