Chap 4

877 49 5
                                    

Có ai chơi ff ko dạ kb chơi chung với mk nha!!
____________~~~~~~~~~____________

Hôm qua do j đó cua nhà ta lâm bệnh nặng.....à cx ko nặng lắm chỉ là cảm sốt thường nên ko đi học đc.

Sáng sớm Kim Ngưu đã thức dậy để đi học lay hoay một hồi thì vẫn ko thấy Cự giải có động tĩnh j thường thì h này Cự Giải lẽ ra đã dậy rồi chứ, thấy lạ lạ nên trâu điên quyết định đánh thức cua dậy.

-Cự Giải à dậy đi em Cự Giải à...

Kim Ngưu lay ng Cự Giải một hồi ko thấy hồi âm cũng lo lo nên thử đặt tay mk lên trán của bé cua thì thấy đúng chuẩn cua nướng à ý là nóng á.

Chết rồi cua phát sốt rồi, đag lo lắng ko bt làm j bỗng nhớ sớm vô học nhưng bỏ một con cua đang sốt trong phòng một mk là ko đc nên Kim Ngưu quyết định ở lại chăm sóc cho Cự Giải.

Quay qua quay lại một hồi cũng ko bt làm j đành lại chỗ Cự Giải coi cậu sao rồi nhưng có vẻ là sốt cao hơn lấy cây nhiệt kế đo thử thì thấy 38°C kiểu này là ko đc rồi nhưng h là buổi sáng mà trường chỉ cho đi chơi từ 4h tới 8h mà thôi làm sao mà mua thuốc đc đây.

Suy nghĩ hồi lâu thì Kim Ngưu nhớ ra ngày xưa mum có nói là nếu ai đó sốt cao mà ko có cách nào thì hãy truyền thân nhiệt cho nhau nghĩ tới việc cậu với Cự Giải thì ôiii dẹp nhưng hiện tại.....

Kim Ngưu nhìn sang phía Cự Giải thì đó là một cậu con trai nhỏ nhắn mặt nóng bừng ửng đỏ hơi thở đc ko đều làm cho Kim Ngưu chỉ muốn phạm tội.

-Aa ko đc Kim Ngưu ngta đang bệnh đó ko đc ko đc.

Nội tâm của trâu điên đang gào thét dữ dội thôi cứu ng trước quan trọng hơn, nghĩ là làm Kim Ngưu chậm rãi tiến về chỗ Cự Giải đang nằm nhẹ nhàng cởi áo mk và đối phương..sao một hồi lay hoay thì hiện tại Cự Giải đang nằm yên vị trong lòng Kim Ngưu.

-hazz ko bt cách này có hiệu quả ko đây.

Kim Ngưu thở dài rồi chìm vào giấc ngủ từ lúc nào ko hay chỉ bt tĩnh dậy đã hơn 3h chiều, anh từ từ mở mắt thì thấy Cự Giải vẫn còn nằm trong lòng mk mà ngủ có vẻ đã đỡ hơn nhìu rồi nên ngồi dậy mặc áo đàng hoàng lại cho cậu rồi đi vào phòng tắm.

Khi tĩnh dậy Cự Giải thấy đầu mk êm ẩm có vẻ như cậu ngủ ko bt trời trăng mây gió j ,đang ngồi ngơ ngác thì nghe một tiếng cạch nhìn theo thì thấy Kim Ngưu bước ra từ phòng tắm nên chỉ quấn một cái khăn ngang hong khiến Cự Giải ko khỏi đỏ mặt.

-Em tỉnh rồi sao thấy trong ng thế nào..

-em....đỡ...hơn nhiều rồi....mà anh mặc áo vào trước đi.

-À ừm chờ anh tí

  Sau 5' thay đồ Kim Ngưu bước lại gần chỗ Cự Giải áp trán mk lên trán cậu cảm nhận thử.

-Có vẻ đỡ hơn nhìu rồi, bây h anh đi mua ít cháo với thuốc em ở yên trong phòng ko đi ra ngoài nha!!

  Thấy Cự Giải gật gù vài cái anh cũng yên tâm mà đi mua đồ ăn.
__________

  Hiện tại là đã hơn 4h chiều tất cả hs đã ai về ktx của ng đấy chỉ còn lại một ít bạn trực nhật và câu lạc bộ âm nhạc.

[BL] [ 12CS] Bá đạo học đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ