Part 15 = A rejection has to be made

366 14 1
                                    

July 04, 2011

Monday

12:33 pm

Weather: Fair 

Location: Erickson Residence

 CHRISTOPHER'S POV 

-__________-

I wonder if she's still thinking of what I told her...

Naalala ulit ni Christopher ang mga sinabi niya kay Nathalie, most especially yung...

"I've grown loving you Nathalie..."

O_____O

..

...

O___O

>_____________<

"Arrgh! Bakit ko ba sinabi yun?! NAKAKAHIYA! Nagsabi nanaman ako ng isang bagay nang hindi nag-iisip! »,« " napasigaw ako habang nakatapat sa computer nang nasa bahay na ako. Kinakamot ko ng grabe ang buhok ko habang gumagawa ng application sa python.

You're aldready a 4th year college student Christopher! You should be more matured and knowledgeable about these things!

Stress na sa pagse-self study, stress pa sa love life. 

*sigh

☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁

Teka lang po... eeksena lang si Author. Si Christopher po ay 4th year college na. He also have a part time job which is computer-related. He is even considered as a computer genius nung bata pa siya. So ngayon, diplomat is just what he's waiting for.

He decided to keep a low profile by not doing his best with his studies. Hindi naman siya ganun ka bopols at lalong hindi rin siya repeater. But he decided to be the top 3 para atlis he's one step ahead of Nathalie whom is the top 4.

Ok.ok.ok. Tama na balik na tayo sa storya. :D

☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁

Lumabas ako ng kwarto at pumunta sa terrace. Doon ay pinagmasdan ko ang bilog na bilog na buwan na sinasabayan pa ng malamig na ihip ng hangin. Huminga ako ng malalim. Nakatingala ako sa mga bituin na hindi na masyadong nakikita dahil na rin siguro sa polusyon na nililikha ng mga tao. Doon ay nagmuni-muni ako't kinausap ang sarili ko.

"Wheww..." kinuha ko sa bulsa ko ang isang papel na nakita ko sa desk ko kanina lang bago ako umuwi. Di ko alam kung sino ang nagbigay nito sa akin. 

Nang mabuksan ko ang papel ay nakalagay dito ang date ng araw na ngayon at mga random letters. Nang makita ko ito ay alam ko na kung ano ito. Isa itong Date Shift enciphered message. 

"Tss... itong ayoko sa mga enciphered messages eh. Having to solve them and all. But what I like the most is knowing what it contains. The curiousity that arouses within me upon seeing them." pumasok na ako sa loob at sinolve na ang enciphered message.

===================================

07/04/11

TVMSSSOD    A     VFKEJTMPO     HHS      UO       IE       TAHF      BNK    TLBU     EUDH     BML       AHI TVFMEVJOG.

RCG : Decipher Love [DL] ⌨ (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon