Haizzzzz hôm nay quả là 1 ngày thật dài đối với cô. Đầu tiên là phải chuyển lớp rồi làm quen với những người bạn mới. Ừm....họ có vẻ cũng ổn....không có gì quá đáng sợ nhưng đối với cô mà nói trông họ có phần hơi kì lạ nên cũng phần nào đó khiến cô cũng không quen và hơi mệt mỏi
Chán thật hôm nay Jennie và Yoongi đều không rảnh nên chẳng ai cùng cô đi dạo quanh trường mà hình như cô nghe đâu đó nói thì 2 người bọn họ bị phạt vì dám lén lút làm chuyện riêng và bao che lẫn nhau. Không những thế mỗi lần phạt đều thật sự rất nặng, 2 người họ lần này tiêu rồi chắc phải 1 thời gian dài nữa cô mới gặp họ quá
"Lalisa Manoban!"
Ai đó đang gọi cả họ lẫn tên cô sao?
"Chou Tzuyu?"
"Phải là tao đó! Nghe đồn mày học lớp giỏi nhỉ? To gan thật dám cướp người tao yêu còn đẩy tao về lớp D. Lần này mày chết chắc rồi!"
Mẹ nó! Lần này cô chết thật rồi! Nơi cô đang đứng là sân sau của trường, nơi này nổi tiếng im ắng chả có lấy 1 người thì giờ ai cứu rỗi cô đây. Mặc dù biết mình có sức mạnh nhưng cô chưa học được cách kiểm soát và dùng nó cho nên coi như lần này cô yếu thế hơn cô ta rồi!
"Đôi mắt XÀ YÊU"
Chou Tzuyu nổi tiếng điều khiển động vật đặc biệt là rắn và trăn. Nghe đồn chiêu thức Đôi Mắt Xà Yêu của cô ta là vô cùng mạnh chỉ cần ai nhìn vào đôi mắt đó của Tzuyu thì đều ngay lập tức hoá rắn hay hoá thành 1 pho tượng vô tri vô giác hoặc đáng sợ hơn là từ dưới chân cô sẽ xuất hiện hàng trăm hàng ngàn con rắn từ dưới đất trồi lên. Chắc chắn nó sẽ siết chặt và bóp nát cơ thể cô mất!
"Lisa cẩn thận!"
Ai đó! Ai tới cứu cô đó!
Jeon Jungkook?! Đây chả phải là anh chàng ngồi kế bên cô sao? Tại sao anh ta lại biết cô ở đây nhỉ? Tại sao anh ta biết cô ở đâu không quan trọng mà quan trọng nhất bây giờ là tới cứu cô đi này! Không là Lisa cô đây ngủm mất!
"Jungkook?! Sao anh lại ở đây?"
Ả ta sau khi nghe tiếng Jungkook thì ngước đôi mắt quỷ yêu lên nhìn anh. Thấy hình hài quen thuộc đôi mắt của ả ngay lập tức trở lại màu nâu hạt dẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra
"Jungkook anh quen cô ta sao?"
Lisa sau khi được Jungkook ôm vào lòng thì mọi nỗi sợ và lo lắng đều vơi đi hết. Đặc biệt là trận động đất báo hiệu 1 bầy rắn chuẩn bị xuất hiện cũng đã ngừng hẳn nhưng khi nghe người con gái được gọi là Chou Tzuyu kêu tên Jungkook thì tâm tình cô sau khi yên ắng lại gợn sóng thêm lần nữa.
"Có. Chou Tzuyu là em họ của tôi!"
Đù! Sao ông trời không thương cô vậy nè! Thế nào từ này về sau chắc chắn cô còn bị con nhỏ ngu ngốc này phá rối nữa cho coi!
"Anh họ....mọi chuyện anh thấy không phải là vậy đâu ạ! Mà là con nhỏ này nó....tấn công em trước đó!"
Má nó cái con quỷ này dám chơi mà không dám chịu giờ còn đi đổ oan cho cô. Kiểu này cô không giết Chou Tzuyu thì cô không còn là Lalisa Manoban nữa!
Đôi mắt Lisa ngay lập tức chứa đầy sự tức giận và hận thù vì vậy ngay sau đó màu mắt Lisa ngay lập tức thay đổi. Không còn là 1 màu đen tuyền nữa mà là 1 xanh 1 đỏ. Đôi mắt này mau chóng khiến Tzuyu ớn lạnh vì nó khiến ả nhớ lại những ký ức không mấy là đẹp ở kì thi thăng cấp nhưng đôi mắt này lại thu hút Jungkook đến lạ thường nó khiến anh cứ mải mê ngắm nhìn mà quên đi mọi thứ xung quanh. Tại sao chỉ vì ánh mắt ấy lại thu hút anh chứ? Nó đẹp?! Đúng vậy nó rất đẹp nhưng không phải nguyên nhân chính mà là do ở thế giới phép thuật chưa từng có ai sở hữu cho riêng mình đôi mắt 2 màu cả vì vậy đây mới là nguyên do thu hút anh. 1 bên xanh dương đậm có vẻ cô mang trong mình băng thuật nhưng bên còn lại là đỏ!? Anh chắc chắn màu đỏ này không phải của sức mạnh hoả mà có thể đó là con mắt của quỷ chăng?
"TỨ CHI PHANH THAY"
Mặc kệ ánh mắt Jungkook đang nhìn mình Lisa chắc nịch thốt Tứ Chi Phanh Thay và ngay sau đó xung quanh Tzuyu xuất hiện những sợi roi bằng băng cứng chắc rồi chúng mau chóng quấn lấy 2 tay 2 chân cô ta. Những sợi roi băng không mềm mà chúng lại vô cùng cứng ngắc siết chặt lấy tay chân khiến ả hết lần này đến lần khác phải liên tục cau mày vì đau đớn
"Tôi có thể giết cô ta chứ?"
Giọng nói Lisa mang chút khản đặc nhưng nó vẫn còn phần nào của sự trong trẻo. Nó cứ khiến Jungkook anh mê mệt theo kiểu nào ah~
"Cô cứ tự nhiên"
Phặc! Chỉ cần nghe sự đồng ý của anh cô ngay lập tức phanh thay cơ thể của Tzuyu chưa kịp để ả thốt lên từ cuối cùng.
Cơ thể đã bị phanh thay. Tay, chân và đầu mỗi thứ 1 nơi; xung quanh chỉ toàn là màu đỏ của máu và không khí lúc này đang bị bao trùm bởi mùi tanh của chất lỏng màu đỏ. Thật sự mà nói cảnh quang lúc này chẳng khác gì 1 bộ phim kinh dị thường được chiếu trên Tivi cả! Đáng sợ và quỷ dị đến lạ thường nhưng cả cô và Jungkook lại cảm thấy thích thú đến tột cùng
"Lính mới à~ mới vào trường chưa bao lâu thì cô lại dám bày bừa để tôi dọn sao?"
Lisa hốt hoảng quay lại khi nghe thanh âm của 1 người con gái. Có chút quen thuộc cũng có chút lạ lẫm
"Kim Jisoo mày đừng quá khắt khe với Lisa chứ?"
Jungkook thật quá lo cho Lisa khi Jisoo từ đầu lại xuất hiện. Anh chỉ sợ Lisa sẽ bị phạt như Yoongi và Jennie mà thôi bởi Jisoo là 1 trong 2 người khó tính nhất nhóm ah~
"Lisa! Đôi mắt đó là sao chứ?"
Jisoo hốt hoảng thốt lên khi chú ý tới thứ Lisa đang sở hữu cho mình. Không thể nào....không lẽ Lisa chính là người đó sao?....
~•~•~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alllisa] (Banglice) Tôi thật sự có phép thuật?
ParanormalTrong 1 lần tản bộ cô đã vô tình rơi xuống 1 cái hố đen huyền bí. Mở mắt tỉnh dậy thì phát hiện mình đang ở 1 nơi gọi là "Thế giới phép thuật" ngỡ rằng mình sẽ chết tại đây nhưng trong 1 lần chiến đấu tăng cấp cô đã thức tỉnh con quỷ bên trong mình...