Chap 6

917 79 9
                                    

"Chuyện gì vậy Jisoo?"

  Jungkook sau khi thấy biểu hiện hiếm có của Jisoo thì bắt đầu tò mò nhìn cô bạn mình bằng ánh mắt khó hiểu

"Ở đây không tiện nói. Dẫn Lisa về lớp rồi tao giải thích cho"

  Khi Jisoo nói xong thì cả 3 ngay lập tức biến mất không dấu vết

Vừa về tới lớp thì Lisa phát hiện tất cả các thành viên trong lớp đều có mặt đông đủ không những thế còn có Jennie và Yoongi. Nhìn lướt qua thì cả 2 trông thật tơi tả và mệt mỏi. Chậc chắc hình phạt nặng nề kinh khủng lắm đây! Cầu mong từ nay cho đến hết quãng đời của mình cô sẽ không vướng phải hình phạt nào như 2 người họ. Cầu mong là vậy.....

"Chuyện gì mà mày triệu tập cả bọn vậy hả?"

"Tao có chuyện muốn nói và nó liên quan đến Lisa"

"Chuyện gì nói đi!"

"Lisa thật ra chính là con gái của nữ thần ánh sáng sử dụng băng thuật - Elena và cũng là con gái của con quỷ mạnh nhất - Hikaru! Theo như những gì tao tìm hiểu được trong sách cổ thì từ thời xa xưa nữ thần ánh sáng và 1 người con trai thuộc loài quỷ đã phải lòng nhau nhưng chẳng may lại bị ngăn cấm. Mặc dù vậy họ vẫn quyết định mang thai và có con với nhau, vì bị cấm đoán cho nên đứa trẻ ấy không được chấp nhận vì vậy cho nên cả 2 phải đem đứa trẻ ấy giấu đi 1 nơi mà không ai lường được đó chính là Trái Đất. Vào 1 ngày, gia tộc của nữ thần ánh sáng băng bị loài rồng hắc ám tấn công vì không lường trước được cho nên cả gia tộc đã bị thất thủ và bị thương rất nặng. May mắn thay, lúc ấy Hikaru cảm nhận được người mình yêu đang gặp nguy hiểm cho nên anh ta đã cùng đội quân của mình nhanh chóng tới giải cứu gia tộc của Elena, do loài rồng yếu thế hơn loài quỷ cho nên tên cầm đầu đã đã kéo quân bỏ chạy....gia đình của Elena thoát nạn. Vì quá cảm kích trước sự tốt bụng của Hikaru nên gia đình Elena đã chấp nhận. Nhờ sự chấp nhận đó cho nên cũng dẫn đến sự đồng ý của gia đình Hikaru. Tình yêu của họ đã được chấp nhận vì thế họ đã quyết định rước con gái của mình ở Trái Đất về lại vùng đất phép thuật nhưng mọi chuyện lại chẳng như ý.....con gái của họ - Lalisa Manoban đã bị biến mất (Au: sợ mn thắc mắc nên mình cũng giải thích luôn là khi Lisa bị biến mất thì trên cổ của cô có đeo 1 cái vòng khắc tên mình cho nên ba mẹ nuôi cũng lấy tên đó đặt cho cô luôn). Và cũng vì lí do đó mà tiên nữ ánh sáng hệ băng và chàng trai quỷ đã cùng nhau gieo mình xuống dòng sông chết chóc....nghe nói cái chết của họ là nỗi đau đớn nhất trong lịch sử của vùng đất phép thuật.....Và giờ đây, người con gái mang dòng máu cao quý đó đã được tìm ra - Lalisa Manoban"

"Không lẽ Lisa chính là người chúng ta tìm kiếm bấy lâu nay sao? Nhưng tại sao mày lại biết được Lisa là con của Elena và Hikaru chứ?"

Chuyện Lisa là người ở Trái Đất và cũng là người mà nhóm Jisoo tìm kiếm bấy lâu nay thì chỉ có mình Yoongi, Jennie và Jisoo biết vì họ sợ những người còn lại mà biết thì chắc chắn sẽ nhảy đựng lên rồi bắt đầu gần gũi với Lisa 1 cách quá đà, sợ rằng cô chưa quen mà còn gặp cảnh này sẽ dần trở nên sợ sệt và áp lực thế nên họ định lựa 1 thời cơ nào đó thật thích hợp mới dám nói ai ngờ đâu hôm nay Jisoo thấy cặp mắt Lisa cho nên cô nàng bắt buộc phải nói hết chứ không thể giấu được thêm nữa

[Alllisa] (Banglice) Tôi thật sự có phép thuật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ