"Khi nào nó bắt đầu?"
Chaeyoung lạnh lùng nhìn người con trai xa xa hỏi. Lúc mới nghe thì có lẽ ai nấy cũng sẽ cảm nhận được rằng trong từng câu từng chữ của Chaeyoung có chút hờ hững như chỉ hỏi qua loa cho có nhưng thực sự thì cái suy nghĩ đó vô cùng ngu ngốc vì bởi khi chịu nghe kĩ thì Chaeyoung đang rất gấp gáp lo cho Lisa
"Sắp rồi....."
Cậu trai kia cũng chả vừa gì chỉ đáp cho có lệ rồi âm thầm đưa mắt liếc nhìn Chaeyoung. Mà tại sao 2 bọn họ lại đối đầu nhau như vậy nhỉ? A ừm à nhớ rồi vì bởi Chaeyoung chính là cô gái đã tàn nhẫn đánh Sehun ông anh song sinh của Jihoon chết lên chết xuống còn Chaeyoung không ưa cậu trai Jihoon kia thì cũng là do em trai mà không biết dạy bảo khuyên răn anh mình khiến cho ổng phát điên lên mà đi làm hại Lisa cho nên đây cũng là lí do khiến cả 2 gặp chưa tới 2 lần đã ghét cay ghét đắng nhau
Mà khoan sau khi Jihoon vừa dứt lời thì cả người Lisa bắt đầu run lên rồi dần dần bay lên trên cao 1 cách kì lạ
Chuyện gì vậy? Chẳng lẽ đã bắt đầu rồi sao? Hiện tượng 'kiểm tra' của TỨ CHI PHANH THAY đã thật sự bắt đầu? Nó nhanh hơn cả những gì Jihoon em trai của Lisa dự đoán nữa ah~
"Lùi ra xa mau!!!"
Jihoon hoảng loạn hét toáng lên khiến tất cả mọi người trong phòng cũng phải gật đầu làm theo
Cả cơ thể Lisa bắt đầu xuất hiện 1 luồng ánh sáng xanh nhạt nhưng chỉ khoảng 5 giây rồi lại nhanh chóng vút tắt, chưa để chờ lâu vài giây sau xung quanh cơ thể cô hình thành 4 sợi dây băng rồi chúng ngay lập tức quấn lấy 2 tay và 2 chân cô như cách mà chúng đã từng làm với Chou Tzuyu.....
Không đơn giản là chỉ quấn mà chúng còn có hiện tượng giãn ra nhằm mục đích phanh thay cả cơ thể cô như đúng cái tên mà người ta gọi nó "TỨ CHI PHANH THAY"
"Cô ấy sẽ không qua khỏi mất!!"
Jungkook suy sụp giương đôi mắt vô hồn lên nhìn Lisa....có thể đây sẽ là lần cuối cùng anh được nhìn ngắm cô.....người con gái với đôi mắt hút hồn và nụ cười ngọt ngào.....vĩnh viễn Jungkook anh sẽ không thể quên....
Những sợi dây băng bắt đầu bài kiểm tra của chúng. Nó đang giãn ra với tốc độ chóng mặt không thể ngừng còn Lalisa cô gái đang bất tỉnh kia vẫn nhắm nghiền con mắt mà chẳng chút phản kháng. Rốt cuộc Lalisa đang suy nghĩ gì? Đang tính kể gì? Họ không hề biết nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy thì chẳng khác nào cô đã bỏ cuộc và đang tự nộp mạng cho nó vậy? Không lẽ những gì Jung Hoseok nói là sự thật? Cô thật sự rất vô dụng chẳng làm được tích sự gì chỉ biết đứng đó mà chờ người tới cứu? Lalisa Manoban cuối cùng thì cô cũng chịu chết trước kẻ thù sao?.......
"Lalisa con đang làm gì vậy? Mở mắt mà chiến đấu đi chứ?"
"Cô là?"
"Lalisa là mẹ đây nhưng có chuyện gì ta hẵng nói sau. Lisa con yêu hãy mở mắt ra đi! Con còn nhiều điều cần phải làm lắm...nên đừng dại dột nha con..."
Thật ra Lisa biết chính bản thân cô đang làm gì chứ. Sở dĩ cô không mở mắt vì biết nếu mở thì nguồn năng lực và sức mạnh chưa đủ để chống chọi lại cho nên mới mạo hiểm nhắm chặt mắt cho tới giây phút cận kề cõi chết cô mới dám mở để bắt đầu trận chiến thật sự của mình nhưng lại đâu ngờ rằng cô lại có thể gặp được người mẹ ruột của mình cơ chứ? Thật là quá sức bất ngờ mà.....điều này cũng 1 phần nào tiếp thêm sức mạnh cho Lisa để cô có thể bắt đầu trận chiến sớm hơn dự định
Nhưng nguồn năng lực này vẫn chưa đủ cô cần thêm nữa! Cô thật sự không muốn bỏ mạng lúc này ah~
"Lalisa Manoban! Cô thật sự là 1 kẻ yếu đuối! Chỉ suốt ngày biết trông chờ vào sự trợ giúp của những người khác, chẳng làm được cái gì nên hồn! Vậy hãy coi như đây là cái giá cho sự hèn nhát của mình đi!"
Cái tên Hoseok này! Cô tưởng hắn sẽ đối đãi tử tế và tốt bụng với mình hơn vì người đã đỡ hắn khỏi cái xe tải khủng đó là cô vậy mà hắn vẫn giữ cái thói nhỏ mọn xấu xa đó? Được lắm cô mà không đánh hắn 1 cái thì cô sẽ không còn là Lalisa Manoban nữa!
Không hiểu sao lúc đó trong người cô bỗng tràn trề năng lượng và sức mạnh 1 cách kì lạ cho nên cô đã kịp thời mở đôi mắt 2 màu đỏ và xanh của mình ra để kích hoạt năng lực thật sự của bản thân. Những sợi dây băng đang từ từ kéo giãn cô ra như những gì chúng đã làm nãy giờ nhưng đột nhiên chúng khựng lại....hình như quanh những sợi dây đang có cái gì thì phải.....khoan đó có phải là nước?
Hàng ngàn hàng trăm hàng triệu giọt nước đang xuất hiện và bao phủ hết 4 sợi dây đang quấn chặt lấy Lisa nhằm kiềm hãm sự di chuyển của chúng lại. Lẩm bẩm gì đó trong miệng không rõ nhưng khi Lisa vừa dứt lời thì cả mặt đất rung chuyển mạnh mẽ rồi nhanh chóng từ dưới trồi lên những sợi dây xích hoàn toàn làm bằng nước. 4 sợi dây băng vì bị kiềm hãm bởi trăm triệu giọt nước kia cho nên yếu thế hơn hẳn....có lẽ những giọt nước "bình thường" kia đang hút dần năng lực của dây băng thì phải.....đang trong tình trạng yếu thế vậy mà còn bị dây xích bóp và siết chặt cho nên....không nhanh không chậm thì cuối cùng 4 sợi dây băng đó đã nhanh chóng vỡ vụn và văng ra tứ tung khắp cả căn phòng....Lisa đã thắng.....
Sau đó cơ thể cô từ từ hạ xuống và những mảnh vỡ vụn của chiêu thức TỨ CHI PHANH THAY đã tan biến 1 cách nhanh chóng. Mọi thứ đã trở về ban đầu như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Đôi mắt 2 màu của cô cũng mau chóng trở lại thành đôi mắt đen tuyền thường ngày.....
"Lisa! Lisa! Lisa!"
Jennie hốt hoảng chạy tới bên giường cô với vẻ mặt hốt hoảng nhưng cũng không kém phần vui mừng vì cô đã thoát khỏi tử thần
Cô nàng Jen Jen rất muốn ôm chầm Lisa vào lòng ngực nhưng ngặt nổi thì Lisa cô đã kiệt sức và đã bất tỉnh nhân sự vì mệt rồi cho nên cô gái mang tên Jennie chỉ có thể đứng nhìn cô chứ cũng không làm gì được. Thật chán ah~
~•~•~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alllisa] (Banglice) Tôi thật sự có phép thuật?
ParanormalTrong 1 lần tản bộ cô đã vô tình rơi xuống 1 cái hố đen huyền bí. Mở mắt tỉnh dậy thì phát hiện mình đang ở 1 nơi gọi là "Thế giới phép thuật" ngỡ rằng mình sẽ chết tại đây nhưng trong 1 lần chiến đấu tăng cấp cô đã thức tỉnh con quỷ bên trong mình...