Chap 15

709 72 14
                                    

"Thật ra...tôi đúng là bị bọn du côn tấn công....lúc đó là do đường chính đang bảo trì cho nên sẽ mất 1 khoảng thời gian khá lớn để đi đường khác mà anh còn đang đói vì vậy tôi mới đánh liều đi vào con hẻm vắng...tôi cứ tưởng sẽ không sao nhưng ngờ đâu trong đó đã có 2 tên du côn chờ sẵn...bọn chúng định xàm sỡ và giở trò đồi bài với tôi nhưng may mắn tôi còn phản ứng kịp....chứ không thì chắc bây giờ cả 3 vẫn đang trong cơn khoái lạc...."

Vừa kể Lisa không khỏi rùng mình và buồn nôn trước sự kinh tởm của 2 tên biến thái kia. May mắn lúc đó là cô còn lí trí mà nhanh tay tấn công hắn để có cơ hội bỏ trốn chứ không thì đúng như gì cô nói đó thì chắc chắn cả 3 đang làm những trò vô cùng ám muội

"Nếu tôi đói thì cứ để tôi đói. Cô không nhất thiết phải mạo hiểm chỉ vì tôi đâu."

Haizzz miệng anh nói vậy thôi chứ lỡ Lisa cô mà về muộn 1 xíu có lẽ anh cũng chu chéo lên như 1 đứa con nít rồi

Jin cứ ngồi cặm cụi băng bó trán rồi sát trùng những dấu chày xước nhẹ trên tay hay chân của Lisa. Mùi hương của cô cứ tự nhiên mà sộc thẳng vào mũi của anh...nó rất ngọt chứ không hề nồng nặc khó ngửi...cảm giác cứ như là kẹo vậy.

"Cám ơn"

Lisa e dè rụt tay lại vì cô vẫn chưa quen lắm với việc được 1 người khác giới như Jin tiếp xúc gần gũi

Đương nhiên là Lisa không thể để Jin nhịn đói hay để chính bản thân mình chết vì đói được cho nên cô phải đánh liều...trong tủ lạnh có nhiêu thì ăn bấy nhiêu vậy

Cứ mãi tập trung chú ý vào công việc của mình mà chẳng mảy may tới những thứ xung quanh vì vậy Lisa cũng chẳng biết được rằng Jin đang say sưa hay mải mê nhìn chằm chằm vào cô.

Không hiểu sao nhưng anh cứ thích ngắm nhìn cái thân ảnh nhỏ nhắn thơm mùi kẹo kia đeo tạp dề nấu ăn nữa. Mọi thứ cứ thu hút anh 1 cách lạ thường. Mặc dù không muốn thừa nhận đi chăng nữa thì Lisa thật sự rất đẹp và hoàn hảo. Cô có thể nấu ăn kiêm luôn việc nhà, không phải vì thế mà thành tích cô không cao đâu mà hoàn toàn rất tốt à nha, sức mạnh thì đã được Lisa sử dụng 1 cách điêu luyện mặc dù chỉ mới vỏn vẻn 1 hay 2 tuần gì đó. Trên đời này thật sự còn tồn tại 1 người con gái như vậy sao? Bây giờ mới để ý thì...Lisa cũng không phải là 1 người quá tệ nhỉ? Hay là do từ trước đến giờ cô chưa từng như thế mà chỉ là tại anh tự tưởng tượng rồi tự áp đặt những thứ
suy nghĩ xấu của mình lên cô? Nghĩ lại thì Jin anh thật quá sức tệ mà....chắc tại vì anh vẫn còn bị ám ảnh bởi 1 người trước đó...

'Nhắc tào tháo, tào tháo xuất hiện' câu nói đó quả không sai trong tình huống này mà! Vừa mới nghĩ đến thân ảnh trước đó thì thân ảnh đó liền xuất hiện. Chậc nói thẳng ra thì người con gái đó tên là Rinnie (Tự bịa UwU). Cô gái nhỏ nhắn này có gương mặt rất đáng yêu và hút người, trước đó Rinnie chỉ là 1 học sinh trao đổi, khi mới khập khĩnh vào 1 ngôi trường mới hơn và xa lạ hơn thì Rinnie khá nhút nhát nhưng may mắn là có nhóm của Jin kề bên
cho nên cô gái ấy mới dần làm quen được với mọi thứ xung quanh của ngôi trường và cũng như kết bạn được với nhiều người hơn. Cô gái Rinnie này ban đầu có biểu hiện rất bình thường như bao người nhưng thật ra cô nàng này lại chính là gián điệp cũng như là người sở hữu ma thuật đen (tức là ma thuật tà ác) của thế giới phép thuật. Vì cô ta diễn xuất quá sức tài ba và chuyên nghiệp nên tất cả học sinh trong trường không quá nghi ngờ cho lắm đặc biệt là Jin vì anh đã lỡ vô tình thích cô gái này ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nói đúng hơn là tình yêu sét đánh. Anh rất thương Rinnie, sáng nào anh cũng tới sớm hơn đồng bọn để nhét vào hộc bàn cô nàng những thứ ngọt ngào như là sữa, kẹo, bánh, vân vân và vân vân rồi tối đến lại thức khuya nằm suy nghĩ về những hình ảnh của người mình thầm thương trộm nhớ như là những lúc cô nàng cười, trò chuyện hay là lúc cô nàng vui vẻ nắm lấy bàn tay anh, mọi việc Rinnie làm cứ khiến tim anh đập loạn nhịp không ngừng. Mọi thứ cứ tiếp diễn như thế trong vòng 2 tháng trời...và đương nhiên cây kim trong bọc cũng có ngay lòi. Rinnie đã bị chính anh và Jisoo phát hiện. Ban đầu Jin cứ mãi chấn an và tự nói với bản thân mình rằng mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm rồi sau đó lại tự vùi mình vào mớ cảm xúc hỗn độn này. Anh vẫn nhớ như in cái ngày hôm ấy cô ta cùng đồng bọn tà ác của mình đã tấn công ngôi trường 1 cách rất dữ dội và tàn bạo. Cái ngày đó dường như Kim Seokjin anh vẫn chưa tin đó là sự thật dù cho có đang diễn ra trước mắt... cho nên như những hành động trong phim, anh đứng lên nói những lời hay ý đẹp và bộc lộ hết cảm xúc của mình cho Rinnie để mong cô nàng thấu hiểu mà quay về lẽ phải nhưng có vẻ Jin đã nhầm...cô ta đã sỉ vả và chà đạp lên cảm xúc chân thành của anh...không chỉ thế Rinnie còn nhẫn tâm tấn công anh. Nếu hôm ấy Namjoon không đẩy Jin ra thì có lẽ giờ này anh khó còn đứng đây để gặp mặt 1 cô gái tốt như Lalisa Manoban....tưởng mọi thứ đã chấm dứt từ cái ngày nhóm anh đánh bại cô ta nhưng không. Giờ đây hà cớ gì mà Rinnie lại nhắn tin cho anh chứ? Âm mưu gì đây?
~•~•~

[Alllisa] (Banglice) Tôi thật sự có phép thuật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ