Chap 7

869 85 35
                                    

"Chuyện gì vậy? Sao đầu mình lại đau quá vậy ta?"

"Lisa! Cháu tỉnh rồi!"

"Bà.....bà là ai?"

  Cô sợ lắm......hết bị Tzuyu tấn công rồi đến bị bắt bởi 1 hay 2 người con trai gì đó và bây giờ cô lại ở 1 nơi xa lạ không những thế xung quanh cô toàn là những người cô không hề quên biết nhưng họ lại kêu cô là 'cháu'!?

"Không sao đâu cháu yêu ta là bà ngoại của con đây"

  Không lẽ những gì Kim Jisoo nói là thật?! Mẹ của cô là Elena và ba cô thật sự là Hikaru? Mọi chuyện không thể như vậy được......không thể nào....hoàn toàn không thể....

"Cháu gái con điều khiển loại sức mạnh gì?"

  Đang ngẩn ngơ bỗng bà ngoại nắm chặt lấy tay cô, nhìn cô bằng ánh mắt ôn nhu cưng nhiều

"Dạ là nước ạ...."

  Nghe đến đây bà khẽ sững người! Tại sao lại là nước chứ? Elena con gái bà rõ ràng điều khiển băng mà vậy tại sao đứa cháu này của bà lại là nước chứ?

"Nhưng cháu có thể điều khiển 1 chiêu thức của băng ạ! Hình như đó là TỨ CHI PHANH THAY"

  Thôi không xong rồi!!! Lisa điều khiển nước nhưng vẫn có thể sử dụng được chiêu thức TỨ CHI PHANH THAY sao? Trong lịch sử phép thuật thì Tứ Chi Phanh Thay thuộc 1 trong 3 loại sức mạnh tàn bạo nhất vì bởi nó có thể tấn công lại chủ nhân của nó. Nếu nói không thì chắc sẽ khó tin nhưng chính mắt bà đã thấy đứa con gái quá cố của mình Elena đã từng bị chiêu thức đó phản lại. Nó chế ngự 2 tay và 2 chân của con bé rồi từ từ giãn ra hòng muốn kết liễu chủ nhân của mình nhưng may mắn sức mạnh nó đủ lớn để khống chế và kiểm soát lại cho nên con bé đã nhẹ nhàng sống sót qua sự kiện đó nhưng với tình hình hiện tại của Lisa thì bà lại e rằng con bé sẽ bị chính sức mạnh của mình giết chết.

"Bà ơi! Bà nói chuyện với chị Lisa chưa ạ?"

"Ờ Jihoon hả? Bà cũng nói rồi! Nếu cháu và Sehun muốn nói chuyện với con bé thì cứ thoải mái đi còn giờ bà còn có chút chuyện nên bà đi đây!"

  Nói rồi bà cũng nhanh chóng biến mất! Cứ thoắt ẩn thoắt hiện như vậy thì e rằng con tim yếu đuối bé bỏng của Lisa sẽ toi mất, hizzzz

  Giờ mới để ý nha hình như 2 cái thằng mắm này là kẻ đã bắt Lisa thì phải? Hừm chính xác là tụi nó rồi! Để xem cô sử 2 thằng ranh láo toét này thế nào đây!

"Chị à! Nếu chị định đấm bọn em thì cũng từ từ chứ! Để em giới thiệu cái đã! Chị thật thô lỗ mà!"

  Thằng nhãi này biết đọc suy nghĩ?......

"Mạn phép giới thiệu em là Jihoon Manoban còn đây là Sehun Manoban. Bọn em là sinh đôi!"

"Không lẽ 2 cậu là em ruột của tôi?"

"Không hẳn.....từ nhỏ bọn em đã bị chính ba mẹ ruột của mình bỏ vào cô nhi viện.....không 1 ai yêu thương.....thiếu thốn tình cảm....sinh ra tình trạng trầm cảm cho nên bọn em đã trốn khỏi cô nhi viện đó để tìm sự tự do cho chính mình và may mắn thay em đã vô tình gặp bà ngoại. Khoảng thời gian đó bà đang bị stress nặng vì vừa mất con gái và vừa mất cháu cho nên bà cũng thương cảm bọn em vì vậy bà nhanh chóng nhận em và Sehun là cháu nuôi nhưng bây giờ chị đã về rồi! Trông bà có vẻ rất vui đấy....chị Lisa...."

[Alllisa] (Banglice) Tôi thật sự có phép thuật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ