'Em có chuyện muốn gặp anh...hẹn ở quán cũ được không anh?'
Nói sao đây ta? Đáng lẽ Kim Seokjin anh cũng đéo muốn đi đâu nhưng anh vốn dĩ nhiều chuyện, thích hóng drama cho nên biết đâu đi gặp Rinnie sẽ là 1 quyết định đúng đắn. Nói vậy thôi chứ anh muốn gặp Rinnie để khiến cho cô ta phải thật hối hận khi đã từ chối và chà đạp tình cảm chân thành của anh. Hừm Kim Seokjin anh đây sẽ cho cô ta thấy trên đời này còn tồn tại 1 cô gái tốt và hoàn hảo hơn cô ta gấp trăm ngàn lần. Để coi...vậy là phải dẫn Lisa theo anh rồi?! Nhưng như vậy không biết có nguy hiểm không nhỉ?
"Hẹn ở đó. 1 tiếng sau!"
Vỏn vẻn 6 chữ rồi Jin nhanh chóng ngắt máy tránh nghe thêm bất kì câu từ nào thốt ra từ miệng của nàng ta
"Lisa nè....tí cô có rảnh không?"
"Có! Thì sao?"
"Tí nữa cô cùng tôi đi gặp 1 người được không? Tôi muốn trả thù...."
Ể? Trả thù sao? Nghe hay đấy? Cô thật sự rất muốn đi nha! Tư tưởng của Jin lúc này rất giống cô vào lúc về nhà gặp mụ Mely nhỉ? Có lẽ cả 2 đều là những người khó có thể bỏ qua chuyện của quá khứ...
"Được thôi!"
Ở nhà cũng chán sẵn dịp có cơ hội ngon nghẻ như thế này thì làm sao từ chối được cơ chứ? Chỉ có điều là...Lisa hơi thắc mắc không biết người mà Jin muốn trả thù là ai? Tình cũ chăng?
Uiz sau khi nghe Lisa đã đồng ý lời đề nghị của mình thì Jin vui mừng khôn xiết rồi không hiểu sao sau đó lại chuyển sang bộ mặt nghiêm túc, cứ liên tục hối thúc Lisa phải lên thay 1 bộ đồ khác đẹp và lộng lẫy hơn. Ủa? Đi trả thù mà làm như đi tiệc vậy? Khuôn mặt của cô lúc này trông thật sự rất khó coi ấy chứ. Haizzz 2 cái con người này thật khó gần mà, tính cách gần như là đều trái ngược, may mà chỉ ở chung có vài giờ chứ không thì chắc thế nào cũng diễn ra 1 trận cãi lộn lớn giữa Lisa và Jin, nguyên nhân là do BẤT ĐỒNG QUAN ĐIỂM.
"Bộ này thấy sao?"
Chậc, khi đã bắt Lisa thay mấy trăm bộ thì mặt Jin vẫn như kiểu chưa có sự hài lòng cho lắm bởi theo như anh biết và tìm hiểu kĩ từ hồi xưa thì Rinnie là 1 người ăn bận rất gợi cảm và sexy vì vậy để đối đầu với cô ta thì Lisa cũng nên theo phong cách tương tự, như vậy chiến thắng mới dễ lọt vào tay anh được chứ! Nhưng ngặt nỗi tủ đồ của cô thì toàn những bộ cute phomaique cho nên bây giờ anh
cũng chả biết phải làm saoĐang trong trạng thái mong lung suy nghĩ thì Jin bất ngờ nghe giọng nói quen thuộc cất lên. Ngước mắt lên nhìn thì quá đỗi bất ngờ đi! Lisa đang mặc 1 chiếc đầm đỏ ôm sát cơ thể khéo léo khoe 'nhẹ' đường cong hoàn mỹ và làn da trắng không tì vết của mình, không những thế chiếc đầm còn tôn lên mái tóc đen dài mượt mà của cô. Nét đẹp vừa thuần khiết vừa yêu nghiệt của Lisa thật quá bức người ah~ ai nhìn cũng mê cũng thích. 1 nét đẹp khiến nhiều người vương vấn không thôi....kể cả Jin cũng khó mà thoát nổi ải mỹ nhân này! Anh còn có cảm giác rằng Lisa như là 1 vũ khí bí mật của nhóm anh vậy. Vừa nguy hiểm và có sức công kích lớn cả trong lẫn ngoài....
"Hoàn hảo!"
"Nhưng mà....tôi cứ thấy kì kì sao á!"
Đây là lần đầu cô mặt mấy bộ ôm sát như vậy cho nên cũng có phần hơi gượng, mặc dù mua về vậy đó nhưng cũng có đụng tới lần nào đâu, hôm nay nhờ 'phước phần' của Jin nên cô mới mặc nó nè! Thật BIẾT ƠN mà!!
"Đẹp rồi! Kì gì?"
"ĐM! Anh dẫn tôi đi trả thù hay đi bar vậy?"
"Coi như cô làm phước giúp tôi đi! Thôi đừng có càm ràm nữa! Đi thôi"
VL Jin bắt cô phải thay đồ mà anh lại cức thay......thích chọc chửi?
Lúc cả 2 trên xe thì không gian gần như trở nên ngột ngạt vì 1 vài lí do khó nói....bởi vì trước đó vài tiếng khi cả 2 đang lên xe thì Lisa bất ngờ vấp phải 1 cái gì đó không rõ nên đâm ra đã ngã nhào vào cái tên nào đó đã ngồi sẵn ở ghế lái và không may 'cái tên đó' không ai khác là Seokjin. Lúc ấy gần như là mặt chạm mặt, mắt chạm mắt, cả cơ thể dính chặt vào nhau, hơi ẩm của cả 2 đều phả vào nhau cho nên cũng khiến cho cơ thể của người nam là Jin ngay lập tức không lâu sau đó nóng lên. Lisa thì quá sức xấu hổ nên cũng không biết nói gì nhiều ngoài câu xin lỗi. Chậc, đó cũng là lí do khiến không gian bây giờ rất khó thở và vô cùng ngột ngạt.
"Tới rồi!"
Tông giọng trầm ấm, khàn khàn của Jin vang lên nhanh chóng đánh tan bầu không khí hiện tại
Cả 2 khoác tay nhau cùng vào trong quán nước đắt đỏ đối diện. Nếu đã diễn thì phải diễn cho tới, ngay từ đầu khi bước vào là phải khiến cho mọi người nghĩ cả 2 là 1
cặp đôi thì mới hoàn hảo và dễ gây hiểu lầm. Như vậy kịch bản mới đẩy đúng tiến độ mà nó đã đề ra từ trước..."Jin!"
Đâu đó vang lên 1 giọng nói mà anh đã từng rất thích...
Kia rồi! Cô ta đang ngồi 1 mình ở chiếc bàn mang số 13 được đặt trong góc, kế cạnh cửa sổ.....không ngờ cô ta còn nhớ chiếc bàn năm xưa cả 2 đã ngồi sao? Nhưng điều đó chả còn nghĩa lí gì đối với anh nữa rồi! Tiếc thật...
"Jin......"
Rinnie có phần khó chịu khi cô ta thấy còn có 1 người con gái khác đang đi cùng anh....sao ban đầu cô ta lại không để ý ta? Cô gái này đang cùng Jin khoác tay nhau sao? Không lẽ họ là 1 cặp?
"Lâu rồi không gặp, Rinnie"
"Thật vinh hạnh khi anh còn nhớ em Jinnie~"
"Xin lỗi, đừng gọi tôi bằng cái tên đó nữa! Nghe thật kì cục"
"Tại sao vậy? Chả phải hồi đấy vẫn vậy sao?"
"Nhưng tôi chỉ muốn cái tên đó chỉ mình bạn gái tôi - Lalisa mới được gọi thôi! Còn ngoài ra thì không ai có quyền hạn đó!"
Jin như nhấn mạnh từng câu từng chữ đối với cô ta. Hừm! Đúng là đáng khinh mà! Hồi đó thì 1 mực chà đạp người khác còn giờ thì lại 1 mực nhõng nhẽo đòi cưng chiều. Quá sức kinh tởm đi!
~•~•~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alllisa] (Banglice) Tôi thật sự có phép thuật?
FantastiqueTrong 1 lần tản bộ cô đã vô tình rơi xuống 1 cái hố đen huyền bí. Mở mắt tỉnh dậy thì phát hiện mình đang ở 1 nơi gọi là "Thế giới phép thuật" ngỡ rằng mình sẽ chết tại đây nhưng trong 1 lần chiến đấu tăng cấp cô đã thức tỉnh con quỷ bên trong mình...