[!!] The following scenes are a little sensual and erotic. Some language and terms that were used might put you in an uncomfortable situation. Skip the chapter to avoid uneasiness.Chapter 6:
I looked at him as I accepted my defeat. I am not hesitant at all. I had two relationships before and the latter last for approximately 3 years. My last relationship doesn't end awfully. There were no third parties, cheating or any negative thing that might cause a relationship to end. We just simply decided to part ways. Maybe because of our professions. In a span of three years, of course we shared a lot of moments and memories together. That includes the depressive parts, the favorable parts and even something intimate. Although we haven't got to the point where we both decided to you know, do the intercourse thing. Hanggang foreplay lang madalas. I diverted my gaze on him once again and thought of something. Nandito nga pala ako dahil sa sinapit ko sa trabaho.
"Hey." tawag ko sa kanya at nakuha ko naman ang kanyang atensyon.
"Yes?"
"You're a writer right?"
"I was a writer, yes."
"Still, that doesn't erase the fact that you know how to write."
"Okay? Accepted. Why?"
"Help me." I stated with the most serious tone I could make.
"With what?"
"Writing of course." pilosopo kong sagot.
"Why would you need my help? You look smarter than me."
"Just help me with any aspect that I might encounter."
"And in return?"
"Gagawin ko ang dare."
"Nah. May I just remind you that you SHOULD do the dare because you lose the game." Diin niya na totoo naman pero nagmatigas pa rin ako.
"Just help me. One meeting's enough." may pagkamalambing kong sabi habang nakatitig pa rin sa kanya. Inilagay niya ang kanyang kanang kamay sa kanyang baba at nag isip. Hindi nagtagal ay pumayag naman ito kaya nginitian ko siya. Tumayo ako sa pagkakaupo at sinimulang tanggalin ang aking skirt. Nakita ko naman ang pagkabigla ng kanyang mukha na sinundan naman ng ngisi.
"Okay, let's get this done." I firmly said as I joined him in the bed. He's fine naman. Charming, wise. Hindi ko na rin ito kawalan. Besides, all I have to do is to give him pleasure. Wala naman siyang magagawa sa akin. Pwede na rin.
[His PoV]
My eyes are on her as I saw her remove her skirt. Bahagya akong nagulat dahil hindi ko alam na seseryosohin niya ang dare ngunit hindi ko rin maiwasan na ngumisi dahil dito. Gaya kanina ay nakikita ko nanaman ang itim nitong panloob.
"Okay, let's get this done." She said as she hopped in the bed. Slowly, iniangat ko ang sarili ko at bahagyang umupo. Lumapit naman siya sa akin. Ipinaghiwalay nito ang kanyang mga binti at umupo sa kandungan ko. Ipinulupot niya ang kanyang mga kamay sa batok ko na nagdagdag ng init ng aking katawan.
"I only have one rule." She said as she look directly in my eyes.
"Spill."
"Hands off." She stated while smiling. Damn, gorgeous. I was about to respond when I felt her lips in mine. Pft. That was fast. Hindi ko alam kung paano ang aking gagawin dahil hindi ko manlang siya mahawakan. I should be placing my hands on her waist but since she told me that I can't, I just grab a pillow that is near me. I closed my eyes as I savor her lips. I can feel it's softness. Nagtagal pa ay mas lumalim ang aming paghahalikan. Nasa pisngi ko ang kanyang mga kamay at ramdam ko ang init ng kanyang balat. Iniikot ko ang dila ko sa loob ng kanyang bibig at ganoon din naman ang kanyang ginawa. I can still taste the alcohol, perhaps a beer na ininom niya. We paused for a while as we both grasp for air. Nakatitig lamang siya sa akin. Ang kanyang mga tingin ay nakakalunod. Hindi mo aakalain na matino siyang babae. Inilapit niya ulit kanyang mukha sa akin. Nagulat ako ng marahin nitong kinakagat ang aking mga labi sabay ang bahagyang paggalaw sa aking kandungan. Unti unti ay nararamdaman kong nabubuhay ang aking alaga.
"Fck." Bulong ko.
"May sinasabi ka?" Tanong niya at mahinang tumawa habang patuloy pa rin ang paggalaw sa kandungan ko. It was so good yet mahirap sa pakiramdam.
"Tinitigasan ako, tangina." I heard her laugh as she unbuckled my pants. Mabilis niya itong ibinaba. Nakatingin lamang ako sa kanya habang ginagawa niya iyon. After she successfully removed my pants, she began touching random parts. Random..very random then she swiftly started caressing my thing even with clothes on. I am still wearing my boxer anyway.
"Ughh, s-stopp" I hardly uttered then I closed my eyes as I started to feel my body slowly burning for real. Ang init, puta. I opened my eyes when she literally stop doing what she's doing.
"Fck why did you stop?" I asked her worriedly but at the same time, somehow upset.
"You told me to stop." She said jokingly. I glared at her.
"I did not." Wika ko at inibang direksyon ang tingin. Nabitin ako, tangina.
"You did."
"I told you to stop teasing me but I didn't told you to actually stop. I am close to embracing the sensation miss. You just ruined the mood." Wika ko na may bahid ng pagtatampo sa tono at tatayo na dapat nang hilain niya ako pabalik. Pft, game.
"I didn't hear the word 'tease' though." She complained while laughing shortly. I was about to do rebut again when she slipped her hand inside my boxer.
"D-amnn, y-esss." I groaned as I felt her skin on mine. Her palm is surprisingly extremely soft.
"G-oo onn, d-don't stop." Wika ko na naghahabol ng hininga dahil sa sarap ng sensasyon na nararamdaman ko buhat ng paghimas niya sa aking pagkalalaki. Maya - maya pa ay inilabas niya ang aking alaga at nagsimulang itaas baba ang kamay. Kung kanina ay nag iinit ako dahil lamang sa mga marahan niyang haplos at himas, ngayon ay hindi ko na maipaliwanag. I bit my lower lip as I refrain myself from moaning loudly. She's staring at me intently and I felt like I can actually drown from those stares. Mariin ang titig ko sa kamay niyang nagtataas baba sa aking alaga. Itinaas niya ang kanyang hawak at pinaglaruan ang ulo nito.
"Ughhh shht, w-why are you so g-goood?" I moaned as I can no longer stop myself. She leaned towards me and kissed my lips shortly. Pagkatapos ay bumaba ang kanyang mga labi sa aking leeg at pinaghahalikan iyon. Maya- maya ay nararamdaman ko na tila sinisipsip ang aking balat. I took my phone and used it as a mirror. Fck. I've got a hickey. Bumaba pa ang kanyang mga labi sa aking dibdib, papunta sa tiyan at malapit sa aking alaga. Masyado na akong nasasarapan. I didn't expect her to be this good. Hasa. Bumilis pa nang bumilis ang kamay nito at nang malapit na akong labasan ay mas lalong lumalakas ang ungol ko.
"Fckkk y-yess. I'm c-closee. Don't s-stopp." Pagkasabi ko noon ay inalis niya ang kamay at kumandong sa akin. She's on her underwear. I moaned even more as I felt her wet cloth in mine which simply means that she's also feeling good with this. Manipis ito but you can barely see what's inside for it's black. All I know is that I can somewhat feel her skin on my length. Nakakandong siya sa akin at magkatapat ang aming mga kaselanan. Mabilis siyang gumagalaw na tila sumasayaw sa aking kandungan. Hindi ko pa maiwasang hindi umungol nang patuloy na magkiskisan ang aming mga bagay. She reached for my lips once again and we shared one long passionate kiss while she's on top of me, wiggling.
"Ughhhhh fck yes, y-yess. Ughhhh G-god y-yess." I almost shouted as I reach my climax. Umalis siya sa kandungan ko at hinawakan ko naman ang aking alaga. Tuloy pa rin ang paglabas ng puting likido dito. She extended her arm towards it at pinadaan ang isang daliri tila kumukuha ng lumabas na katas. Nabigla naman ako ng ipasok nito sa bibig ang kanyang daliri na taglay ang aking katas. Nakatingin lamang siya sa akin habang ginagawa 'yon.
"Damn, hot." I whispered.
YOU ARE READING
Red Room
RomanceEllie is a twenty-three year old writer who struggles to look for a fascinating subject to work upon. With luck on her side, faith allowed her to meet a bar owner which happens to be skilled in the field of writing. Both have different outlooks in l...