Mature content ahead.
●○●○●○
Maybe, I can give it a try.
Naramdaman kong unti-unting gumagalaw ang mga labi ni Andrew. He found his way to my upper lip, and he then guided his mouth towards my lower lip. He slightly bit it dahilan para mapaigtad ako ng kaunti. He smiled and then slightly took a move back dahilan para maghiwalay ang aming mga labi.
"Do you wanna continue this somewhere else?" Tanong niya habang nakatitig sa dalawa kong mga mata.
Ngumit ako saka bahagyang tumango. Sabi ko nga, I'm used to this kinds of things. Andami ko ba naman na karanasan sa ganito.
Matapos ang ilang minuto namalayan ko na lang na nasa condo na niya kami. His condo is situated along Taft Avenue lang. Dimly lit yung place. Bagay na bagay sa tahimik at reserved na ugali ni Andrew. The walls are decorated with modern paintings and abstract furnishing. Naputol ang pagsuri ko sa condo niya ng biglang hinila niya ang braso ko.
He pressed his body against mine and kissed me passionately. I can feel my body warming because of what's happening. Idinantay ko ang dalawa kung braso sa balikat niya at hinawakan niya ang bewang ko at mas idiniin pa sa katawan niya. I can now feel his thing slowly waking up.
I groped his neck at mas lalo pang idiniin ang mga labi ko sa mga labi niya. Mas bumilis ang aming paghahalikan at naramdaman kong sabay na bumagsak ang aming katawan sa malambot niyang kama. The room is only lit by the dim lights from outisde his room. May mumunting ilaw naman ang pumapasok mula sa kanyang mga bintana. Kaya kahit hindi ganun kaliwanag, kitang-kita ko pa din ang kabuuan niya.
He's on top of me, habnag maalab pa din ang aming paghahalikan. Iginala ko ang aking mga palad sa matipuno niyang likuran. Ang sarap nito hawakan. He abruptly stopped our kissing and stood up. His started unbuttoning his polo, still looking at me with his brown eyes. Nakatingin lang ako sa mapupungay niyang mga mata, at kitang-kita dito ang pananabik.
Tumayo ako at tinulungan ko siyang tanggalin ang kanyang sinturon. Inihagis ko iyon sa gilid at binuksan ang kanyang zipper. I pushed down his fitted slacks and saw his entire physique. Ang ganda ng katawan ni Andrew. Matipuno, maputi at makinis. Napadako ang mga mata ko sa mga mumunting buhok sa baba ng kanyang pusod. Ibinaba ko pa ang aking mga mata at napadako ako sa kulay puti niyang Calvin Klein undies.
I looked at him and he pulled me up and started kissing me again. Hinawakan niya ang manggas ng damit ko at sinimulan niya itong tanggalin habang magkadikit pa din ang aming mga labi. Saglit akong humiwalay sa halikan namin at tuluyan na tinanggal ang aking pang-itaas. I remove my pants at tanging fitted boxer shorts na lamang ang natitira kong suot.
Muli ko siyang sinunggaban ng halik. I now have the control of the flow. Unti-unti kong ibinibaba ang aking mga labi sa kanyang leeg. Ang bango. Ang kinis. Nakakapanindig-balahibo. Madami na akong naka-sex na lalaki pero si Andrew ay namumukod tangi.
I hurriedly turned his body at ngayon nakatalikod na siya sa kama. Tinulak ko siya dahilan upang mapahiga siya. Kitang-kita ko na ang kabuuan ng kanyang katawan. Mula sa malalaki niyang braso, prominenteng dibdib, at pababa sa kanyang matitigas na abs. Ibinaba ko pa ang aking tingin at kapansin-pansin ang umbok sa pagitan ng dalawa niyang mga binti. He put his hands behind his head, and from my view you can see his bushy arm pit. Ang hot!
I slowly crept on the bed saka pumaibabaw sa kanya. I gazed his eyes for a moment atsaka ko sinunggaban ang mga mapupula niyang mga utong. Napaliyad siya at nagpalabas ng mahihinang halinghing. Pinaikot-ikot ko ang mga dila ko sa naninigas niyang utong. Ginawa ko din ito sa kabila niyang dibdib. Pagkatapos ay dumako ako sa kanyang kili-kili. Walang pinagbago, gaya ng kanyang leeg, napakabango din ng mga ito. Bumalik ako sa kayang dibdib at panandalian itong nilaro. Palakas na ng palakas ang mga ungol niya.
Isa-isa kong hinalikan ang kanyang abs. Pababa ng pababa hanggang nasa harapan na ako ng kaniyang brief. I looked at him and he smiled at me. Bumalik ang aking paningin sa naninigas niyang sandata. Dahan-dahan kong dinapo ang mga daliri ko sa garter ng kanyang brief, at hinila ito pababa. Tumambad sa akin ang galit-galit niyang pagkalalaki. Hindi maipagkakailang malaki ito, mataba at mahaba.
I touched it at napaigtad siya ng kaunti. I kissed it's pinkish head and I then run my tongue on it, while slowly stroking up and down his manlihood. Napapaungol siya at napapapikit. Nilagay niya ang malalapad niyang mga palad sa ulo ko at mahina akong sinasabunutan. Kanina pa din buhay na buhay ang aking alaga. Withouth removing his shaft from my mouth, I removed the last piece of clothing I have in my body.
Hinawakan ko ulit ang kaniyang pagkalalaki at mas ginalingan pa ang aking ginagawa. Siya na ngayon ang nagtataas-baba sa ulo ko, guiding what I'm doing. Pinapaikot ko ang aking dila at walang parte ng pagkalalaki niya ang hindi napupuntahan nito. After a couple of minutes just hearing is muffled moans, he pulled my body and ipinatong sa kanya ring hubad na katawan. Muli na namang nagtagpo ang aming mga labi. Maalab na halikan at kaunting ungol lamang ang maririnig sa kwartong iyon.
Bigla siyang pumaibabaw sa akin at patuloy pa rin ang aming halikan. Bigla siya kumalas at hinawakan niya bewang ko.
"Talikod ka." He said with his husky voice. I immediately obeyed his wishes.
He touched my buttocks at ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang mga palad. Binuka niya ang mga ito, akala ko ipapasok na niya ang pagkalalaki niya. Pero ang naramdaman ko ay ang mainit at mamamasa-masa niyang dila na humahaplos sa aking butas.
"Ahh!" This is my first time experiencing this. At ang sarap.
Pinagpatuloy niya ang kanyang ginagawa habang ako ay hindi magkamayaw sa pag-ungol. Itinaas niya ng kaunti ang aking puwet at mas idiniin pa ang kanyang dila. The sensation is something I have never felt before. Ang pakiramdam ng basa, mainit at malambot niyang dila sa butas ako ay tila dinadala ako sa kalangitan.
Tumigil siya at hinaplos-haplos ito. Maya-maya lamang ay naramdaman ko na ang ulo ng kanyang sandata. Unti-unti niya itong pinasok. Napahigpit ang hawak ko sa bedsheet niya. Ang sakit. Pero tiniis ko ito dahil kung sa una lamang masakit. Pinasok niya ng unti-unti hanggang sa lahat ng ito ay nasa loob ko na.
Sabay kaming napaungol.
Nagsimula siyang bumayo. Mabagal sa una, hanggang sa unti-unti itonf bumibilis. Wala ng bahid ng sakit ang nararamdaman ko ngayon. Purong kiliti at kaligayahan na lang ang natira. Palaka ng palakas ang mga ungol naming dalawa. Natataman niya ang G-spot ko at hindi ko maiwasang mapasigaw. Parang lalabasan na ako. Patuloy lang siya sa ginagawa niya.
Bigla niya itong tinanggal. Hinarap niya ako sa kanya at pinatong ang dalawa kong binti sa mga balikat niya. Pinasok niya ulit ito at bumayo ng mabilis. Kitang-kita ko ang kanyang katawan, kumikinang ito mula sa ilaw sa labas na tumatama sa pawisan niyang katawan.
"I'm almost there." He mumbled. Tumango lang ako and started stroking my own staff.
"I'm coming Johnson."
"Ako din."
"Ayan na. Ohh!" At sabay kaming nakapag-release. Napunta lahat ito sa tiyan ko. Binagsak niya ang katawan niya sa katawan ko at sabay kaming naghabol ng hininga.
"That was amazing. Hindi ko akalaing ganoon ka kagaling." I muttered. Gumalaw siya at tumabi sa akin. Pareho kaming nakatingin sa kisame.
"Really? Mukha ba akong bano sa kama?" He replied.
"No. Ang formal mo kasi tignan eh. Napakaseryoso mo pa." Sabi ko sabay tingin sa kanya. He looked at me, and then smiled.
"Ngayon alam mo na." Sabay kindat sa akin. Damn!
"Punta muna ako sa banyo. I'll wash my body. Sunod ka after ko." He leaned towards and kissed me. Tumayo siya at pumunta sa banyo. Ang ganda ng likuran niya.
I looked at the ceiling.
Wow! Parang kakain lang dapat kami ah?
BINABASA MO ANG
June
RomanceThis story is a take on reality where a lot of LGBTQIA+ members share a common experience. And it is not only about sexcapades and all the good things etched on it, but it also touches the nitty-gritty aspect of a lot of people struggles in our comm...