CHAPTER 22 (PART2)

346 8 0
                                    

Pagkagising ko’y napansin ko na may nakatakip sa mata ko. Sinubukan ko itong tanggalin ngunit hindi ko kaya dahil na rin sa nakatali ang mga kamay ko sa kama. Wala akong ibang ginawa kundi ang sumigaw ng sumigaw hanggang mapaos ako at umiyak na lang.

Maya-maya’y narinig ko ang pagbukas ng pinto at yapak ng tao.

“Tulungan niyo ko. Pleasee… nanghihinang saad ko pero walang sumagot sakin.

“ Paano ba yan bata? Tandaan mo ang usapan natin.” narinig kong saad nung lalaking sumampal sakin ng malakas.

“lapitan mo na siya.” dagdag nito at naramdaman kong may mga yapak na papalapit sa kinaroroonan ko.

“anong gagawin mo?!” sigaw ko habang umuurong pero wala akong magawa kundi umiyak dahil nakatali ang kamay at paa ko sa kamang ito.

“Please huwag mo kong hahawakan please. Itigil mo kung anuman ang gagawin mo.” pagmamakaawa ko.

“Oh ano bata? Tatayo ka na lang ba diyan? Tanggalin mo yang suot niya.” Malakas na sigaw nung lalaki kaya mas napaiyak ako.

“Please no! Please! Stop!” iyak ako ng iyak ng maramdamang may nagtatanggal ng suot kong uniporme. Napansin kong nanginginig siya pero mas nanginginig ako dahil takot na takot ako sa gagawin niya.

“Okay! Masunurin ka naman pala eh. Bilisan mo. Wala kang ititira kahit isa.” narinig ko nanaman ang boses nung lalaki at nagsimula na akong magwala ng tuluyan niyang matanggal ang pangtaas ko. Sinunod niya ang baby bra ko. Hirap na hirap siyang tanggalin ito dahil na rin siguro sa pagwawala ko at panginginig niya. Nang maalis niya’y mas lumakas pa ang pagwawala ko. Nagmamanhid na rin ang kamay at paa ko dahil na rin siguro sa kahihila ko at sa higpit ng tali.

Isinunod niya ang paldang suot ko. Nang maibaba niya ito’y naramdaman ko ang malamig na daliri niya sa suot kong maiksing short. Iyak lang ako ng iyak at hindi pa rin ako tumigil sa pagwawala. Mas grumabe pa ang iyak ko nang maramdaman kong isinusunod niya na ang panty ko. Sobrang nabababoy ang pakiramdam ko ngunit wala akong ibang marinig kundi ang malakas na halakhak ng lalaking nag-uutos sa gumagawa nito sakin.

“Magaling bata! Ngayon ikaw naman ang maghubad at pumaibabaw ka na sakanya.” nang marinig ko iyon ay mas lalo akong nanghina. Nanginig ang buong katawan ko at iyak lang ako ng iyak. Naramdaman kong may pumaibabaw nga sa akin. Tulad ko’y nanginginig din siya pero sobrang natatakot ako sa ginagawa niya.

Sinusunod niya ang lahat ng sinasabi nang lalaki. Pinahalik niya ito sa magkabilang kabundukan ko pati na rin sa maselang ibaba ko. Nanghihina ako dahil wala akong magawa at masakit na ang kamay at paa ko. Iyak lang ako ng iyak habang nanginginig.

“ Now do the honor and enter yours to hers.” saad ng lalaki at wala akong nagawa kundi ang mas lalo pang umiyak. Nagulat ako ng maramdaman ang pagyakap niya ng mahigpit sa akin. Hindi yun inutos ng lalaki pero niyakap niya ako at bumulong sa tenga ko.

“I’m sorry, Meeraya but I need to do this. I need you to be safe.” mahinang saad niya at maya-maya’y naramdaman ko ang paghalik niya sa labi ko. Alam kong hindi din ito kasama sa utos ng lalaki pero wala akong magawa. Buong pag-iingat niya akong hinalikan at dahan dahang ipinasok ang naramdaman kong matigas kanina habang yakap niya ko.

Sobrang sakit ng nararamdaman ko pero wala akong ibang nagawa kundi umiyak lang ng umiyak habang maingat pa rin na gumagalaw sa ibabaw ko ang lalaking to. Inutusan siya nung lalaki na mas bumilis pa at mas lalo kong naramdaman ang sakit. Sobrang basa na ng telang nakatakip sa mata ko at hindi pa rin ako tumitigal sa pag-iyak. Hindi pa rin niya binibitawan ang labi ko. May naramdaman akong basa sa pisngi ko at alam kong hindi ko iyon luha dahil naramdaman kong pumatak iyon.

Maya-maya’y naramdaman kong may kakaibang lalabas sa akin at mas bumilis din siya sa ginagawa niya. Hindi ko na napigilan at hinayaan ko lang yung lumabas at napansin ko rin ang pagnginig ng katawan niya at paglabas ng mainit na likidong galing sa kanya. Mahina lang akong umiiyak at nanghihina rin akong nakahiga lang duon ngunit napansin kong natatanggal na ang takip sa mata ko at nakita ko ang mga matang nakatingin sa akin.

Alam ko kung sino siya. Kilala ko siya. Kahit pa puno ng luha ang matang yon ay kilala ko siya………. Luis.

CHASEWhere stories live. Discover now