Một tuần sau...TXT comeback với album " Magic Island". Cuối cùng TXT cũng đã chịu xuất đầu lộ diện sau một khoảng thời gian sống ẩn để chuẩn bị comeback. Stage đầu tiên để TXT quảng bá bài hát lần này là ở Music Bank. Trùng hợp ngày hôm đó MOH cũng có mặt ở đó để quảng bá bài hát của mình. Tuy nhiên MOH không hề biết ngày hôm nay cũng có TXT tham gia biểu diễn nên các cô nàng vẫn ung dung ngồi ở phòng chờ để chờ đến lượt trình diễn của mình mà không hề biết sau tiết mục của TXT sẽ là tiết mục của nhóm mình. Đến lúc quản lí kêu các cô đi chuẩn bị cho sân khấu, các cô rời phòng chờ và di chuyển đến sân khấu.
Nhưng một cảnh tượng mà các cô không thể ngờ tới là lúc nhóm vừa đi tới cầu thang dẫn lên sân khấu thì lại va chạm phải TXT- nhóm nhạc mình vẫn luôn mong muốn được gặp. Lúc đấy OhHeun kiểm tra mic rồi nên đi lại sân khấu đầu tiên; do đang tập trung nhẩm đi nhẩm lại lời bài hát nên cô chỉ nhìn dưới đất rồi cắm cuối đi thẳng mà không để ý trước mặt mình có người.
Minji lúc này vẫn đang bận rộn kiểm tra mic ở phía sau. HyunTan vừa mới hoàn thành việc kiểm tra mic vội vàng chạy theo chị leader- để rồi cô được chứng kiến một cảnh tượng mà trước đây cô tưởng chỉ có trong phim ngôn tình. Vẫn đang nhẩm đi nhẩm lại bỗng OhHeun nghe tiếng có người gọi mình "OhHeun ahhhhhhhhhhh" -HyunTan lớn tiếng gọi
OhHeun vội vàng ngước lên, đập vào mặt cô là một gương mặt người đàn ông với những đường nét rất hoàn mĩ. Cả khuôn mặt lấm tấm mồ hôi, dường như cô có thể cảm nhận được từng giọt mồ hôi một đang rơi nhẹ nhàng xuống người cô. Hai người đang đứng rất sát nhau, sát đến nỗi tưởng chừng như chỉ cần 1cm nữa thôi là mặt của OhHeun đã đập thẳng vào ngực của chàng trai ấy. Và chàng trai đó không ai khác chính là Choi Yeonjun của TXT, anh vừa trình diễn xong nên cả cơ thể đều ướt sũng bởi mồ hôi. OhHeun lúc ấy chỉ biết đứng nhìn chằm chằm vào Yeonjun, ngay trong giây phút ấy tuy chỉ là thoáng qua nhưng OhHeun đã có thể nhìn rất rõ khuôn mặt đó, những giọt mồ hôi nhễ nhại liên tục rơi xuống khiến cô cảm nhận rõ ràng sự nam tính, và sự cuốn hút rất đặc biệt toát ra từ người của Yeonjun.
HyunTan từ nảy đến giờ đã chứng kiến toàn bộ câu chuyện ấy, cô khẽ bật cười thành tiếng khi thấy sự chênh lệch chiều cao giữa OhHeun và Yeonjun. Cảnh tượng giống như một con xitrum nhỏ bé đang nhìn con người trong bộ phim hoạt hình mà HyunTan hay coi. OhHeun trong bộ váy màu xanh nước biển dài ngang gối, do không thích đi cao gót nên hôm nay OhHeun đã năn nỉ chị stylist để được mang đôi bata đế thấp nhỏ gọn- điều đó càng làm OhHeun trông chẳng khác gì con xìtrum cả.
Với chiều cao thường ngày thì OhHeun chỉ đứng được tầm ngang ngực của Yeonjun, đã vậy hôm nay Yeonjun lại còn đứng trên bậc thang đi xuống của sân khấu trong khi OhHeun lùn xịt hôm nay lại không sử dụng đến công cụ độn chiều cao nào.
Cảnh tượng OhHeun phải ngước cả cái đầu của mình lên để nhìn Yeonjun khiến HyunTan thích thú chỉ biết đứng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Passion&Dream."[ TXT x you] (DROP)
Fanfiction"Đằng sau những sân khấu tráng lệ, những phút giây lộng lẫy trên màn ảnh là những nỗi đau thể xác, sự cô đơn, trống rỗng về mặt tinh thần. Liệu những khoảnh khắc thanh xuân mà người hâm mộ "cất" giùm thần tượng có thực sự là thứ mà họ muốn lưu giữ...