(Cont)
Riêng Beomgyu sau khi xem xong clip anh đã đứng lặng người ra đó, nét mặt anh trầm hẳn đi. Rồi anh nhìn xuống người con gái đang ngồi bệt dưới đất kia, một cảm giác tội lỗi xâm chiếm cả con người của anh. Rốt cuộc anh vừa làm gì thế này? Anh đúng thật là ngu ngốc lại đi tin những lời nói của người đàn bà độc ác kia mà làm tổn thương đến HyunTan-người con gái anh yêu. Tại sao anh lại có thể nhẫn tâm mà ra tay mạnh với cô đến thế, anh có còn xứng đáng để làm đàn ông không?...Anh hối hận rồi!. Anh hối hận vì ngày hôm đó đã không tin tưởng mà lại còn buông ra những lời nói làm tổn thương đến cô. Anh hối hận vì trong giây phút tức giận nhất thời đã đối xử với cô tồi tệ đến vậy.
Dẹp đi những suy nghĩ ân hận ấy Beomgyu vội chạy đến chỗ của HyunTan đang ngồi, anh đẩy Kai sang chỗ khác rồi ngồi xuống trước mặt cô—những giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên má HyunTan, gương mặt cô lúc này đã chằng chịt những vết trầy đang rướm máu do lúc nảy bị Rainee dùng tay cào xé như thú hoang, đầu tóc cô thì rối bời. Ánh mắt cô nhìn về phía vô định, lòng thì quặng thắt, trong tim cô giờ đây như có hàng ngàn mũi dao đang đâm thẳng vào khi chính người cô yêu thương lại đối xử tồi tệ với cô như thế. Dù bây giờ toàn thân cô đang rất đau nhói do va đập mạnh vào tường, nhưng nỗi đau đó có là gì so với nỗi đau đang ngự trị trong trái tim cô. Tại sao? Tại sao anh lại đối xử với cô như thế? Rốt cuộc cô đã làm gì sai mà khiến anh ghét cô đến vậy?
Nhìn thấy HyunTan như thế bỗng chốc trái tim anh nhói lên liên hồi. Beomgyu đưa tay lên lau đi nước mắt của HyunTan nhưng bị cô gạt đi
"-HyunTan à anh xin lỗi"
"-...."
"-Em có đau lắm không để anh dẫn em đi tìm bác sĩ nha"—Beomgyu nhẹ nhàng nói
"-...." vẫn không có hồi đáp nào từ HyunTan.
Soobin, Kai và Taehyun vì hiểu rõ mọi chuyện nên ai cũng đứng im lặng để tự hai người họ giải quyết với nhau.
Thấy HyunTan vẫn không trả lời. Beomgyu đã choàng tay qua người để bế cô lên"-Anh tránh ra đi, không cần anh lo" — HyunTan dùng hết sức lực còn lại để đẩy anh ra
"-Anh biết là em giận anh. Nhưng dù có giận cỡ nào thì cũng phải lo cho bản thân mình trước chứ" —Beomgyu
"-Bây giờ để anh bế em đi tìm bác sĩ. Sau khi kiểm tra vết thương rồi thì anh sẽ đứng im mặc cho em muốn đánh hay chửi gì cũng được. Có được không hả HyunTan ?" —Beomgyu ngày càng hạ giọng mình xuống
"-Tôi không muốn bàn tay dơ bẩn của anh chạm vào người tôi" — HyunTan
Beomgyu lúc này có vẻ đã hơi tức giận vì lời nói của HyunTan, anh lặng người đi một lúc:
"-Đúng rồi bàn tay tôi dơ bẩn.
Hay là để tôi kêu JungKook hyung đến cho em? Dù sao anh ấy cũng là người yêu của em mà" —Beomgyu nở nụ cười nhạt
HyunTan quay sang liếc Beomgyu. Nước mắt cô bỗng nhiên cứ trào dâng ra mỗi lúc một nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Passion&Dream."[ TXT x you] (DROP)
Fanfiction"Đằng sau những sân khấu tráng lệ, những phút giây lộng lẫy trên màn ảnh là những nỗi đau thể xác, sự cô đơn, trống rỗng về mặt tinh thần. Liệu những khoảnh khắc thanh xuân mà người hâm mộ "cất" giùm thần tượng có thực sự là thứ mà họ muốn lưu giữ...