42. Bà hàng xóm cáu ghắt

186 24 10
                                    

(Cont)
     Trong lúc đàn ngỗng đang tấn công như vũ bão thì trong cái rủi lại ló cái may, thần may mắn đã vô tình mỉm cười với Taehyun, Kai và OhHeun khi có một bác nông dân vô tình đi ngang qua cứu vớt những mảnh đời bất hạnh .Trùng hợp người ân nhân đó không phải ai xa lạ mà lại là bác năm- hàng xóm ở kế bên nhà Minji vừa đi thăm đồng về—nhận thấy được tình hình trước mắt bác đã vội tìm lấy một chiếc cây gần đó xua đuổi bầy ngỗng khỏi Taehyun, OhHeun và Kai khiến chúng kêu la inh ỏi rồi chạy đi tán loạn. Bác nông dân tốt bụng đã đỡ bộ ba bất hạnh kia dậy rồi hỏi han xem có bị làm sao không thì nhận được cái lắc đầu lễ phép từ họ.
Về hai cặp đôi Minji-Soobin và HyunTan-Beomgyu sau khi xác định mối nguy hiểm đã được giải quyết thì cũng từ dưới sông nâng đỡ nhau lò mò trèo lên bờ. Ai nấy từ trên xuống dưới cũng đều ướt nhem như chuột lột, vì lạnh mà túm lấy nhau đứng đó run rẩy. Thấy thế bác hàng xóm đã lên tiếng kêu mọi người mau chóng về thay đồ kẻo lại bị cảm lạnh. 4 người bị té xuống sông nghe thấy liền răm rắp gật đầu đồng ý rồi theo sau bác năm phi thật nhanh về nhà.

"-KANG TAEHYUN, KAI KAMAL HUENING!!!! Hai anh được lắm! Về nhà đi, em sẽ cho hai anh nếm mùi của sự chết chóc! Thiệt là bực bội hết sức màaaaaaaaa!"

"-Cứ chờ mà nếm mùi như lai thập bát chưởng của em và chị Minji đi. Hứ!!!!" —
trước khi đi Minji và HyunTan không quên ngoảnh lại phun ra lời trách móc kèm theo đó là sự đe doạ với đôi mắt ánh lên tia lửa hận thù dành cho Kai bà Taehyun.

Bộ đôi tội nhân thiên cổ Kai, Taehyun cùng với nạn nhân vô tội OhHeun vẫn chưa hết bàng hoàng trước đống hỗn loạn vừa diễn ra nên cũng lặng lẽ bước đi theo sau 4 người kia với tâm trạng "hồn vía trên mây". Tưởng chừng như đã thoát nạn trong êm xuôi.....Nhưng..... có điều gì đó hơi sai trái một chút....dường như mọi người đã bỏ quên điều gì đó..ở đâu đó thì phải...!!!!! Tuy nhiên không còn đủ lí trí để có thể nhớ nhung điều gì, cả bọn cứ thế lao thẳng trở về nhà Minji .
Sau khi đã trở về nhà an toàn 4 người "nhảy sông lánh nạn" đã nhanh chóng chạy đi tắm rửa thay đồ. Trong lúc đó Kai, Taehyun và OhHeun ngồi im trên bộ ngựa ở trước cửa để hoàng hồn lại....ngồi ngẩn ra đó một lúc, bất chợt như nhớ ra điều gì đó OhHeun cất lên tiếng nói thật lớn khiến cho Taehyun và Kai ngồi kế bên cũng phải giật mình:

"-THÔI CHẾT RỒI! Junie đâu? Sao nảy giờ không thấy anh ấy?"

"-Ờ he giờ mới để ý, cái ông mỏ vịt đó đâu rồi?" —Kai

"-Toang rồi....toang thật rồi...em nhớ ra rồi...Junie vẫn còn ở lại vườn trái cây. Hồi nảy tại rối quá nên cả bọn mạnh ai nấy chạy tán loạn nên quên mất là Junie vẫn còn ngồi trên cây chôm chôm. Ôi Yeonjun tội nghiệp của em!"

"-Rồi giờ sao?" —Taehyun

"-Sao là sao nữa. Giờ mau chạy đi kiếm Yeonjun chứ sao, ảnh mới về đây nên sao mà biết đường về nhà được. Haizzaaaa thật là...tại hai anh không đó, phá làng phá xóm chi không biết....aiizzzzzz" —OhHeun nói rồi gấp gáp leo xuống ngựa để đi tìm Yeonjun. Kai và Taehyun thấy thế cũng mau chóng chạy đi theo cô. Nhưng cả ba chỉ vừa ra tới cổng thì đã thấy thấp thoáng bóng dáng Yeonjun, nhưng đi phía trước anh là một người phụ nữ lạ mặt.

"Passion&Dream."[ TXT x you] (DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ