7 giờ sáng hôm sau Kai và Taehyun tinh thần phấn khởi bước ra khỏi phòng anh Minji. Anh quản lí của TXT thì từ lúc rạng sáng đã thức giấc rồi cùng ba Minji đi thăm đồng. 3 cặp tình nhân kia vì vừa trải qua một đêm kinh hoàng nên ngủ đến quên trời quên đất.
Vệ sinh cá nhân sạch sẽ xong Taehyun và Kai phụ giúp mẹ Minji ít việc lặt vặt sau đó vì quá chán cả hai đã ngồi kế giường mà Yeonjun và Beomgyu vẫn còn ôm nhau say giấc nồng, mạnh ai nấy bấm điện thoại. Chỉ khoảng một lúc sau vì rảnh rỗi sinh nông nổi cả hai đã cùng nhau lập kế hoạch đánh thức 6 con người kia dậy để chơi với mình.
Taehyun và Kai lặng lẽ bước xuống bếp chôm nhẹ hai cái chảo và hai cái nồi của mẹ Minji rồi nhanh chóng chia ra thực hiện phi vụ. Taehyun thì được phân chia đánh thức "cặp đôi drama đài truyền hình" ở trên phòng. Còn Kai thì được giao nhiệm vụ cao cả hơn là dựng đầu bốn người ở phòng bếp dậy.Taehyun lướt nhanh như một cơn gió đã đến ngay phòng của Minji và Soobin. Nhìn thấy cả hai đang ôm ấp nhau ngủ; khoé môi anh nhếch lên nở một nụ cười khinh bỉ. Tiếp theo sau đó dùng hết sức lực bình sinh của mình Taehyun vỗ liên tục hai chiếc chảo đang cầm trên tay vào nhau tạo nên âm thanh rất ồn ào
"-Con gà gáy le té le sáng rồi ai ơi. Gà gáy té le te sáng rồi ài ơi. Dậy đi mặt trời mọc tới mông rồi. Wake uppppppppppppp!"
Taehyun vừa vỗ chảo vừa gào thét vang dội cả đường đi. Và cái kết của kẻ gây ồn đó là một chiếc gối ôm từ đâu bay thẳng vào mặt của Taehyun khiến anh choáng váng."-Cái thằng điên kia. Sáng sớm rảnh quá không có chuyện gì làm hay gì mà đi phá người ta vậy?"
Soobin bực bội vì đang ngủ thì bị quấy rối, anh ngồi bật dậy nhìn Taehyun với đôi mắt hình viên đạn. Taehyun bật cười, gương mặt đắc ý vội chạy đến chỗ Soobin gõ thật mạnh hai chiếc chảo vào nhau trước tai Soobin rồi nhanh chân chuồn khỏi đó. Tiếp theo viễn cảnh sau đó là trò chơi"đuổi bắt tình yêu" giữa Soobin và Taehyun.
Mặt khác ở sau bếp thanh niên Kai luồn lách qua giữa hai chiếc giường rồi lặng lẽ vén màn chắn giữa hai bên lên. Sau đó lấy điện thoại bật nhạc, vừa hát, vừa gõ nồi, rồi dùng tiếng hét cá heo của mình để tạo nên âm thanh vô cùng khó chịu. Cái kết là bị cả 4 con người kia lôi lên giường quấn mền kín mít rồi đập tập thể.
Sau khi dọn dẹp mùng chiếu xong xuôi. OhHeun-Yeonjun, Soobin-Minji, HyunTan-Beomgyu lần lượt ngồi thành hàng ngang trên ngựa. Mặt ai nấy cũng đều bơ phờ, ngáo ngơ, mắt còn thâm lên như gấu trúc. Taehyun và Kai ngồi kế bên chỉ biết thầm bật cười chứ cũng chẳng dám cười lớn, vì giờ đây chỉ cần một hành động nhỏ thôi là hai người lập tức sẽ bị 6 con người kia băm thành trăm mảnh rồi quăng ra chuồng vịt."-Mọi người ơi đi ăn sáng đi. Em đói bụng quá à" —Kai
"-Ăn cái mả cha mày. Tối ngủ không được sáng còn gặp tụi bây phá nữa" —Soobin
"-Em biết lỗi rồi mà, làm ơn dắt tụi em đi ăn đi đói muốn chết tới nơi rồi đây nè" —Kai
Vậy là sau sự thành khẩn nhận lỗi và nài nỉ, van xin không ngừng của Taehyun và Kai. Cuối cùng những con người kia cũng chịu chấp nhận tha thứ và chuẩn bị đi ăn. Nói tha thứ cho có lệ vậy thôi chứ thật ra mấy người đó cũng vẫn còn cay cú lắm vì bị phá giấc ngủ yên lành, nhưng vì đói chẳng kém gì Kai và Taehyun nên họ "diễn" vờ như là tha thứ để được đi ăn.
Trước khi cả bọn chuẩn bị rời khỏi nhà thì được mẹ Minji gọi lại căn dặn:
BẠN ĐANG ĐỌC
"Passion&Dream."[ TXT x you] (DROP)
Fanfiction"Đằng sau những sân khấu tráng lệ, những phút giây lộng lẫy trên màn ảnh là những nỗi đau thể xác, sự cô đơn, trống rỗng về mặt tinh thần. Liệu những khoảnh khắc thanh xuân mà người hâm mộ "cất" giùm thần tượng có thực sự là thứ mà họ muốn lưu giữ...