Thấm thoát các cô gái nhà BigHit cũng đã debut được hơn 9 tháng.
Mùa comeback đến, cũng như các nhóm nhạc khác, MOH cũng đang trong quá trình chuẩn bị để quay trở lại đường đua K-Pop sau khoảng thời gian dài vắng bóng.Vì là nhóm nữ duy nhất của công ty nên MOH được coi là "gà cưng" và là một vũ khí bí mật của BigHit.
Ở mỗi "vương quốc" sẽ có những "đế vương" khác nhau, đó chính là những "át chủ bài" của mỗi công ty giải trí, người đem lại lợi nhuận "khủng"cho "nhà" của mình. Trước đây hai nhóm nhạc nam của BigHit là BTS và TXT đều đã lần lượt "gom" được số tiền "vô cùng khủng" về cho công ty của mình. Và với nhóm MOH tuy chỉ vừa debut chưa được bao lâu nhưng cũng không hề kém cạnh đàn anh khi đã gây ra một cú "hit"mang lại khoản thu nhập lớn khiến cho doanh thu của BigHit liên tục tăng cao. Chỉ với ba cái tên "BTS, TXT, MOH" BigHit đã có cho mình con số lợi nhuận vô cùng ấn tượng, khẳng định đẳng cấp của mình trên đường đua dành cho các công ty giải trí. Vì vậy cả ba nhóm đều là những " quốc bảo" luôn được đầu tư kĩ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hoàn mĩ và sản phẩm âm nhạc đáng nhớ."Nhà không có gì ngoài điều kiện", chính vì thế, lần này Big Hit cũng tỏ ra cực hào phóng khi vung tiền đầu tư quay MV cho MOH ở Los Angeles mặc dù đây chỉ mới là lần comeback đầu tiên của nhóm. Việc đầu tư kĩ lưỡng lần này nhằm mục đích đem lại cho mọi người hình ảnh MV thật bắt mắt, mãn nhãn và sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Sau khi đã hoàn thành quá trình tập luyện vũ đạo và thu âm bài hát. Các cô gái MOH sang Mĩ để tiến hành quay MV và chuẩn bị cho đợt quảng bá tại Mĩ. Trong suốt khoảng thời gian đó hầu như lịch trình của các cô luôn rất bận rộn đến mức khiến họ cảm thấy "ngạt thở" trong chính công việc của mình nhưng chỉ cần có một chút thời gian là các cô gái liền tranh thủ liên lạc về Seoul để tìm" nửa kia" của mình.
Yeonjun, Soobin và Beomgyu ở lại Seol cũng chật vật bận rộn với các hoạt động của nhóm. Tuy cả hai bên ai nấy đều rất bận rộn nhưng những lúc rảnh rỗi cho dù chỉ có một chút thời gian nhỏ nhoi, họ luôn tranh thủ dành sự quan tâm cho đối phương. Tình cảm của họ vượt qua cả khoảng cách địa lí, cho dù bận đến đâu, ở xa đến đâu họ vẫn luôn biết cách động viên và quan tâm lẫn nhau...luôn biết cách giữ cho tình cảm luôn được mặn nồng mà không hề trở nên phai nhạt."Khoảng cách về địa lí không thể ngăn được hai trái tim muốn tiến lại gần nhau."
______________
Kết thúc hoạt động quảng bá tại Mĩ, MOH trở về Hàn Quốc để tiếp tục quảng bá trên các show âm nhạc. Bởi sự đầu tư kĩ lưỡng lần này từ phía công ty, sản phẩm âm nhạc của MOH đã tạo được thành công vang dội khiến cho tiếng tăm của các cô gái ngày càng trở nên phủ sóng nhiều hơn, không những trong nước mà qua lần comeback này họ đã thành công thu hút được nhiều fan quốc tế đặc biệt là fan ở Mĩ.
Công ty dường như đã nhận biết được độ nổi tiếng cũng như vị trí hiện tại của MOH trên đường đua của các nhóm nhạc K-Pop, họ cũng biết để có được sản phẩm âm nhạc thành công như hôm nay thì nhóm MOH đã phải bỏ ra sự nỗ lực, vất vả rất lớn. Chính vì thế công ty đã cho phép MOH được nghỉ phép một thời gian và trở về quê hương để nghỉ ngơi trước khi quay lại khoảng lịch trình còn bận rộn hơn lúc trước cả ngàn lần. BigHit cũng tặng cho các thành viên MOH một điều đặc biệt là sắp xếp cho các thành viên TXT cũng cùng các cô trở về Việt Nam. Đây như một món quà cho cả hai nhóm vì khoảng thời gian vất vả, mệt nhọc vừa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Passion&Dream."[ TXT x you] (DROP)
Fanfic"Đằng sau những sân khấu tráng lệ, những phút giây lộng lẫy trên màn ảnh là những nỗi đau thể xác, sự cô đơn, trống rỗng về mặt tinh thần. Liệu những khoảnh khắc thanh xuân mà người hâm mộ "cất" giùm thần tượng có thực sự là thứ mà họ muốn lưu giữ...