32. Mọi chuyện đều được sáng tỏ

285 26 0
                                    

       Mọi chuyện cũng đã đi đến hồi kết, vì scandal nổ lớn ra và lan rộng trong toàn nước nên các cổ đông của công ty lần lượt rút hết cổ phiếu ra khỏi Cuben Entertainment. Vì trước đây Cuben đã vướng vào rất nhiều nghi án gian lận và nhiều scandal mà giờ lại cộng thêm chuyện lần này nên Cuben đã không còn cầm cự nổi..dẫn đến việc công ty của ba Rainee đã chính thức phá sản ngay trong đêm. Sohee, Jelly và Lina sau đêm hôm đó đã bị bắt giữ vì tội cố ý gây thương tích và tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nghệ sĩ ..chờ ngày đưa ra toà để phán quyết việc bồi thường. Còn Rainee vì té từ sân khấu cao xuống nên đã rơi vào tình trạng nguy kịch vì gặp phải chấn thương rất nặng còn có nguy cơ tàn phế hai chân. Kẻ ác cuối cùng cũng phải trả cái giá thích đáng.
     
      Sáng hôm sau BigHit công khai đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Cuben Entertainment.
Cùng lúc, Bang PD nim cũng tổ chức một buổi đính chính công khai gửi đến mọi người để giải thích rõ mối quan hệ giữa HyunTan và JungKook chỉ là mối quan hệ tiền bối- hậu bối. Công ty đã đính chính toàn bộ sự việc gây hiểu lầm ngày hôm đó đơn giản là xuất phát từ lòng tốt của JungKook. Các thành viên trong 3 nhóm nhạc của BigHit luôn giữ mối quan hệ rất thân thiết với nhau nên việc JungKook giúp đỡ HyunTan là chuyện bình thường, giữa hai người họ hoàn toàn không tồn tại mối quan hệ hẹn hò.Và công ty cũng giải thích lí do mà HyunTan và JungKook không lên tiếng về tin đồn là do sự căn dặn từ phía CEO công ty.
Sau khi tin đính chính được tung ra đã có thêm rất nhiều người hâm mộ ủng hộ cho MOH. Còn riêng về nhóm Moon thì trở thành "hiện tượng tẩy chai" của Hàn Quốc, họ phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, gạch đá từ dư luận..có lẽ đây sẽ là một vết nhơ đi theo nhóm Moon đến hết cuộc đời.
Còn về Hayeon thì Bang PD đã thực hiện đúng lời hứa của mình là để cô trở thành tts của Source Music để bắt đầu lại chặng đường viết nên giấc mơ âm nhạc mới.

___________________________________
Cả ngày hôm nay nhóm TXT phải chật vật chạy đôn chạy đáo với cả đống lịch trình của mình. Cho đến tận tối thì công việc của các anh mới chính thức được kết thúc. Trên đường từ buổi chụp ảnh trở về cả 5 thành viên đã cùng nhau ghé sang bệnh viện để thăm OhHeun và Minji. Tại phòng bệnh:
7 người ngồi trò chuyện vui vẻ với nhau,tuy nhiên suốt buổi trò chuyện Beomgyu vẻ mặt vẫn luôn trầm ngâm, anh chỉ cười gượng khi mọi người nói chuyện. Cảm nhận được điều khác lạ trong thái độ của Beomgyu, OhHeun đã lên tiếng hỏi:

"-Anh Beomgyu, bộ anh mệt hả?" —OhHeun

"-Đâu có. Anh đâu có mệt gì đâu"— Beomgyu

"-À tại nảy giờ em thấy anh ngồi ngẩn người ra đó em tưởng do hôm nay bận rộn quá nên anh thấy mệt" — OhHeun

"-À không có, không có...anh đâu có mệt gì đâu" —Beomgyu nói rồi xua tay liên tục

"-..."

"- Mà hôm bữa lúc vào thăm tụi em mấy anh có gặp HyunTan không mà sao lúc em thức dậy là đã không thấy nó đâu rồi. Em tưởng nó ở bên phòng Minji ai ngờ không có.
Sao tự nhiên nó bỏ tụi em ngang ở đây mà về kí túc xá vậy không biết?"— OhHeun

      Vừa nghe câu hỏi của OhHeun nét lo sợ đã hiện rõ lên mặt của 5 thành viên TXT...vì nhớ lại cảnh tượng ngày hôm đó Beomgyu trong cơn nóng giận đã vô ý đẩy mạnh HyunTan té vào tường.

"Passion&Dream."[ TXT x you] (DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ