Chỉ còn 3 ngày nữa là MAMA- lễ trao giải được trông đợi nhất năm được diễn ra. Và hôm nay cả 3 nhóm nhạc của BigHit là BTS, MOH và TXT đã được công ty sắp xếp đặt một chuyến bay riêng chỉ có 3 nhóm để bay sang Hong Kong dự lễ .Ngay từ rất sớm, đã có rất nhiều fan hâm mộ đứng chờ bên ngoài sân bay Incheon để chào đón idol của mình. Do có cả fan của ba nhóm nên lượng fan trong sân bay lúc này rất đông, đến nỗi các anh vệ sĩ và staff của công ty phải chật vật mất một thời gian khá lâu mới có thể ổn định mọi người và sắp xếp lối đi cho các nghệ sĩ.
7:00 sáng chiếc xe của nhóm nhạc đầu tiên đã xuất hiện ở sân bay Incheon. Đó là xe chở thành viên của nhóm nhạc TXT. Các thành viên từng người bước xuống xe trong sự reo hò của người hâm mộ. Họ đứng nán lại cho phóng viên chụp hình, sau đó các thành viên lần lượt đi vào sảnh chờ của sân bay theo con đường mà các anh vệ sĩ của công ty đang chắn người hâm mộ hai bên để mở ra.
(Nhóm nhạc TXT tại sân bay)
Một lúc sau hai chiếc xe chở MOH và BTS lần lược đến. Thành viên của hai nhóm lần lược bước xuống, BTS thì đứng vẫy tay với người hâm mộ còn riêng nhóm MOH thì do là lần đầu tiên tới sân bay từ khi trở thành idol nên họ rất ngạc nhiên và lúng túng vì có rất đông người hâm mộ dường như đang bao phủ cả sân bay. Sau khi phóng viên chụp ảnh xong, hai nhóm cuối chào nhau rồi đi tới con đường dẫn vào sảnh chờ.
(Nhóm nhạc BTS tại sân bay)
Tuy nhiên lúc từ lúc hai nhóm xuất hiện thì toàn bộ không gian như vỡ trận. Người hâm mộ liên tục la hét, xô đẩy, chen lấn để có thể tiếp xúc cũng như ở gần hơn với thần tượng. Lúc này tình thể rất hỗn loạn, nhiều fan cuồng đã lao đến đụng chạm vào người các nghệ sĩ đến nổi các anh vệ sĩ cũng cản trở không nổi. Khung cảnh tại cảng hàng không Incheon lúc bấy giờ như một cuộc bạo loạn mất kiểm soát, nghệ sĩ thì khó khăn phải di chuyển từng chút từng chút một, các anh vệ sĩ thì chật vật cố ngăn cản fan.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Passion&Dream."[ TXT x you] (DROP)
Fanfiction"Đằng sau những sân khấu tráng lệ, những phút giây lộng lẫy trên màn ảnh là những nỗi đau thể xác, sự cô đơn, trống rỗng về mặt tinh thần. Liệu những khoảnh khắc thanh xuân mà người hâm mộ "cất" giùm thần tượng có thực sự là thứ mà họ muốn lưu giữ...