(Chap này là mình tóm gọn tại sao TXT và MOH có thể tự do mà hẹn hò như thế. Vì đối với các công ty giải trí khác thì hẹn hò luôn là việc tối kị, nhưng ở BigHit lại hoàn toàn khác.)
(Chap này hơi nhạt do mình cần thời gian để sắp xếp lại ý tưởng. Mong mng thông cảm nhé😉)
_______________
Một tuần sau, Minji và OhHeun được xuất viện để về nhà. Cũng ngay ngày hai người họ được xuất viện, không biết vì lí do gì mà Bang PD nim đã căn dặn sau khi rời viện quản lí phải đưa ba cô gái đến phòng chờ dành cho nghệ sĩ ở công ty để họp chút chuyện.
9:00A.M xe chở các thành viên MOH dừng trước công ty. Vì chân vẫn chưa thể đi lại được nên OhHeun bắt buộc phải ngồi xe lăn để di chuyển, xe của cô được anh quản lí đẩy phía sau. 3 cô gái lần lượt cùng nhau đi đến phòng chờ theo lời Bang PD-nim căn dặn. Vừa vào tới phòng chờ ánh mắt ngạc nhiên của các cô đổ dồn về phía các thành viên TXT đã ngồi ngay ngắn ở đó từ bao giờ.
5' sau khi MOH tới Bang PD cũng đã có mặt ở phòng chờ. Nội dung cuộc họp giữa CEO và các thành viên TXT, MOH:-Thứ nhất: vì chuyện sân khấu kết hợp ở KBS Festival sẽ diễn ra vào thứ bảy tuần tới. Vì trước đây theo dự tính thì MOH và TXT sẽ kết hợp với nhau ở tiết mục cuối. Tuy nhiên do chấn thương của OhHeun và Minji thì giờ đây sân khấu ấy sẽ bị huỷ bỏ. Nhóm TXT sẽ chỉ diễn tiết mục riêng của nhóm. Còn nhóm MOH sẽ vắng mặt trong hầu hết các lễ trao giải cuối năm cho đến khi OhHeun và Minji hồi phục hoàn toàn. Về riêng HyunTan trong thời gian đó cô sẽ được tham gia các show thực tế và chụp ảnh quảng cáo một mình để duy trì tên tuổi nhóm trên bảng xếp hạng thương hiệu.
-Thứ hai: là về vấn đề hẹn hò
Sở dĩ các thành viên MOH và TXT bắt đầu mối quan hệ hẹn hò với nhau mà không e dè là vì: BigHit là một công ty rất khác với các công ty giải trí khác. Công ty không hề cấm việc các nghệ sĩ nam nữ trong công ty giữ mối quan hệ thân thiết với nhau, và đặc biệt là chuyện hẹn hò: BigHit không cấm nghệ sĩ của công ty hẹn hò. Vì thế ngay từ ban đầu 3 thành viên của MOH đã rất thân thiết với tiền bối TXT và BTS, giữa họ luôn giữ mối quan hệ rất thân thiết với nhau.
Bang PD nim cũng đã biết về mối quan hệ hẹn hò giữa ba thành viên MOH với Yeonjun, Soobin và Beomgyu. Ông rất thoải mái và tôn trọng nghệ sĩ của mình nên không những không la trách mà ông còn cho phép các nghệ sĩ tự do thể hiện tình cảm trong công ty, chỉ là khi ra ngoài vẫn phải chú ý ống kính của phóng viên.Dù sao MOH cũng mới debut chưa được bao lâu nên tuyệt đối phải tránh xa các scandal. Ông yêu cầu các thành viên của hai nhóm phải đặc biệt chú ý, không được lơ là trước ống kính của phóng viên.
Các thành viên của MOH và TXT đều gật đầu đồng ý trong vui mừng. Thật tốt khi bản thân được sống với đam mê mà lại còn được làm việc trong một công ty tốt như BigHit, và có một người CEO thấu hiểu lòng người như Bang Sihyuk.Sau đó cuộc họp kết thúc với không khí vui vẻ, đầy thoải mái.
(BANG PD said: tụi bây cứ việc hẹn hò, chuyện còn lại cứ để bố lo😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
"Passion&Dream."[ TXT x you] (DROP)
Fanfiction"Đằng sau những sân khấu tráng lệ, những phút giây lộng lẫy trên màn ảnh là những nỗi đau thể xác, sự cô đơn, trống rỗng về mặt tinh thần. Liệu những khoảnh khắc thanh xuân mà người hâm mộ "cất" giùm thần tượng có thực sự là thứ mà họ muốn lưu giữ...