[It's quite disappointing to know that we hacked your on-used connection that easily, Roswell]
My palm gripped on the steering wheel staring blankly at the road.
"What do you want?"
I asked full of coldness in my voice.
[Your life perhaps--]
The signal became vague again. I guess Lee had recovered it.
[Boss! Takte pasensya na. May nakahack ng system natin kanina. Pero nasecure ko na lahat ngayon. Nandito din ang anak ni Strife, tumutulong"
"Tighten the security more. And tell Strife's son to see through if those Vezallius took files from us. If they did, do everything to delete it from their system. You hack theirs while Raven secures the connection"
[Yes boss!]
I hanged up the call and connected my earpiece to Bullet
"Son, you take care of our current mission this night. I need to do something else"
[Alright, Dad]
I glance at the side view mirror, looking at the black Lamborghini following me
Kaizer's POV
Gamit ang nag uumapaw sa karisma kong sasakyan na manang mana sakin, papunta na ko ngayon sa direksyon na ininstruct sakin ni Bossing--whoa. May sasakyang nakaagaw ng pansin ng kagwapuhan ko.
Wengya! Limited edition ang model na yan ng Lamborghini na kakarelease lang ah. Anak ng. Masakit man sabihin pero aaminin kong napapantayan ng sasakyan na yan ang hotness ko tsk tsk.
Nung papaliko ang daan, nakita kong si Bossing pala yung nasa unahan nito. Teka. Sinusundan ba ng sasakyan na yan si bossing?
Sinabayan ko ang bilis ng mga sasakyan nila at di nga ako nagkamali.
Napansin kong inilabas ng nagmamaneho ng Lamborghini ang baril niya pero pabaliktad niyang itinutok ito-tang'na. B-bat sakin nakatutok yan?