Third Person POV
Inakay ni Louise si Hell pagkalabas nito ng CR. Lanta na talaga ang babae sa dami ng nainom nito sa party. Pasuraysuray na kasi ito kung lumakad.
"Dito ka lang. Kukunin ko muna yung mga gamit natin sa loob." Bilin ni Louise kay Hell saka dalidaling nagtatakbo sa loob pagkatapos mapaupo ang dalaga sa bench.
Minuto lang ang binilang at nakalabas na ang huli. Bitbit ang isang paper bag at bag ni Hell.
"Ayan! Iinom inom tapos hindi kaya!" Sermon niya sa babae na ngumingiti ngayon na parang timang na nakahithit ng katol.
"S.. chorii... Bwaak!" Napasuka pa ito sa damuhan.
"Yuck! Why so gross? Asan na ba yung boypren mo? Bat MIA ata?" Inis na wika nito. Napapikit ng mariin para mapigilan ang sarili na sabunutan ang babaeng ang lakas ng loob uminom pero susuka naman.
"Walah akhom boypren.." Hell's voice was slurry. Papikit pikit narin ito.
Pahirapan niya itong isinakay sa kotse niya. Hindi na talaga siya mapakali at naiipit na siya sa sitwasyon nilang dalawa.
Panay halughog niya sa kanyang utak kung ano ba talaga ang tamang gagawin sa mga oras na iyon.
Nagtatalo ang isip niya kung iiwan nalang ba niya ito basta sa gitna ng kalsada para masagasaan ng ten wheeler truck o kung aalagaan niya nalang ito at kukutasan ng bonggang bongga kinabukasan.
Sa huli ay napabuntong hininga nalamang siya. Inis niyang ginulo ang kanyang buhok at nagpasya nalang na alagaan ang dalaga.
No choice siya kundi mag check in sa isang hotel nearby. Hindi niya pwedeng iuwi yung babae dahil siguradong hindi siya tatantanan ng mga magulang niya. Lalo na ang mommy niya na maghihisterikal pag nakakita ito na may dinala siyang babae sa kanila.
Pinatawag niya ang isang staff na babae para sana bihisan ang maduming si Hell. Pero kinainit lang ng ulo niya ang naganap sa reception area.
"Sir pasensiya na po pero wala po kasing pwedeng umasikaso sa inyo ngayon. Marami po kasing bagong nag check in saka kulang ho kami ng staff kasi may nag AWOL. Kayo nalang po yung magbihis sa jowa niyo." Pakiusap ng nasa desk na ikinatango nalang niya. No choice!
Alangan namang sakalin niya yung babae para lang maasikaso sila doon. Wala ring mangyayari kung mapupumilit siya.
Bagsak ang balikat na bumalik siya sa room na kinuha niya.Bago iyon, tumawag muna siya sa bahay nila para ipaalam na hindi siya makakauwi. Medyo may pagka OA kasi ang mommy niya.
At baka kapag wala siya sa kwarto niya pagnagcheck ito ay bigla iyong maghisterikal at tumawag ng mga pulis at sundalo para magpa search operation.
"Hello 'mmy." Bungad niya ng sagutin nito ang telepono.
(Oh asan ka na? Tapos na ba ang ball? Umuwi ka na. Ipapasundo...) Pinutol niya ang mahabang sasabihin pa ng ina niyang mala armalite ang bibig.
"Mmy kalma lang ha. Easy lang lang tayo. Ipapaalam ko sana sayo na hindi muna ako makakauwi ngayong gabi. Oh wag ka munang mag react. Okay? Wag mo na akong ipasundo."
(Bakit? Asan ka ba? Nag aalala na ako ditong bata ka! Asfgjkll...)
"Oo mom. Alam ko yun. Please lang. Just this night. Nakapag check in na ako sa isang hotel eh."
(Ano namang gagawin mo jan? Umuwi ka na at...)
"Matutulog ako mommy. Nakainom yung kasama ko. Hindi ko siya pwedeng pabayaan. Konsensiya ko pa kung mapahamak pa to. Sige na. Wag na kayong masyadong mag isip ng negativity."
(S..sige. Bye anak. Balitaan mo nalang ako. Umuwi ka ng maaga bukas kung ayaw mong ipasundo kita jan.)
"Oo na mommy. Sige babye na. Good night po."
Pinatayan niya ito ng tawag at naiiling na lamang siya. Ang OA ng mommy niya pero alam niya na nag aalala lang naman ito sa kanya. Kaya nga kahit kolehiyo na siya ay wala parin sa isip niya ang bumukod ng tirahan o bumili ng condo para sa sarili.
Nang makapasok siya sa loob ng kwarto nila. Nadatnan niya si Hell na nakahiga sa kama. Sabog ang buhok at nakabukaka pa ang loka.
"Bwisit ka talaga! Impyerno! Aahh!. Masasabunutan talaga kita grrr!!" Gigil niyang asik sa babaeng naghihilik.
Pero pinunasan niya parin ito. Napa sign of the cross naman siya ng hawakan na niya ang laylayan ng damit nito. Para siyang ginigisa na ewan.
"Oh my goodness!! Heeeellllppp!! Mamamatay ako nitey!! Huhuhu.." maarteng wail niya.
"Shh... Wahg kah mai..ngay." Hell's face was contorted.
"Ikaw ang wag maingay. Imbyerna ka! Pinahihirapan mo ako. Lucyfer ka talaga." Kinagalitan niya ang babae.
Inopen niya ang zipper ng damit nito at saka nakatingalang tinanggal. Nanginginig ang kanyang mga daliri habang ginagawa ito. Tagaktak ang pawis niya sa noo ng matapos niya itong mahubaran.
"Uhmmm.." umungol si Hell dahil naiinitan ito. Pabaling baling ito sa kama at nagkakamot sa braso.
"Wag kang ano jan girl. Hahambalusin talaga kita nako!! Naiistress ako sayo. Wala ka pa namang binayarang TF."
Matapos ay..
"Hoy Hell. Titingin ako ha? As if naman may maaaninag ako eh mas may boobs pa ako sayo noh!? Saka walang malisya, pareho tayong babae dito."
Sinimulan niya naring punasan ang katawan nito. Mabigat ang bawat paghinga. Then he took out his extra shirt. The one he always places in his car in case of emergency. At ngayon nga ay nagamit na.
"Isusuot ko muna to. Wag kang ano jan! Witit mo talaga maken makakausap sa susunod." Patuloy na sermon niya sa dalaga. Nakikita niya ang magandang hubog ng katawan nito dahil narin sa naka bra nalang ang huli.
"I said shut up okay?" Sabi ni Hell in a slurred voice. Mainit ang ulo nito. Naliliyo natin dala ng epekto ng sobrang alak sa sistema niya.
Kinunotan siya nito ng noo at pinaningkitan ng mata. Waring may inaalala.
Then all came into a slow motion when she suddenly got up from the bed. Sitting on the process.
Nagkatitigan sila mata sa mata. Namumungay ang mga mata ni Hell. Louise was stunned. Then slowly, a heart stopping event change their minute.
.
.
.
..
.
.
.
.Hell Lucy Ferrer kissed the one and only Klent Adrian Louise Montefiore.
BINABASA MO ANG
Raping That Handsome Gay
RomanceShe's in love with a Gay. He's a She. Paano nabuo ang istorya nila? Out of the mind na kabaliwan at katatawan na kapupulutan din ng aral. Expect some errors. Lahat ng mga pangalan, lugar, negosyo, coincidence at iba pa ay likhang isip lamang. Pagk...