Louise's POV
I walked upstairs. The sound that can only be heard are my footsteps. I made my way to the library at home. There I have a heart to heart talk with my mom.
Pinihit ko ng dahan dahan ang siradora ng pinto at saka pumasok at marahan ding isinarado. Umupo ako sa couch na kaharap sa couch kung saan nakaupo si mommy.
Sumisimsim siya ng kanyang paboritong chamomile tea. Bumuntong hininga muna siya bago nagsalita.
"Anak, hindi sa pinagbabawalan kita pero kasi ang aga pa ng ginawa niyo." She spoke softly.
"Sorry po." Nakayuko kong sagot. Inangat niya yung mukha ko.
"Mahal mo ba?" Kapagkuway tanong niya.
"Hindi ko po alam." Maski ako naguguluhan sa nararamdaman ko. I mean matagal ko nang alam na bakla ako tapos ngayon bakit biglang tomboy na nung dumating si Hell.
Dati naman kahit pa yung mga magaganda at sexy na babae ay walang epekto sakin eh.
Nabalik ako sa present situation noong kinuha ni mommy ang kamay ko at maran itong pinisil.
"Sige lang. You'll discover it soon."
Matapos niyon ay lumabas ako. Total ay may meeting pa si mommy.
Pumunta ako ng kwarto para mag impake. I sorted out my things from my cabinets. Pinuno ko yung tatlo kong maleta. Damit, sapatos, towels at personal na mga gamit.
I need to go to the new house namin ni Hell. Syempre dinala ko narin si Lucyfer. Total eh teddy bear naming dalawa yun.
I drove all my way there. Tapos nagpamusic ako.
As i entered the gate, nakita ko siya. Standing at the doorway.
"Hoy pakidala ng gamit ko oh." Sabi niya more like pakiusap.
"Aba no no! Hindi mo aketch yaya ditey. So you better get that to the room." Sabi ko sabay panik pataas. I arranged my things but natapos nalang ako ng wala parin siya.
"Hoy anong tinutunganga mo jan?" Kompronta ko sa dragonang nakasalampak sa couch.
"Wala. Saka wag mo akong tawaging hoy. May pangalan ako." She looked so down. At aminin ko man o hindi, naaapektohan ako.
"May problema ka ba?"
Napabuntong hininga naman siya. Patunay na tama nga ang hinala ko. Naghiwalay kaya sila ng jowa niya? Well buti nga para wala ng asungot pa.
"Napagalitan ako nila mom at dad. I was so disappointed of myself. I mean, it was a reckless act. At masamang tignan. Babae ako tapos nang rape. Pano pag nabuntis ako? Kaya ko na ba? I doubt it."
Alam ko na siya yung gumagawa ng hakbang sa nangyari samin. Pero kasi mas malakas ako sa aming dalawa. Kayang kaya kong umalis ng walang lingon likod sa mga oras na yun gaya ng pag alis ko sa tuwing may ibang babae. Kaya ko siyang ewan dahil mandidiri ako pag babae ang nakadaiti sa balat ko. But I did not.
And that is what I don't know why."Don't worry. I'll be the father to our child. Hindi kita iiwan. I promise." Sabi ko sa kanya sabay ginagap ko ang kamay niya.
"Ok." Sabi niya ng nakapout. So cute! Hinila ko siya patayo saka ko siya niyakap ng mahigpit.
Kasing higpit ng pagkapit mo sa kanya pero ang ending parin ay iniwanan ka. Kasing higpit ng pagkapit mo sa pag asang mapapansin ka o magiging kayo pero sa huli hanggang pangarap ka lang. Charot mga boraot!!
"Wag kang mag alala. Nandito lang ako. Pero sa ngayon let me adjust. Best friends muna tayo."
"Ano to? Best friends with benefits?"
"Pwede rin."
Tapos nun inakay ko siya papunta ng kwarto. Inayos namin yung mga gamit niya at naligo siya dahil pupunta kami ng mall. Maggrocery.
Lulan ng kotse, ay tinungo namin ang pinakamalapit na mall sa lokasyon namin and that is 30 minutes drive.
Binuhay niya ang stereo ng kotse saka pumailanlang ang tugtog ng kantang ALONE
🎶Here I am alone
Outside... Waiting
For. Your. Call
But seems like
No one noticed
As the rain pours
Heavi-er
I'm soaking wet
And shivering co..old(Chorus)
Coz I am walking walking
Alone in this cold night
All my vision blurry
And I can't see clearly
Walkin' alone
Feeling lost than sorry
Can you hold me
But I know you won'tSo I started walking
Down this dark pavement
Still the rain is pouring
I am cold and shivering
Wonder if I call you
Would you see me?
Oh please don't let me...(Chorus)
Coz I am walking walking
Alone in this cold night
All my vision blurry
And I can't see clearly
Walkin' alone
Feeling lost than sorry
Can you hold me
But I know you won'tOutro:
Coz I am walking walking
Alone in this cold night
All my vision blurry
But I can see it clearly
Walkin' alone
Feeling lost and sorry
Can you hold me
Please come see me
But you didn't.🎶(sᴘᴇᴄɪᴀʟ ɴᴏᴛᴇ: ᴛʜɪs sᴏɴɢ ɪs ᴍʏ ᴏᴡɴ ᴄᴏᴍᴘᴏsɪᴛɪᴏɴ. ʙᴀᴋᴀ ᴍᴀɢᴛᴀᴋᴀ ᴋᴀʏᴏ ᴋᴜɴɢ ʙᴀᴋɪᴛ ᴡᴀʟᴀ ᴛᴏ sᴀ ᴍɢᴀ ᴍᴜsɪᴄ ɴᴀ ɴᴀᴘᴀᴋɪɴɢɢᴀɴ ᴍᴏ.)
Todo birit naman ang gaga dahil pilit na inaabot ang matataas na nota na kahit sa huli ay sablay talaga. Kaya ending, para siyang kambing na kinakatay.
Pagkapark ko ng sasakyan ay pinagbuksan ko siya ng pinto. Tapos ay magkahawak kamay kaming pumasok sa loob ng mall.
Ang daming nakatingin sa gawi namim which I doubt is nakatingin talaga sa babaeng kasama ko na walang pake sa paligid niya sa kakalinga kung asan ba ang bibilhin niya.
Ang ending para akong baby sitter. Tagabalik ng mga gamit na hindi namin kailangan sa bahay. Gaya nalang ng pagkuha niya ng sandamakmak na spicy noodles. O yung mga kitchen utensils na akala yata niya ay buong barangay ang gagamit. O ang mga tissue paper na akala mo ipamamahagi sa mga nasalanta ng malakas na pagbaha.
"Wag na nga yan. Ano ba! Tignan mo nga andami dami mo nang kinuhang chichirya at chocolates. Nakakasira to ng ngipin saka masama to sa health. Hello! Maging conscious ka naman kahit konti noh te?"
"Hayaan mo na. Mauubos din natin yan. Ang dami kong stack ng DVD's sa bahay. Panonoorin natin yun lahat." Saka siya nagpatuloy sa paglimas ng mga gondola. Hindi kasi bili ang ginagawa niya eh.
But enjoy looking at her being so happy and smiling at me.
Pagdating sa bahay ay nagluto kami. Tapos ay nagligpit ng konti saka pumanik na sa kwarto para matulog. At nagsimula na naman ang kalbaryo namin.
🍁🍁🍁🍁
Hello wazzup babies! Mga Sapphirians galaw galaw naman kayo jan. Hahahaha! Joke.
JWS, comment down below. At gusto ko nang matapos ang mga stories na ongoing ngayon dahil pagsasabayin ko ang dalawang series stories na sana suportahan ninyong lahat.
Ang Seduction Series at ang bago kong nabuong series which is Entice Men Series na ngayon ay wala pang napapublish kahit isang book.
Tatapusin ko muna to at saka yung Reckless para happy happy tayong lahat.
BINABASA MO ANG
Raping That Handsome Gay
RomansaShe's in love with a Gay. He's a She. Paano nabuo ang istorya nila? Out of the mind na kabaliwan at katatawan na kapupulutan din ng aral. Expect some errors. Lahat ng mga pangalan, lugar, negosyo, coincidence at iba pa ay likhang isip lamang. Pagk...