Chapter 17

1.2K 32 2
                                    

Chapter 17

The hand of the clock tapped 9 o'clock. Maririnig mo ang paglangitngit ng pintuan. Pagkatapos ang pagsasara nito ng marahan.

Hell got home late that night. Hindi niya namalayan ang oras na ginugol sa pagtingin niya ng mga posibleng pagtayuan ng negosyo in the near future. Ginawa niya ito para makapag relieve ng stress.

Pumasok siya ng kwarto dala ng inaantok na siya. Total ay nakakain narin naman siya sa labas.

Eksaktong pagbukas niya ng kwarto ay nakita niya si Louise na nakaupo sa kama at tulalang nakatitig sa bintana. Natigilan siya.

"Anong nangyari sayo?" Tanong niya. Inilapag niya ang bag niya sa may mesa.

"Tss... Pati ba naman ilusyon makikita kita? You're Hell indeed." Louise softly mumbled. As if talking to himself.

"What? Anong ilusyon? Nababaliw ka na ba?" Lumapit si Hell kay Louise saka naupo sa tabi nito.

"Malamang nababaliw na ako sa babaeng yun. Umalis ba naman ng walang pasabi tapos iniwan ako? Akala ko ba may gusto yun sakin... Wait.. Hell?!?" Gulat itong napatingin sa kanya. Ngayon lang siguro nito narealize na totoo siya at hindi isang ilusyong bunou niya sa isipan.

Her heart clenched nung nag uunahang pumatak ang mga luha nito. He cried like he missed out a time of his life. Kaya niyakap niya ito ng mahigpit.

"Wag ka nang umiyak baby. Di bagay sayo." Drama niya rin. Matagal tagal din bago ito kumalas sa pagkakayakap niya.

"Ganyan ka eh. Wala kang seneryoso. Gusto mo lahat ng bagay ay laro. Nakakapanakit ka na. Kumusta kayo ng bago mo? Masaya na ba kayo sa bahay niyo? May plano na ba kayo sa kasal niyo? Invite niyo ako ha? Yung..."

"Ulol ka ba!? Anong bago? Gago! Si Clyde na naman ba? Anong problema mo sa kanya? Pinsan ko naman yun. Kung ano ano kasing iniisip mo kaya ganyan." Sermon ni Hell sa kay Louise.

"Pi.n.. pinsan mo yun?" Nauutal na tanong ng binata at nanlalaki pa ang mga mata.

"Malamang. Ano ako hilo? Papatol sa kumag na yun? No way! Anlampa kaya nun."

"Pero kasi.." nag isip ito pagkuwan.

"Uyy... Nagselos ang baby ko." Sinundot sundot ni Hell ang tagiliran ni Louise. Ilag naman ng ilag ang huli at pilit na hinuhuli ang kamay ni Hell.

Nabigla ang huli ng bigla siyang kabigin ni Louise sa isang mahigpit na yakap. Ngayon ay nakapatong siya sa nakahigang binata.

"Don't you ever leave me again. It hurts. Mababaliw na yata ako kakahanap sayo. God! I know it's my fault. Sorry. Please intindihin mo muna ako ngayon. Kasi kuwan.." he's crying like a baby holding her in his arms as if he doesn't want to let go. Isinubsob ni Louise ang ulo niya sa may leeg ni Hell.

"Shhhh... Wag ka nang umiyak ha? Di naman kita iiwan eh. Bakit ba sa tingin mo nung mga panahong ginagawa ko yung kadespiradahan ko eh hindi ako sumuko? Kasi.." pinutol ito ni Louise.

"Do you love me then?" Prangkang tanong nito sa kanya. Nagulat din si Hell dahil sa tanong nito.

"Uhmm... Hindi pero kasi.,"

"Coz I just realized that I love you. It hurts here baby. Ayoko na maramdaman yun." Sabi nito na naka pout pa at pinahawak ang dibdib kay Hell.

She smiled. And kissed him saying.

"I love you too. Andrama mo ha? Anong nakain mo?" Tanong niya kay Louise.

"Hindi ako makakain habang wala ka. Saka, teka nga! Drama ba sayo yung mahal kita? Drama ba yung nasasaktan na ako kasi akala ko mawawala ka na? Now that I realized how much I love you?" Pahina ng pahina ang boses nito na waring nahihiya sa sinabi. Napa iyak si Hell sa ginawa nito. Tigasin siya pero pagdating sa mga taong mahal niya ay wala siyang lakas.

"Oh bat ka umiiyak?" Tanong ni Louise saka pinunasan ang luhang tumutulo sa mga mata niya.

"Anong pake mo? Huhuhuhuhu...."

"Namiss mo ko? Amin na." He nudged her.

"Kapal mo po. Ako ang namiss mo diba?" Sabay turo pa ni Hell sa sarili niya.

"That... I won't deny. Teka... Asan ka nagpunta?"

"Kela ano.. kela Ryan." Wala nang nagawa si Hell kundi ang umamin sa kasintahan na tamporurut parin hanggang ngayon.

"Ryan?! Sino yang lintik na yan ng mag kaalaman na. Anong ginagawa..." Agad na napatayo si Louise saka kumuyom ang mga kamao at umigting ang mga panga.

"OA ka beh? Ryan is a business partner. I need to make sure that the contract is signed. Teka.. bat ang seloso mo?" Explain pa niya.

"Wala naman. Alis ka na nga ulit chupi!" Pagtataboy ni Louise kay Hell dahil sa hiya.

"Cut the drama baby. Mahal mo ako right? Lalake ka naman so.."

"Tapos ngayon kung hindi ako lalaki? Hahanap ka ng iba?.."

Tsup!

"Wag kang maingay. May mga kapitbahay tayo." Saka niya hinila pahiga ang isa.

He kept staring at her.

"Baka matunaw ako Adrian."

"Sige lang. Mahal naman kita."

"Isa. Tigilan mo na yan. Naaasiwa na ako."

"I love you baby. So much. And I am thankful that you are here for me. And loved me despite of my flaws."

"Lalaki ka na ba?"

"Bakit? Babae ba ako?"

"Hindi. Pero diba,..."

"Hahahaha. You're not aware are you? Nagpanggap akong bakla para sayo. Eh kasi alam ko naman na ayaw mo sa mga lalaki kaya ganon. Alam ko naman yun. Secret admirer mo kaya ako."

"Teka... You mean.."

"Ako yung naunang nabaliw sayo. It sounds corny but hell... Hindi ko yun ikakahiya."

She blushed deeply on what he said. After all this years? He's not a she?! Dapak!

Tsup! Tsup!

"Ayan. Akin ka na ha? Pakasal na kaya tayo Hell?"

"Ulol. Tigilan mo ako. I know you're a gay."

"Regardless of me being gay or guy... Ok lang ba na magpakasal tayo?"

"Bakit hindi? Eh malamang naging despirada na ako't lahat aayaw pa ba ako?"

"Fine. I'm a gay. But when you came. Things change. I feel so overprotective when it's you. Siguro instincts. Haha."

"Hmmm.. sabihin mo. Nagandahan ka sakin."

"Bahala na." Napatawa si Hell sa pamumula ni Louise.

"I love you baby."

"I love you too. So much."







❣️❤️❣️❤️❣️

Kiligin kayo please. Hahahaha! Medyo kinikilig ako habang iniimagine ko ang eksena nila eh.

Raping That Handsome GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon