Umagang kay ganda! Kasing ganda ko at nang inang araw ngayon. Napatingin ako sa kalendaryo ko sa dingding. Nov. xx, 20xx. Nanlaki ang mga mata ko nung napagtanto ko. I felt like I was hit by multiple rocks on my head.
Putcha! Lunes na naman. Anong ikagaganda ng umaga ko? Eh kalbaryo na naman ang araw na to! Papasok sa school. Makikita yung mga hipokrita kong mga kaklase? O yung pabida bida sa room? Tch!
Pero papasok ako. Alam niyo na siguro kung bakit?
Malamang estudyante eh. Joke! Kasi makikita ko na naman siya. Hehe. Oo ako na talandi.
I wanna see him like... everyday. In fainess ah? He caught my attention. Ang swerte na niya sa part na yun. Bihira lang ang nakakakuha ng atensiyon ko 'coz I don't give a fvck on the people around.
After ng morning routine ko ay bumaba na ako. Then I prepared my meal for breakfast. I toasted a whole grain bread then I made warm milk and prepared the egg filling.
After such, natapos din ako kaya kumain na muna ako then sumakay na sa kotse papuntang school.
So heto na ako. Papasok na ng gate ng prestigious school kung saan ako nag-aaral. Hindi ko na pangangalanan kasi sure ako na malulula ka sa presyo at hindi ka naman dito mag-aaral.
Anyway, nandito na naman ang kalbaryo ng buhay ko. It starts here.
"Good morning ma'am," bati ng guard sakin. Aba dapat lang! Sinisweldohan siya ng school para sa trabaho na yan.
Charot! Baka masamapal niyo ako left and right dahil sa kamalditahan ko. Hindi naman ako ganyan kasama eh. Slight lang naman. Mga 25 percent.
"Good morning kuya guard!" bati ko pabalik. Syempre mabait naman ako. May nakahanda pa akong oh so famous million dollar smile para jan.
Nang dumako ako sa may hallway, binangga naman ako ng mga letcheng ugly ducklings dito sa school. Sa lahat ba naman ng hallways dito pa talaga? Ang kakapal ng mukha akala mo naman ang gaganda.
Meet the UD squad. As in ugly duckling. Mga half tao, half pato. Pure mga kuto.
Si Valerie Remedios. Pokpok na pa-virgin ang dating. Joke! Siya lang naman ang nag-iisang feeler. Ang leader ng grupong Touchè. Aba feeling! Kala mo si Catriona Grey kung umasta eh. Eh ang kapal naman ng nguso. Mukha siyang clown sa status ng make up niya. Chanel daw. Sus! If I know sa gilid gilid lang binili.
Si Agatha Cruz. Ang number two sa grupo. Maganda naman siya kaso hindi ko alam bat siya napasama sa mga yan. Kaya lang ang tanga niya. She is the oh so chimiaa ng grupo. Balita ko kasi hindi naman mayaman so nagpaalipin nalang. Alam niyo na. Talking about kapit and what fame and money can do.
And lastly, Beatrice Alforque. Ang slowpoke. As in loading siya always like eff. Siguro nung bata pa to ay hindi napakain ng maayos. Malnourished tapos yung utak niya yung kinulang.
"Oh my god bitch! Nasira na ang araw ko," Agatha said na parang jeje. Nag-flip pa siya ng buhok niyang buhaghag na akala mo naman kinaganda niya. Yung mga balkubak sa scalp niya ay nagsilaglagan. Teh! Hindi uso sa kanya ang gumamit ng anti-dandruff shampoo.
"Oo nga. Like so... Eff diba?" Hmm. Slow mode na naman tayo sa 'the like' here. Seryoso, wala ba tong ibang masabi? Tas ang hilig hilig magkomento kala mo naman kung ano na ang isesentimyento.
"At humarang pa talaga sa daan namin. So bad." Sabi ni Valerie.
Hahayst! Kelan ba ang mga to titigil? At anong humarang? Eh sila nga ang lumapit sakin eh. Sungalngalin ko kaya ang ngalangala ng mga to at nang matauhan. Este mahayupan. Hindi kasi mukhang mga tao eh.
"Well girls. Excuse me ha? Estudyante kasi ako. Kaya may karapatan ako na dumaan dito. Eh kayo? Anong ginagawa niyo? Ah sorry! Naligaw kayo? Hindi dito ang daan papuntang club." I watch them as they go crazy over my speech. Dapat lang. Burn ducklings!
"What did you just say?!" Galaiting sigaw ng leader nilang mukhang paa na may makapal na libag na naipon ng mga 1000 years.
"Ay hindi ako nainform na hearing aid is needed. Nandoon ang clinic oh. Pagamot mo yang pagkabingi mo baka effective yung muriatic acid nila." Turo ko pa sa clinic ng school.
Namumula na sila sa galit. Ah! Satisfying. Hahaha. Alam mo yun? Malamang hindi kasi hindi ka naman palaaway na gaya ko.
"You bitch!..." Sampal niya sakin pero I catched her wrist and twist it. Yuck ha! Madudumihan ang pretty face ko noh!
"Aaa...aray!" Hiyaw ng gaga. Suffer bitch! Kala mo naman sumo wrestler yung pumilipit sa kanya. Arte talaga.
"Don't call me a bitch. Gaga tingin ka sa salamin. Mas mukha ka pang aso sakin." Sabay bagsak sa arm niya sabay talikod ko. I flipped my beautiful hair. Kala mo ha? Bagong salon pa ako kaya malamang perfect pa ang aking keratin treated hair.
Bago pa ako lumayo ay lumingon ako pabalik. As in lingon ng isang diyosang wagi.
"And FYI. Kung kakalabanin niyo ako sa susunod mag-aral muna kayo ha? Nakakapag init ng ulo yung bobo yung kalaban mo. Walang thrill. Sawa na ako sa paulit-ulit niyong banat eh. Level up din minsan. Hindi yung kelangan ko pa mag-adjust. What a pity!" sabi ko sabay talikod at pumasok na ako sa room. Umupo ako sa last na seat. Matutulog ako. Sorry! But school is boring. Oo ako na ang hindi good student. Eh paki niyo ba?
I most love adventure and stuff.
🐾🐾🐾🐾🐾
Hello guys! Sa lahat ng nagbasa ng hindi pa revised edition ng Raping That Handsome Gay. Salamat po. At heto na yung bagong copy. Haha! Tinanggal ko talaga muna to para irevise kasi nagloko si watty at inirumble yung chapters.
So I hope you enjoy. Bibilisan ko ang update para sulit. Haha!
P.S.
Hindi po ako makapaglagay ng dedic guys. 😭😭😭
Pero sige dito nalang hehe.
This chapter is dedicated to all my readers! I love you guys! Comment for dedication and mention.
BINABASA MO ANG
Raping That Handsome Gay
RomansaShe's in love with a Gay. He's a She. Paano nabuo ang istorya nila? Out of the mind na kabaliwan at katatawan na kapupulutan din ng aral. Expect some errors. Lahat ng mga pangalan, lugar, negosyo, coincidence at iba pa ay likhang isip lamang. Pagk...