Chương 1001: Đại Thần Kiêm Chức(18)

2.8K 53 1
                                    

Mở bản đồ rất nhanh, Minh Thù giải quyết xong thì hội họp với bọn họ.

"Phong Thần, đánh như thế nào?" Thanh Thu Chủng hỏi Minh Thù.

Thông thường chiến thuật đều do Kim Dạ Nguyệt cung cấp, thế nhưng là đội trưởng của "Túi đồ ăn vặt khổng lồ", lời nói của cô vẫn có quyền hơn.

Minh Thù suy nghĩ hai giây: "Tự do phát huy. "

Khóe miệng Kim Dạ Nguyệt giật một cái.

Đoàn đội chiến đấu mà tự do phát huy à!

Trước đây cuộc thi báo danh tùy tiện đánh một chút cũng tạm được, nhưng đây là cuộc thi chính thức, nếu không được chơi nữa thì bọn họ giấu mặt vào đâu?

Bản đồ này rất lớn nhưng vì là sa mạc cho nên ẩn thân cũng không dễ dàng, Kim Dạ Nguyệt rất nhanh thì phân chia công việc cho mọi người.

Minh Thù không muốn động não, cô cảm thấy động não là một việc rất phí thể lực, hơn nữa tình huống hiện tại hoàn toàn không có cách nào bổ sung thể lực.

Đối diện với tính toán không đánh vào chính diện, chọn chiến thuật quanh co... tìm cờ.

Nhưng bọn họ tìm thấy vài chỗ như hư như thực có thể cắm cờ, nhưng lại không thấy cờ đâu.

Phía ngoài khán giả đều xem đến vô cùng gấp gáp.

Các người đi ngang qua nhiều lần rồi!

Đang ở dưới chân các người đó!

"Kỳ quái, sao lại không có?"

"Không phải chứ, bản đồ này cũng chỉ có mấy chỗ có thể cắm cờ."

"Tìm khắp nơi rồi, sao vẫn không thấy chứ?"

Mấy người vây chung một chỗ bàn bạc, cảm giác thời gian qua rất lâu nhưng thật ra cũng chưa được mấy phút.

"Người anh em, đánh không?"

Mấy người này đang bàn bạc nhiệt liệt, đột nhiên chen vào một giọng nói, tất cả đều chấn động nhanh chóng quay đầu.

Trên trụ đá cách đó không xa, kiếm khách cầm kiếm đứng đó, những làn gió nóng bay vào chiếc áo, trong không khí phảng phất vang lên tiếng phần phật.

"Một người?"

"Không thấy những người khác..."

Bọn họ liếc nhau, có lên hay không?

"Đó là Phong Thần..." Có người hơi lưỡng lự.

"Trò chơi mà thôi, lên đi!" Tâm tình người này không tệ.

"Lên!"

Bọn họ tổng cộng có ba người, dù cho Phong Thần lợi hại, một chọi ba cũng không dễ dàng như vậy đúng không?

Nghĩ như vậy, áp lực ba người chơi nhẹ hơn một chút.

Lấy vũ khí của mình, tư thế vây quanh, chạy về phía thạch trụ bên kia.

Minh Thù nhẹ nhàng từ thạch trụ nhảy xuống, kiếm trong tay huy động, hạt cát tung bay khắp nơi lại từ bầu trời hạ xuống, cản trở tầm mắt của bọn họ.

[Q6(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ