Sở Hồi cũng không biết đó là cảm giác gì, cô ấy đối với mình thực sự rất tốt, biết cách mang đến cho hắn niềm vui, thỉnh thoảng cũng chọc giận vu vơ, những việc đôi tình nhân thường làm cô ấy đều biết làm, nhưng là...
Cô ấy lại không thừa nhận là thích mình.
Bộ phim chuẩn bị kết thúc.
Mọi người bắt đầu rời khỏi phòng.
Sở Hồi lại ngồi im không nhúc nhích.
Hắn kéo Minh Thù lại: "Đợi đã."
Phim cuối cùng cũng xong, màn hình đột nhiên tối lại.
Một đoạn văn chậm rãi chạy ra.
Những gì yêu thích trong câu truyện ngày xưa, đều muốn nói cho em nghe.
Úy Lam, anh thích em, chỉ một mình em. Ngân Ngư.
Những khán giả ra chậm cũng nhìn thấy dòng chữ kia, nhao nhao dừng lại.
"Bộ phim này dường như chính là tác phẩm của Ngân Ngư chuyển thể."
"Úy Lam là ai?"
"Không biết, nhưng thật là lãng mạn... Đây có phải là muốn cho nhân dân cả nước đều biết sao?"
"Chắc thế!"
Về sau...
Mỗi một tác phẩm của Ngân Ngư, cuối cùng đều sẽ có một đoạn bày tỏ.
Có điều mãi đến khi Ngân Ngư không ra thêm tác phẩm nữa, cũng không ai xác định được Úy Lam rốt cuộc là người nào, là nam hay nữ.-
Cuộc sống hàng ngày cứ trôi qua, Sở Hồi ở bên cạnh Minh Thù vô cùng ngoan ngoãn, không ra ngoài làm loạn, không còn ai gọi điện thoại cho Sở Hàn bảo hắn tới nhận người, Sở Hàn cảm thấy có chút không thích ứng được.
Trước đây đều là hắn dọn dẹp những rắc rối Sở Hồi gây ra.
Bây giờ không cần đến mình nữa...
Cảm giác kia hình dung như thế nào nhỉ... Giống như con gái được nuôi trong nhà nhiều năm, đột nhiên bị gả ra ngoài.
Lạc mất cha già.
Về sau có một lần tại một cuộc thi văn học, Minh Thù không biết chập dây thần kinh nào cũng dự thi lại còn có giải thưởng.
Lúc lên lĩnh thưởng, cô rất hùng hổ tuyên dương "Các vị đang ngồi ở đây đều là rác rưởi", các tác giả ngồi dưới đều hận không thể đánh chết cô.
Từ đó về sau...
Minh Thù trở thành tác giả trọn đời vào sổ đen.
-
Thời gian Minh Thù sinh sống ở thế giới kia cũng không tính là dài, chỉ ngắn ngủi mấy năm.
Nguyên nhân cái chết cũng rất quái dị.
Giẫm phải Kim Nguyên Bảo ngã chết.
???
Nghiêm túc sao?
[Chúc mừng ký chủ.]
Giọng nói Hài Hòa Hiệu đột nhiên vang lên.
Minh Thù nhìn về màn hình mây trắng.
Họ tên: Minh Thù
Giá trị thù hận: 1070000
Giá trị hào quang: 130000
Nhiệm vụ nhánh: Không
Nhiệm vụ ẩn: Hoàn thành
[Chúc mừng ký chủ, giá trị thù hận vượt qua một triệu.] Hài Hòa Hiệu lại lên tiếng.
Minh Thù nhìn chằm chằm vào giá trị hào quang: "Đó là cái gì?"
Trước còn bị ẩn giấu đi, khiến người khác cảm thấy thần bí.
[Giá trị hào quang có lẽ là thu hoạch được trên người nam, nữ chính, đối phương đối với cô càng có tình cảm tốt thì ký chủ lấy được càng nhiều giá trị hào quang.]
"Ồ, dùng làm gì? Có thể ăn không?"
[Giá trị hào quang dùng để mua lại hàng hóa của cửa hàng hệ thống.]
[Ký chủ có muốn mở ra thương thành hay không?]
Minh Thù xoa xoa tay: "Đi đi đi, cho trẫm xem, có gì ăn ngon không."
[Hệ thống thương thành đang trong quá trình mở ra...]
Mây trắng trước mặt Minh Thù bắt đầu xuất hiện một mục lục các vật phẩm.
1. Công nghệ của tương lai.
2. Tu tiên ba ngàn năm.
3. Sinh vật phản định hướng luận chứng.
4. Sinh ra thần khí.
5. Điện đường mỹ học.
6. Văn hóa di sản phi vật chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q6(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
РазноеTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...