Ánh mắt thủ lĩnh Chó Mực nhìn Ôn Noãn đang ở phía sau Minh Thù, hiện lên ánh mắt hung ác, lúc sau hơi thu lại: "Là ta không suy nghĩ chu đáo, mời bên này."
Thủ lĩnh Lợn Rừng khéo léo cười cười với Minh Thù.
Tư thế này của hắn, càng làm cho những người thú còn lại không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Có thể tiêu diệt người thú của bộ tộc Báo Đốm, còn nhận được sự đối đãi như vậy của thủ lĩnh bộ tộc Lợn Rừng, giống cái này...
Nghe nói, cô còn có vũ khí rất lợi hại.
Ánh mắt thủ lĩnh Chó Mực luôn đặt trên người Ôn Noãn, ánh mắt xanh biếc kia, giống như thấy con mồi nào đó.
Ôn Noãn hơi sợ, trốn tránh phía sau Danh Chiết.
Danh Chiết tốt xấu gì cũng là giống đực, coi như hắn thực ra cũng rất nhút nhát, nhưng vẫn ưỡn ngực che chở Ôn Noãn.
Thủ lĩnh Chó Mực hừ lạnh một tiếng, giao phó người thú đi sắp xếp chỗ ở cho bọn họ.
Đương nhiên sẽ không có gian phòng nào, có thể có một túp lều là đã tốt lắm rồi.
Người thú đi cùng Minh Thù không nhiều lắm, Danh Chiết và Ôn Noãn...
Vì sao phải mang theo người không có khả năng chiến đấu như Ôn Noãn?
Vì để ở sơn cốc không yên tâm, lỡ như bị sói tha đi thì biết làm sao?
Đầu bếp nữ là phải mang theo bên người.
[Cô là vì tham ăn.]
Minh Thù không để ý tới Hài Hòa Hiệu.
Thủ lĩnh Chó Mực là chủ nhà, buổi tối sẽ chuẩn bị thức ăn, nhưng mà có thể tham gia đều là thủ lĩnh người thú hoặc là đại diện thủ lĩnh.
Những người thú còn lại chỉ có thể tự giải quyết.
Minh Thù nghe nói toàn bộ buổi tiệc đều là thịt, nghĩ cũng không cần liền từ chối, phái Danh Chiết đi tham gia.
Danh Chiết: "..."
Thật sợ hãi đám người thú kia sẽ ăn luôn thịt hắn.
"Cầm lấy!" Con dao sáng loáng để trước mặt Danh Chiết: "Ai dám gây chuyện với ngươi, trực tiếp chém."
Danh Chiết đã rất quen thuộc với dao, phòng bếp của Ôn Noãn có một bộ...
"Thủ lĩnh, ta chém không thể thắng?" Đối phương đều là người thú ăn thịt, hung hãn không gì sánh được.
Hắn chỉ là một con khổng tước xinh đẹp như hoa!
Minh Thù chí khí hùng hồn: "Chém không thắng nổi thì ôm bắp đùi Trư Trư đi."
Danh Chiết: "..." Trư Trư là ai? Thủ lĩnh Lợn Rừng sao?
Danh Chiết hoảng sợ đi dự tiệc.
-
"A Cửu, cô hãy nghe tôi nói... Tôi vừa rồi thực sự không phải cố ý."
Ban đêm tương đối yên tĩnh, Minh Thù chỉ là vô tình đi dạo liền gặp phải phiếu đổi đồ ăn vặt, cô cảm thấy mình thật quá may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q6(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
RandomTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...