Chương 1153: Lão Bản Không Hẹn(22)

625 37 5
                                    

Úc Kinh không đưa Minh Thù vào nhà họ Úc theo cửa chính mà là đi vào từ phía sau.

"Lục thiếu gia."

Người làm nhìn thấy hắn, cũng không dám nhìn nhiều chào một tiếng liền đi.

Người làm ở biệt thự kỳ thực đều rất sợ hắn, ai bảo hắn có bệnh rối loạn lưỡng cực.

Dọc theo đường đi đến lầu bốn, Úc Kinh đứng ở trước cửa một căn phòng, hắn hỏi Minh Thù: "Có thể chờ tôi một chút không?"

"Ừm."

Úc Kinh lúc này mới đẩy cửa đi vào.

Minh Thù đi tới đối diện, từ mặt thủy tinh nhìn xuống phía dưới, vừa ngay vườn hoa bể bơi phía sau biệt thự, lúc này có không ít khách đứng ở trên sân cỏ.

Đứng một lát, Minh Thù nghe được âm thanh đầu kia truyền tới.

"Anh làm cái gì vậy, đây là nhà họ Úc!"

"Trong bụng cô là con của tôi đấy..."

"Anh điên rồi!"

Minh Thù đạp thảm trải nền đi đến nơi có âm thanh truyền tới, Nhan Tuyết mặc áo cưới trắng như tuyết, bị một người đàn ông chặn tại góc cầu thang.

"Tôi nói sai sao? Nếu không phải là tôi, cô có thể gả cho hắn sao?" Giọng người đàn ông ngang ngược: "Tiểu Tuyết, cô không nên trở mặt."

"Anh câm miệng!" Nhan Tuyết tức giận thở dốc: "Bị người khác nghe thấy thì làm sao bây giờ?"

"Yên tâm, tầng này không ai lên đâu." Người đàn ông rất tự tin.

Nhan Tuyết cố gắng ngăn lại lửa giận, an ủi người đàn ông này: "Tôi gả cho anh của anh, cũng là vì về sau, về sau hắn có thể kế thừa tất cả không phải sao?"

Nhan Tuyết xoa bụng.

Người đàn ông nâng cằm Nhan Tuyết: "Hứ, cô yêu anh tôi, tôi biết chuyện này, tôi cũng biết cô lợi dụng tôi nhưng không sao cả, hắn nuôi con trai cho tôi, tôi có gì không vui chứ."

Nhan Tuyết dường như không biết nên nói tiếp thế nào.

Trong lúc nhất thời không lên tiếng.

Người đàn ông hướng phía Nhan Tuyết hôn một cái.

"Tách..."

Người đàn ông và Nhan Tuyết đồng thời quay đầu, chỉ thấy chỗ rẽ lộ ra một đoạn vạt áo cùng điện thoại di động, người đàn ông buông Nhan Tuyết ra nhanh chóng hướng phía bên này đi tới, đối diện với chủ nhân chiếc điện thoại di động.

Người kia đang ngồi xổm.

Chủ nhân chiếc điện thoại trong miệng đang ngậm một cây kẹo que, trước khi người đàn ông lên tiếng: "A, xin lỗi, đã quên tắt âm thanh, làm phiền hai người rồi."

Người đàn ông: "..."

"Cô đi xuống trước, để tôi giải quyết." Người đàn ông quay lui sau nói một tiếng với Nhan Tuyết, Nhan Tuyết vì hoảng loạn cũng không nghe được câu nói của Minh Thù.

Người đàn ông vừa nói như vậy, cô lập tức đi xuống lầu dưới.

Bọn họ bây giờ là cùng trên một chiếc thuyền, hắn sẽ không để cho chuyện này bị lộ ra.

"Người đẹp này, vừa rồi cô nghe được những gì?" Người đàn ông im lặng quan sát Minh Thù, dường như đang đoán cô là thiên kim nhà nào, hoặc là người nào đưa tới, có thể sử dụng cách nào giải quyết cô.

"Các người liên kết cho Úc Đình đội nón xanh." Minh Thù dừng một chút, chống tường đứng lên sờ lên cằm bắt đầu khen ngợi: "Lá gan rất lớn, chàng trai, tôi xem trọng cậu đấy."

Người này và Úc Đình dáng dấp giống nhau đến mấy phần, lại gọi Úc Đình là anh, nhưng Úc Đình không có anh em ruột vậy hẳn là con trai của một trong số mấy người nhà họ Úc kia.

Người đàn ông có chút không cười tiếp được nữa, người này sao không làm theo khuôn mẫu?

Người đàn ông giận tái mặt: "Đưa điện thoại di động cho tôi."

Minh Thù cười: "Không được đâu."

Người đàn ông trực tiếp cướp đoạt.

[Q6(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ